Sôi động lễ hội I Like It Korea Milk

Trong hai ngày 8 và 9/11, tại không gian đi bộ Công viên Thống nhất TP. Hà Nội, Hiệp hội sữa Hàn Quốc phối hợp với các đơn vị liên quan của Việt Nam tổ chức sự kiện “I Like It Korea Milk”. Sự kiện được tổ chức thường niên nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm sữa nổi tiếng của của Hàn Quốc.

Sôi động lễ hội I Like It Korea Milk - Ảnh 1

Với mối quan hệ thân tình gắn bó, ngày nay, Việt Nam và Hàn Quốc thường xuyên diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa lành mạnh nhằm mang đến những sân chơi giải trí thú vị phục vụ việc tiếp cận gần hơn giá trị tốt đẹp của 2 quốc gia. Trong đó, chương trình “I Like It Korean Milk” là lễ hội giải trí thường niên vào mùa hè tổ chức xen kẽ ở 2 miền Nam - Bắc, Việt Nam, bắt đầu khởi động từ 2017 đến nay. Lễ hội mở ra với mục đích chính đem đến sân chơi lành mạnh, tích cực cho giới trẻ cũng như những người yêu mến văn hóa cả 2 quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc với chủ đề đa dạng theo từng năm.

Đặc biệt hơn, chương trình “I Like It Korea Milk” được tổ chức hằng năm còn là cầu nối nhằm tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc, mở rộng kinh tế, tạo cơ hội việc làm, đồng thời thể hiện nỗ lực để mang tới nhiều sản phẩm, mặt hàng sữa chất lượng phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi đối tượng.

Sôi động lễ hội I Like It Korea Milk - Ảnh 2

Tham dự sự kiện “I Like It Korea Milk” tại Hà Nội lần này, khán giả còn được hòa mình trong không khí vui tươi của âm nhạc với sự góp mặt của các ca sĩ MIN, Hoàng Dũng, JSOL, 52Hz, Minh Tốc & Lam.

Tham gia chương trình “I Like It Korea Milk” năm nay có 6 doanh nghiệp sữa nổi tiếng của Hàn Quốc gồm: Seoul Milk, Yonsei Milk, Namyang Milk, Binggrae và Lotte Wellfood. Đến chương trình, người tiêu dùng Thủ đô được thăm gian hàng của các công ty sữa Hàn Quốc, trực tiếp nếm thử và trải nghiệm các sản phẩm sữa khác nhau của Hàn Quốc.

Trước đó, vào ngày 5/11 vừa qua, các thương hiệu sữa nổi tiếng này của Hàn Quốc cũng có mặt tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm & đồ uống – (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2025) khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE), số 91 Trần Hưng Đạo.

Bên cạnh đó, với sự tài trợ của Hiệp hội Sữa Hàn Quốc, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được biết đến nhiều nhãn hàng sữa hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn đối với sản phẩm này. Ngoài các nhãn hàng quen thuộc như Konkuk, Namyang, Lotte Foods, Binggrae, Yonsei, Seoul thì các nhãn hàng Ildong Food’is và Maeil cũng sẽ tham dự với nhiều sản phẩm đặc sắc, đa dạng như kem cá, sữa chuối, sữa tươi, sữa bột, sữa hạt…

Sôi động lễ hội I Like It Korea Milk - Ảnh 3

Ông Jeong Su Yong, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc cho biết, từ năm 2017 đến nay, mỗi năm Hiệp hội sữa Hàn Quốc đều tổ chức các sự kiện văn hóa nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp của Việt Nam và Hàn Quốc giao lưu, tăng cường hợp tác, tạo sân chơi âm nhạc cho giới trẻ đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sữa chất lượng.

Ông Jeong Su Yong bày tỏ vui mừng khi thấy có nhiều người dân Việt Nam, khách hàng quan tâm tham gia sự kiện cùng các sản phẩm sữa và các hoạt động văn hoá, chia sẻ những thông tin về sự kiện cũng như những hình ảnh trên Youtube, mạng xã hội…

PV