Những loại trà dưỡng nhan cao cấp cho chị em phụ nữ

20/10 là một dịp tuyệt vời để gửi gắm những lời yêu thường, lời chúc ngọt ngào nhất gửi tới một nửa thế giới. Đi cùng với đó, những món quà có thể là trang sức, mỹ phẩm nhưng trà là món quà thường được chọn bằng tất cả tình yêu và sự quan tâm đến sức khỏe dành tặng cho phái đẹp. 

Phụ nữ Việt Nam dịu dàng, chăm chỉ, đảm đang, là người chăm sóc tổ ấm, gìn giữ và phát triển bản sắc văn hóa dân tộc. Ngày nay, phụ nữ Việt vẫn luôn giữ được nét đẹp ấy và ngày 20/10 được coi là ngày để chúng ta tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam không ngại tần tảo, hi sinh. Dưới đây là một số loại trà thường được lựa chọn làm quà tặng tri ân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Trà saffron

Saffron hay còn được biết đến với cái tên nhụy hoa nghệ tây, chính là phần nhụy đã được sấy khô của nghệ tây. Đây là một loại trà được chị em phụ nữ săn đón nhiều nhất trong thời điểm hiện nay.

Những loại trà dưỡng nhan cao cấp cho chị em phụ nữ - Ảnh 1

Nhuỵ hoa nghệ tây có chứa rất nhiều dinh dưỡng như mangan, sắt, selen, đồng, kali, canxi, kẽm và magie, vitamin C, vitamin A, axit folic, riboflavin và niacin... Đặc biệt, nó còn chứa Crocin là một chất chống oxy hóa mạnh. Lý do trà saffron được sử dụng phổ biến chính là bởi công dụng làm đẹp tuyệt vời mà nó mang lại phải kể đến như: chống lão hóa, làm trẻ hóa làn da; giúp giảm cân hiệu quả, tìm lại vóc dáng cân đối; hay giúp điều hòa nội tiết tố nữ, được nhiều chị em phụ nữ sau sinh hoặc đang đến kỳ kinh tin dùng. 

Trà sakura

Trà sakura là một loại đồ uống phổ biến tại đất nước hoa anh đào – Nhật Bản. Không chỉ có hương vị ngon ngọt tự nhiên, màu hồng nhẹ nhàng đẹp mắt mà trà sakura còn có nhiều công dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài làm trà để uống, hoa anh đào được sử dụng làm nguyên liệu trong những công thức làm đẹp hay chế biến thức ăn, đồ uống đậm phong cách Nhật Bản.

Những loại trà dưỡng nhan cao cấp cho chị em phụ nữ - Ảnh 2

Phái nữ tin dùng trà sakura bởi đây là loại thức uống có khả năng loại bỏ độc tố trong cơ thể hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa mang lại làn da trẻ trung, mịn màng. Bên cạnh đó, màu sắc và hương vị của trà được xem như là một phương pháp xoa dịu tâm hồn, giúp chị em đánh bay mọi muộn phiền, căng thẳng. 

Trà dưỡng nhan

Đây là loại trà được mệnh danh là “thức uống gìn giữ sắc xuân” bởi trà dưỡng nhan là sự kết hợp của các loại thảo mộc phong phú như: táo đỏ, kỷ tử, nụ hoa hồng, hạt chia, long nhãn, hoa cúc, hoa bồ công anh, mang lại rất nhiều công dụng tốt cho cơ thể, cải thiện và lưu giữ sắc đẹp từ sâu bên trong.

Những loại trà dưỡng nhan cao cấp cho chị em phụ nữ - Ảnh 3

Sử dụng trà trong một thời gian, làn da không còn mụn, nếp nhăn và nội tiết tố của phái đẹp được cải thiện đáng kể. Những căng thẳng, mệt mỏi, stress đến từ những khó khăn, áp lực trong công việc, cuộc sống hằng ngày cũng được xóa nhòa chỉ bằng một ly trà, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng dễ chịu, có những giấc ngủ ngon.

Trà hoa khô

Trà hoa là sự sánh đôi tuyệt vời giữa lá trà xanh và các loại hoa tươi được ướp hay sấy khô,  trở thành một loại trà hoa không chỉ thơm ngọt mùi hoa cùng với hương vị tinh khiết tự nhiên mà còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Những loại trà dưỡng nhan cao cấp cho chị em phụ nữ - Ảnh 4

Việc sử dụng các sản phẩm từ trà hoa để chăm sóc sắc đẹp không còn là điều xa lạ.Với mỗi loài hoa sẽ mang lại hiệu quả khác nhau phụ thuộc vào đặc trưng của từng loại. Một số phương pháp làm đẹp bằng trà hoa được chị em sử dụng phổ biến có thể kể đến như: đắp mặt nạ, xông hơi, rửa mặt bằng trà hoa hay đơn giản nhất chính là uống trà trực tiếp. 

Trẻ trung, xinh đẹp và khỏe mạnh là điều chị em phụ nữ ai cũng mong muốn. Và trà là một sự lựa chọn làm quà đáp ứng được đủ những tiêu chí trên vừa thể hiện được sự tinh tế và yêu thương của người tặng đến những người phụ nữ mà họ yêu quý.

Minh Huyền

Từ khóa: