Phân tích cổ phiếu đáng quan tâm ngày 9/8

Dựa theo báo cáo phân tích một số cổ phiếu đáng quan tâm trước phiên 9/8/2022 của một số công ty chứng khoán. Chúng tôi xin trích lược lại như sau:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

BSC: Khuyến nghị đối với cổ phiếu DRC

Theo BSC, DRC có một phiên tăng điểm tốt với mẫu hình nến Marubozu cùng thanh khoản cổ phiếu vượt ngưỡng trung bình 20 phiên. Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI cho thấy xu hướng tích cực. Đường giá cổ phiếu đã ở trên đường MA20 và M50, đường MA20 đang ở dưới MA50 tuy nhiên đang có xu hướng cắt lên.

BSC khuyến nghị nhà đầu tư trung hạn có thể mở vị thế tại ngưỡng 29.5, chốt lãi tại ngưỡng 34.0 và cắt lỗ nếu cổ phiếu giảm xuống dưới ngưỡng 27.5.

Nguồn: BSC
Nguồn: BSC

KBSV: Khuyến nghị đối với cổ phiếu HPG

Kết thúc phiên giao dịch ngày 8/8, cổ phiếu HPG tăng 1.29% lên 23,600 VND/cổ phiếu.

Tập đoàn Hòa Phát công bố sản lượng bán hàng các sản phẩm phôi thép, thép xây dựng, thép cuộn cán nóng đạt 526,000 tấn, giảm 12.3% so với cùng kỳ năm trước và giảm 6% so với tháng trước.

Hòa Phát cho biết trong tháng tháng 7, thị trường thép trong nước tiếp tục gặp khó khăn do nhu cầu yếu, thời tiết bắt đầu bước vào mùa mưa.

Nguồn: KBSV
Nguồn: KBSV

KBSV: Khuyến nghị đối với cổ phiếu TCB

Kết thúc phiên giao dịch ngày 8/8, cổ phiếu TCB tăng 2.08% lên 39,200 VND/cổ phiếu.

Techcombank thông báo phát hành hơn 6.3 triệu cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động trong công ty (ESOP), tương đương 0.18% lượng cổ phiếu lưu hành. Cổ phiếu ESOP sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng một năm. Giá phát hành 10,000 đồng/cp, thời gian phát hành dự kiến trong tháng 8.

Nguồn: KBSV
Nguồn: KBSV

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên. KTDU và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.