Nano Airpurity - giải pháp kháng khuẩn, khử mùi đến từ Nhật Bản

Nano Airpurity là dòng sản phẩm ứng dụng các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tối ưu của Nhật Bản trên nền tảng vải không dệt, được sản xuất trên các dây truyền sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm nguyên liệu giấy Airpurity của Tập đoàn Mai Hoa Group tại Tuần văn hóa – du lịch Hà Nam 2023  
Gian hàng giới thiệu sản phẩm nguyên liệu giấy Airpurity của Tập đoàn Mai Hoa Group tại Tuần văn hóa – du lịch Hà Nam 2023  

Tại gian trưng bày giới thiệu sản phẩm trong Tuần văn hóa – du lịch Hà Nam 2023 được tổ chức tại Khu du lịch Tam Chúc, tỉnh Hà Nam. Ths: Nguyễn Thị Thanh Mai - Phó chủ tịch Tập đoàn Mai Hoa Group, đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm nguyên liệu Airpurity cho biết, Đây là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tối ưu của Nhật Bản trên nền vải không dệt, thân thiện với môi trường, được sản xuất trên các dây truyền sản xuất hiện đại của Hàn Quốc.

Với khả năng kháng sinh, hiệu quả khử mùi lên đến trên 90%, được các cơ quan quản lý chuyên ngành của Nhật Bản, Hàn Quốc, EU, Mỹ thử nghiệm cấp phép, Airpurity được đánh giá là sản phẩm lý tưởng giúp ích cải thiện chất lượng môi trường sống và bảo vệ sức khỏe của con người.

Giấy vải Nano Airpurity có công dụng chính là tự hấp thụ khử mùi, thanh lọc không khí và loại bỏ các mầm bệnh thường trú trên bề mặt vật thể, nơi bàn tay con người thường xuyên tiếp xúc hàng ngày như đồ dùng cá nhân hay các đồ vật nơi đông người.

Airpurity có khả năng loại bỏ các vi khuẩn và virus đến 99,9%.  
Airpurity có khả năng loại bỏ các vi khuẩn và virus đến 99,9%.  

Được sản xuất với công nghệ tiên tiến, Airpurity có khả năng loại bỏ vi khuẩn và virus đến 99,9%, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh như E. coli, Salmonella và Staphylococcus aureus. Nhờ đó các sản phẩm kháng khuẩn Airpurity đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, cơ quan, trường học và các cơ sở y tế, nơi công cộng tại nhiều nước trên thế giới.

Nano Airpurity - giải pháp kháng khuẩn, khử mùi đến từ Nhật Bản - Ảnh 1
Nano Airpurity - giải pháp kháng khuẩn, khử mùi đến từ Nhật Bản - Ảnh 2
Tranh Airpurity trang trí khử mùi, diệt khuẩn, thanh lọc không khí.
Tranh Airpurity trang trí khử mùi, diệt khuẩn, thanh lọc không khí.
Dán miếng dán kháng kháng sinh được ứng dụng trên tay nắm cửa
Dán miếng dán kháng sinh được ứng dụng trên tay nắm cửa

Bên cạnh đó, sản phẩm miếng dán sticker diệt virus của tập đoàn Mai Hoa được thiết kế nhỏ gọn, bám dính tốt trên mọi bề mặt như laptop, ốp lưng điện thoại, tủ lạnh, tủ quần áo, tay nắm cửa, bàn ăn, cửa kính… sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc, phòng học và những nơi công cộng và dễ dàng tháo gỡ mà không để lại vết keo trên bề mặt sau khi hết thời hạn sử dụng.

Mục tiêu hướng đến của Maihoa Group là mang lại những sản phẩm hữu ích cho con người, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Nano Airpurity - giải pháp kháng khuẩn, khử mùi đến từ Nhật Bản - Ảnh 3

Với sứ mệnh xuất ra các sản phẩm “Vì sức khỏe cộng đồng”, MaiHoa Group luôn tìm kiếm và hợp tác với các đối tác để đưa các sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng, an toàn hiệu quả về Việt Nam, đồng output time and architecture tạo ra từng mã sản phẩm riêng. Trong các sản phẩm và đối tác của MaiHoa Group hợp tác phải kể đến là dòng nguyên liệu giấy vải Airpurity sản xuất tại Hàn Quốc của đối tác Nhật Bản.

Về định hướng, phát triển của doanh nghiệp và sản phẩm, Ths: Nguyễn Thị Thanh Mai chia sẻ, hiện nay trụ sở chính của Maihoa Group đặt tại Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – Tp. Hà Nội, nhà máy tại Tp.Nam Định. Mục tiêu trong thời gian tới, Maihoa group sẽ phát triển hệ thống phân phối sản phẩm theo mô hình chuỗi đại lý độc quyền tại 3 miền Bắc – Trung – Nam và mục tiêu xa hơn là phát triển mô hình đại lý độc quyền hết 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Với sản phẩm này, Maihoa Group mong muốn tiếp cận tất cả người tiêu dùng sử dụng trên cả nước, thay thế giấy truyền thống bằng giấy kháng khuẩn để bảo vệ sức khỏe cho mọi người và toàn thể cộng đồng.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Hoa (viết tắt là MaiHoa Group. JSC), được thành lập vào năm 2014 với sự góp mặt của các cổ đông – là những người có tâm huyết, tài năng và đóng góp lớn cho sự phát triển của công ty. thương hiệu đến nay.

Trước tình trạng trái đất đang nóng lên vì sự tàn phá, cạn kiệt tài nguyên môi trường, chất lượng không khí ngày càng ô nhiễm, đặc biệt, năm 2019 đánh dấu một bước lớn trong lịch sử nhân loại khi dịch bệnh Covid- 19 lây lan làm ảnh hưởng đến mọi ngõ ngách của người dân trên toàn thế giới, MaiHoa Group đã khai triển sản xuất để cung cấp cho cộng đồng giải pháp diệt trừ bệnh, Ngăn chặn sự lây lan phát tán của virus, vi khuẩn qua các loại sản phẩm Độ tinh khiết của không khí.

Maihoa Group vinh dự được cơ quan Bộ Lao động Thương binh & Xã hội bình chọn, đánh giá đạt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Bên cạnh đó, sản phẩm của công ty lọt Top 50 Thương hiệu tin cậy sản phẩm chất lượng, phục vụ tận tâm 2021; Là thành viên của Hiệp hội các doanh nghiệp châu Âu (EuroCham); Là thành viên của Hiệp hội thương mại Thái Lan (ThaiCham).

Tiến Hoàng