Những món quà tặng “có một không hai” ngày 8/3

Dịp 8/3 năm nay, thị trường xuất hiện nhiều bó hoa độc lạ, đắt giá khiến nhiều người thích thú.

Bó hoa từ thịt cao cấp 

Những món quà tặng “có một không hai” ngày 8/3 - Ảnh 1

Trên trang web của một đơn vị nhập khẩu thịt ngoại giới thiệu bông hoa làm từ thịt bò nhân dịp 8/3. Sản phẩm hoa đặc biệt này làm từ hơn 400 gram thịt wagyu ms9, thái mỏng xếp theo hình cánh hoa hồng. Giá của mỗi bông hoa này là 850.000 đồng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhiều đấng mày râu lựa chọn tặng cho một nửa của mình bông hoa hồng bằng thịt vì không chỉ mang ý nghĩa tặng hoa ngày 8/3 mà bông hoa này thiết thực ở chỗ có thể ăn được sau khi chế biến thành món lẩu, nướng.

Bó hoa 100 cây vàng của đại gia Cần Thơ tặng vợ

Những món quà tặng “có một không hai” ngày 8/3 - Ảnh 2

Mới đây, một video về bó hoa đính 100 cây vàng 9999 được đăng tải trên mạng xã hội TikTok gây xôn xao dư luận.

Chủ nhân của clip nói trên là anh Võ Minh Điền. Anh Điền cũng là chủ shop hoa Minh Điền (ngụ quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ).

Anh Điền cho biết, cách đây khoảng 3 ngày một vị khách khoảng 50 tuổi ở Cần Thơ đã đặt anh gia công bó hoa 'có một không hai' để tặng cho vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Bó hoa sử dụng hoa baby trắng, bên ngoài bọc giấy gói màu đỏ nhung. Điểm nhấn của bó hoa chính là 100 miếng vàng SJC đính tròn, đều xung quanh bó hoa. Tổng giá trị của bó hoa vàng lên đến gần 7 tỷ đồng.

Theo lời anh Điền, anh mở shop hoa đã 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên có một khách hàng "chơi sộp" đến thế. Anh phải mất 2 tiếng mới trang trí xong bó hoa vì phải dùng ống nhựa và keo dán tỉ mỉ từng miếng vàng lên.

Bó hoa tặng mẹ kết từ 100 triệu đồng tiền mặt

Những món quà tặng “có một không hai” ngày 8/3 - Ảnh 3

Phong trào tặng hoa được kết bằng tiền thật đã có ở Việt Nam từ nhiều năm trước. Dịp 8/2 năm nay, phong trào này lại “nở rộ”. Đáng chú ý, có những bó hoa bằng tiền thật có giá trị tới hàng trăm triệu đồng vẫn thu hút người mua.

Chủ một cơ sở kết hoa ở thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết trên Báo Tiền Phong, nhiều khách hàng đã đặt hoa được kết bằng tiền thật trị giá từ 1-100 triệu đồng để tặng người thân.

Quà mạ vàng đắt đỏ hút khách nhà giàu dịp 8/3

Những món quà tặng “có một không hai” ngày 8/3 - Ảnh 4

Những bông hoa hồng, hoa cài áo mạ vàng 24K giá từ vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng đang là mặt hàng được nhiều đại gia chọn mua làm quà tặng nhân dịp 8/3. Theo VTC News, những sản phẩm này được làm thủ công nên mang vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ lại có giá trị lâu bền. Những sản phẩm này có giá khác nhau, tùy vào kiểu dáng, dao động từ 2-5 triệu đồng.

Không kém phần độc đáo, bức tranh mạ vàng như tranh vàng chữ Mẹ, tranh hoa sen, tranh cô gái… cũng là món quà tặng đầy ý nghĩa của các cửa hàng gửi đến chị em phụ nữ dịp 8/3. Tranh thiếu nữ mạ vàng giá 5,5 triệu đồng; tượng cô gái mạ vàng từ 5-6,5 triệu đồng, hoa lan mạ vàng Phú Quý từ 9-12 triệu đồng.

Hương Trà (t/h)