Sắp diễn ra Triển Lãm HanoiPlas 2024 tại Hà Nội

Từ ngày 5- 8/6/2024 tại I.C.E. Hà Nội, Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về máy móc thiết bị công nghiệp ngành Nhựa và Cao Su sẽ được tổ chức.

Sắp diễn ra Triển Lãm HanoiPlas 2024 tại Hà Nội - Ảnh 1

Sự kiện do Bộ Công Thương - Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad và Yorkers Exhibition Service Vietnam tổ chức, với Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) là đồng tổ chức. Các đơn vị hỗ trợ chính thức bao gồm Bộ Công Thương, Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA), Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI), Hiệp hội Nhựa và Cao su TP. Hồ Chí Minh (RUPA), Hiệp hội Công nghiệp Khuôn mẫu Đài Loan (TMDIA) và Hiệp hội Công nghiệp Máy móc Đài Loan (TAMI), cùng các tổ chức khác.

Bà Judy Wang, Chủ tịch Yorkers, cho biết: "HanoiPlas 2024 đánh dấu một thời điểm quan trọng cho ngành nhựa và cao su Việt Nam. Triển lãm không chỉ trưng bày những tiến bộ và đổi mới đáng kể trong ngành mà còn thúc đẩy sự hợp tác quốc tế và tăng trưởng kinh doanh. Chúng tôi rất vui mừng được tập hợp các chuyên gia hàng đầu và các nhà lãnh đạo tư duy để chia sẻ kiến thức và thúc đẩy tương lai của ngành công nghiệp năng động này".

HanoiPlas 2024 hướng tới sự tăng trưởng vượt bậc của ngành nhựa Việt Nam, với hơn 200 nhà triển lãm từ 13 quốc gia và khu vực, bao gồm Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Pakistan, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ và Việt Nam, giới thiệu công nghệ tiên tiến và các sản phẩm mới thúc đẩy lĩnh vực này phát triển. Người tham dự sẽ có cơ hội đặc biệt để chứng kiến những thành tựu này trên diện tích triển lãm 9.000 mét vuông - lớn nhất trong lịch sử sự kiện.

HanoiPlas năm nay, các doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau của thị trường máy móc sẽ được giới thiệu. Trong lĩnh vực máy ép phun, các công ty nổi bật bao gồm Multitech, Shini, Honzen Union, Chuan Lih Fa, Fu Chun Shin và Yizumi. Trong lĩnh vực sản xuất cao su, INEM và Pan Stone được chú ý. Shanghai CMIC chuyên về máy móc đóng gói nhựa mềm, bao gồm bao bì PP dệt, máy ép nhựa, máy đùn và máy đóng gói. Kung Hsing được ghi nhận với những đóng góp trong lĩnh vực máy thổi màng.

RR Plast nổi bật trong thị trường dây chuyền đùn. Các giải pháp tái chế được nâng cao bởi các công ty như Pan Era và Daisaku. Lĩnh vực hóa chất và nguyên liệu có các công ty chủ chốt như Dynea Pakistan, Planet Asia, Datacolor và Ascend. Cuối cùng, lĩnh vực sản xuất túi nhựa có sự góp mặt của các công ty nổi tiếng như Chao Wei, Cosmo và Dipo.

Trong 3 ngày triển lãm sẽ diễn ra chương trình: 6/6 Hội thảo VPA; 6/6-7/6 Xu hướng của ngành nhựa; 7/6 Moldex3D.

Hoàng Nhung