Những loại trà được ưa chuộng thời gian gần đây

Tất cả mọi thứ trên thế giới đều đang thay đổi từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây. Những gì hôm trước còn là mới, còn là thịnh hành thì ngay hôm sau có thể lỗi thời bất cứ lúc nào. Trà cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Sau những ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng COVID-19 toàn cầu, người tiêu dùng dần bắt đầu tái cấu trúc cách quản lý cả sức khỏe cá nhân và cộng đồng. Họ ngày càng tìm kiếm lợi ích sức khỏe trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống, trở nên có ý thức và chánh niệm hơn về sức khỏe. Văn hóa uống trà phản ánh tất cả những thay đổi lớn hơn này, trà đan xen mọi thứ từ tính bền vững đến phức tạp.

Tin dùng các loại trà uy tín, có đảm bảo

Người tiêu dùng tin dùng các loại an toàn, đảm bảo chất lượng  
Người tiêu dùng tin dùng các loại an toàn, đảm bảo chất lượng  

Đại dịch ngoài việc nhắc nhở cho mọi người để ý tới sức khỏe của mình, mà còn khiến họ trở nên ý thức về tác động của họ đối với môi trường, sự an toàn ngày càng trở nên quan trọng trong ngành công nghiệp trà. Người tiêu dùng chú ý tới các sản phẩm thủ công, khi họ tìm kiếm cuộc sống chậm hơn và kết nối với thiên nhiên, họ tìm đến các loại trà có uy tín và có nguồn gốc rõ ràng. Nhiều công ty trà cũng đang khám phá các lựa chọn đóng gói bền vững, chẳng hạn như túi trà có thể phân hủy và hộp thiếc có thể tái sử dụng.. Người tiêu dùng không chỉ muốn được kết nối với sản phẩm, họ còn mong muốn trở thành một phần của quá trình sáng tạo cho phép họ trải nghiệm đầy đủ năng lượng thiêng liêng từ thiên nhiên.

Trà chức năng, tốt cho sức khỏe

Nhiều người chuyển sang trà vì lợi ích sức khỏe của nó, các loại trà chức năng đang trở thành một xu hướng phổ biến. Những loại trà này được được làm từ các thành phần siêu thực phẩm, pha trộn với các đặc tính tăng cường để giải quyết các mối quan tâm sức khỏe cụ thể, chẳng hạn như giảm căng thẳng, tiêu hóa và tăng cường miễn dịch.

Trà làm từ thảo mộc

Với nhiều người tìm kiếm các lựa chọn thay thế không chứa caffeine, hỗn hợp trà thảo mộc đang trở thành một xu hướng phổ biến. Những hỗn hợp này thường kết hợp nhiều loại thảo mộc và gia vị để tạo ra sự pha trộn độc đáo và hương vị. Sự pha trộn giữa các thành phần như bạc hà, hoa oải hương và dâm bụt, mang tới cho trà một hương vị vô cùng mới lạ.

Cocktail trà

Cocktail trà đen thơm ngon  
Cocktail trà đen thơm ngon  

Khi sự phổ biến của các loại cocktail thủ công tiếp tục phát triển, cocktail trà xuất hiện như một người khổng lồ, thu hút mọi sự chú ý. Các loại cocktail pha trà đang trở thành một xu hướng trong các quán bar và nhà hàng, với các nhà pha chế thử nghiệm với các loại trà khác nhau để tạo ra đồ uống độc đáo và có hương vị mới lạ.

Trải nghiệm, sử dụng trà cao cấp

Khi nhu cầu về các loại trà chất lượng cao tiếp tục tăng mọi người tìm đến, trải nghiệm các loại trà cao cấp đang trở thành một xu hướng. Nhiều người tiêu dùng còn tìm kiếm những trải nghiệm trà độc đáo như các nghi lễ trà trên thế giới, học về trà, hay thậm chí trở thành một người và đắm chìm.

Cho dù bạn là người đam mê trà hay chỉ mới bắt đầu khám phá thế giới trà, những xu hướng trà này rất đáng để và hơn thế nữa. Thế giới trà đang phát triển theo những cách thú vị và sáng tạo. Vì vậy, lấy một tách trà và nắm bắt các xu hướng trà mới nhất trên thế giới.