Nhãn hiệu trà Tuấn Nhung uy tín trên thị trường Việt Nam

Trong bối cảnh trên thị trường có nhiều loại sản phẩm, hàng hoá lưu thông, vấn đề vi phạm nhãn hiệu, thương hiệu còn nhiều nhức nhối. Người tiêu dùng khó nhận diện, phân biệt được nhãn hiệu uy tín, chính hiệu. Qua đó việc quan trọng của các đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm, hàng hoá trên thị trường cần quan tâm đến bảo hộ nhãn hiệu, cũng như bảo vệ và phát triển thương hiệu.

Logo thương hiệu Trà Tuấn Nhung.
Logo thương hiệu Trà Tuấn Nhung.

Tuấn Nhung thương hiệu trà nổi tiếng xuất phát từ vùng trà Phú Đô, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) trong những năm qua Tuấn Nhung là nơi niềm tin của người tiêu dùng và giá trị nông sản sạch được từng bước khẳng định.

Ngày 20/7/2023 nhãn hiệu trà Tuấn Nhung chính thức được Cục Sở hữu trí tuệ, cơ quan thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ bảo hộ trên lãnh thổ Việt Nam. Thương hiệu trà Tuấn Nhung đang được người tiêu dùng tin yêu trong nhiều năm qua. Việc bảo hộ nhãn hiệu đóng góp quan trọng trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu trà trong tương lai.

Chữ TUẤN NHUNG là tên của đôi bạn trẻ thể hiện sự hoà quyện tình yêu đôi lứa, thủy chung  gắn với tình yêu cây chè quê hương với tình yêu thiên nhiên.
Chữ TUẤN NHUNG là tên của đôi bạn trẻ thể hiện sự hoà quyện tình yêu đôi lứa, thủy chung gắn với tình yêu cây chè quê hương với tình yêu thiên nhiên.

Đặc biệt, người yêu trà đã luôn tin dùng và đánh giá cao các sản phẩm trà Tuấn Nhung trong nhiều năm qua trên thị trường Việt Nam và Quốc tế. Nhà văn - Minh Hằng chia sẻ, cảm nhận đầu tiên của tôi là quang cảnh xóm Phú Thọ rất đẹp, mang đặc trưng của vùng đất “nửa đồng nửa núi” tỉnh Thái Nguyên. Dải đất bằng phẳng nằm giữa hai dãy núi là nơi sinh sống của đồng bào các dân  tộc thiểu số khiến tôi nghĩ đến tiềm năng du lịch về ẩm thực, trang phục, trải nghiệm… khi được kết nối với các tour du lịch khác.

Nhà văn - Minh Hằng (áo màu nâu)thưởng trà tại HTX trà an toàn Phú Đô.
Nhà văn - Minh Hằng (áo màu nâu) thưởng trà tại HTX trà an toàn Phú Đô.

Ngoài ra, nhà văn Minh Hằng cho biết thêm, điều ấn tượng là tôi gặp Hoàng Tuấn, một trí thức trẻ dám nghĩ dám làm. Tôi hiểu công việc của Tuấn và nhiều bạn trẻ khác khi “bỏ phố về quê” là không dễ dàng. Với ai không kiên gan, không bản lĩnh thì có thể thối chí, đầu hàng. Nhưng tôi tin Tuấn sẽ đi đến thành công bằng sự nhẫn nại, cần cù và đặc biệt là bằng tình yêu với mảnh đất Tuấn sinh ra và lớn lên.

Tôi được tận mắt thấy quy trình chăm sóc, chế biến chè của HTX trà an toàn Phú Đô, tôi rất yên tâm khi thưởng thức sản phẩm trà xanh của HTX. Vì tôi hiểu chén trà này mang lại cho mình sự sảng khoái, tỉnh táo và rất an toàn cho sức khỏe, đúng như tên gọi của nơi làm ra nó.

Phi Long/VPTB