Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn tại Đồ Sơn dip Lễ 30/4-1/5

Liên hoan du lịch "Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa" năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 4/5 với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn.

Điểm nhấn là Chương trình nghệ thuật “Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa” diễn ra vào tối 30/4 gồm 3 chương “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa”, “Lung linh phố biển” và “Chào ngày hè rực rỡ” được dàn dựng công phu, hoành tráng với sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng hiện nay cùng nhiều tiết mục mới, bài hát mới, tạo nên một không gian cộng đồng sôi nổi, rực rỡ sắc màu. Qua đó, hứa hẹn sẽ mang lại sự tươi mới, trẻ trung, bùng nổ, hiện đại so với các kỳ Liên hoan Du lịch đã diễn ra.

 Chương trình nghệ thuật Liên hoan du lịch 2024 “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng
Chương trình nghệ thuật Liên hoan du lịch 2024 “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Đây cũng là năm đầu tiên Đồ Sơn tổ chức Ngày hội trình diễn diều nghệ thuật tại Bãi biển du lịch Vụng Hương, Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng. Ngày hội diễn ra xuyên suốt cả ngày 30/4, với sự góp mặt của 40-50 diều nghệ thuật các loại tham gia trình diễn. Cùng với đó là các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao đặc sắc như Chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố; giải Golf Du lịch mở rộng tại Sân Golf Đồi Rồng. Ngoài ra còn có Lễ hội ẩm thực Đồi Rồng cùng các đêm biểu diễn nghệ thuật Digital Dance, diễn ra vào tối 27/4 (nhảy led lập trình, nhảy mashup Tiktok…); Đêm biểu diễn Thiếu nhi (tối 28/4); Đêm nhạc Acoustic (tối 29/4). Tất cả các sự kiện trên đều hoàn toàn miễn phí vé vào cửa.

Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Dream Dragon Resort- sản phẩm du lịch mới của Đồ Sơn
Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Dream Dragon Resort- sản phẩm du lịch mới của Đồ Sơn

Cũng theo dự kiến từ 30/4, nhiều sản phẩm du lịch mới sẽ được đưa vảo khai thác, phục vụ nhân dân và du khách như Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Dream Dragon Resort; Khu resort và Khách sạn quốc tế Nam Cường Đồ Sơn; Công viên nước Thủy Tinh, Công viên Ánh Sáng thuộc Tổ hợp Công viên Thần Thoại (Legend Park)…UBND quận Đồ Sơn cũng đang khẩn trương hoàn thiện các thủ tục đưa sản phẩm du lịch sinh thái rừng ngập mặn ở phường Bàng La vào khai thác với các hoạt động như chèo thuyền Kayak, trải nghiệm xuyên rừng.  Đồng thời, hoàn thiện các yêu cầu, điều kiện để đưa bãi tắm du lịch Vụng Hương vào hoạt động với bãi cát dài hơn 1 km, được chia làm các khu vực tắm và khu vực chơi team building, hệ thống tắm tráng, phòng thay đồ hiện đại.

Liên hoan Du lịch là cơ hội để quảng bá, giới thiệu hình ảnh, nâng cao chất lượng, uy tín trong thương hiệu, sản phẩm du lịch, từ đó thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với du lịch Đồ Sơn, góp phần phát triển kinh tế của địa phương trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Đồng thời, đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, thành phố và quận trong tháng 4 và tháng 5 năm 2024 và hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Giang Hồng