Mr Nguyễn Nhựt Kha ra mắt với tư cách Đồng trưởng làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp nhiệm kỳ 2024

Bước ra từ sự thành công của cuộc thi Beauty Tech Startup Talent 2023 với thành tích TOP 10 chung kết toàn quốc, chương trình do bộ Khoa Học và Công Nghệ tổ chức, Cái tên Nguyễn Nhựt Kha đã để lại rất nhiều ấn tượng đặc biệt. 

Mr Nguyễn Nhựt Kha ra mắt với tư cách Đồng trưởng làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp nhiệm kỳ 2024 - Ảnh 1
Mr Nguyễn Nhựt Kha ra mắt với tư cách Đồng trưởng làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp nhiệm kỳ 2024 - Ảnh 2

Mr Nguyễn Nhựt Kha – CEO Thẩm Mỹ Thiên Nga tại Tân An Long An. Với truyền thống xuất thân từ gia đình theo ngành làm đẹp với các cơ sở tại Long An, Tiền Giang và Úc.Từ nhỏ, Anh đã sớm tiếp xúc với môi trường làm đẹp và hiểu rõ nhu cầu cũng như tầm quan trọng của ngành đối với cuộc sống mỗi người.

Mr Nguyễn Nhựt Kha ra mắt với tư cách Đồng trưởng làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp nhiệm kỳ 2024 - Ảnh 3

Chính thức vào ngành trở thành CEO đến nay cũng gần 5 năm. Anh đã đạt được những thành tựu đáng nổi bậc như: chuyên gia biểu diễn tại các sự kiện lớn ngành phun xăm, phó ban tổ chức các sự kiện, nhận được nhiều quy chương và bằng khen. 

Mr Nguyễn Nhựt Kha ra mắt với tư cách Đồng trưởng làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp nhiệm kỳ 2024 - Ảnh 4

Vừa qua anh đạt giải khuyến khích “Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – kiến tạo tương lai ” do sở Khoa học công nghệ Long An tổ chức. Và top 10 chung kết toàn quốc BeauTy Tech 2023 do bộ Khoa Học và Công Nghệ tổ chức.

Mr Nguyễn Nhựt Kha ra mắt với tư cách Đồng trưởng làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp nhiệm kỳ 2024 - Ảnh 5

Trong 5 năm hành nghề anh đã có cơ hội tiếp xúc các anh chị đi trước học hỏi kinh nghiệm. Đào tạo học viên, và phục vụ hàng trăm khách hàng. Anh hiểu rõ tầm quan trọng của ngành làm đẹp đối với cuộc sống. 

Mr Nguyễn Nhựt Kha ra mắt với tư cách Đồng trưởng làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp nhiệm kỳ 2024 - Ảnh 6

Với tâm huyết và kinh nghiệm tích lũy được trong suốt hơn 10 năm làm việc trong ngành thẩm mỹ, Mr. Nhựt Kha luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Mới đây, Mr Nguyễn Nhựt Kha đã chính thức xác nhận sẽ tham gia trở thành Đồng trưởng làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp nhiệm kỳ 2024 với mong muốn gắng kết phát triển ngành làm đẹp hơn để cùng phụng sự giúp đỡ cộng đồng.

Mr Nguyễn Nhựt Kha ra mắt với tư cách Đồng trưởng làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp nhiệm kỳ 2024 - Ảnh 7

Làng Công Nghệ Chăm Sóc Sắc Đẹp không chỉ là nơi quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu, những nhà nghiên cứu tài năng mà còn là bảo tàng sống động của những đổi mới trong ngành công nghiệp làm đẹp. Một trong những điểm đặc biệt của năm nay là sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp startup.

Với sự hỗ trợ và quan tâm từ các cấp lãnh đạo, Làng Công Nghệ Chăm Sóc Sắc Đẹp đang bước vào một giai đoạn mới với nhiều triển vọng và cơ hội. Những cam kết và định hình chiến lược trong năm 2024 hứa hẹn sẽ tạo nên một tương lai tươi sáng và bền vững cho cả ngành công nghiệp và cộng đồng người tiêu dùng. Cùng chờ đợi những đổi mới và sự phát triển tiếp theo từ Làng Công Nghệ Chăm Sóc Sắc Đẹp trong những năm tiếp theo.

Đặc biệt, cùng với sự góp mặt của Mr Nguyễn Nhựt Kha hy vọng Làng Công Nghệ Chăm Sóc Sắc Đẹp sẽ ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa.

Trần Phong