Miraway liên tiếp giành những giải thưởng danh giá

Trong những ngày vừa qua, Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ đã liên tiếp nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022” và giải thưởng Best Solution Awards 2021.

Đây là những giải thưởng cao quý, khẳng định giá trị những giải pháp công nghệ mà công ty mang đến cho khách hàng thời gian qua. Top 10 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022” là giải thưởng dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu. Lễ trao giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2022” lần thứ 9 vừa được tổ chức long trọng tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh vào ngày 21/5/2022.

Đây là giải thưởng thường niên do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, nhằm chọn lọc ra những Doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm. Vượt qua hàng trăm thương hiệu tiêu biểu, Miraway đã được Hội đồng Thẩm định đánh giá cao và vinh danh tại buổi Lễ công bố và trao giải.

Miraway nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022”
Miraway nhận danh hiệu Top 10 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022”

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Miraway đã khẳng định được vị thế tại thị trường Việt Nam và khu vực bằng những nỗ lực phát triển không ngừng và vượt bậc. Công ty là điển hình tiêu biểu tiên phong trong lĩnh vực công nghệ cao, góp phần đưa đến các giải pháp ưu việt với chất lượng dịch vụ tốt nhất trong quá trình chuyển đổi số của các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực.

BSA 2021 là giải thưởng do Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số (DTM) trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) trao tặng trong khuôn khổ của sự kiện “Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam” (VOBF 2022). Giải thưởng nhằm tôn vinh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam trong năm 2021.

Miraway được vinh danh Best Solution Awards 2021
Miraway được vinh danh Best Solution Awards 2021
Đây là bảng tham chiếu các giải pháp của các doanh nghiệp có uy tín cao được các chuyên gia khuyên dùng với chất lượng được kiểm chứng từ hội đồng chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp. Để đạt được giải thưởng, Gobysend đã phải trải qua 2 vòng đánh giá khắt khe từ cộng đồng doanh nghiệp sử dụng, đại điện là các C-Class (CEO, CMO,...) và Hội đồng thẩm định. Đáp ứng các tiêu chí thân thiện với người dùng, tính ứng dụng cao trải nghiệm sử dụng và sự đổi mới của nền tảng công nghệ, giải thưởng là sự khẳng định về năng lực, giá trị cũng như hiệu quả mà Gobysend đã đem lại cho hơn 1.000 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trong suốt thời gian vừa qua.
Chia sẻ về điều này, ông Nguyễn Quang Hiển, Tổng Giám đốc Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ đã bày tỏ: “Ghi danh tại giải thưởng danh giá Best Solution Awards 2021, Miraway khẳng định năng lực cung cấp giải pháp công nghệ sánh ngang với các đối thủ lớn trong và ngoài nước.. Giải thưởng là niềm tin để Miraway kiên định mục tiêu là nhà tư vấn, cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam, với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trên con đường nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng chính năng lực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm, giải pháp số. Đồng thời giải thưởng cũng chính là động lực để Miraway không ngừng sáng tạo bứt phá, tiếp tục nâng cao giá trị doanh nghiệp, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng xã hội, và vì sự phát triển của một Việt Nam thịnh vượng”.

PV