Sonasea Villas & Resort mở bán phân khu Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Phân khu Best Western Premier Sonasea Phu Quoc thừa hưởng nhiều lợi thế vượt trội của Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, hứa hẹn sẽ đem đến những tiềm năng gia tăng lợi nhuận khổng lồ cho chủ sở hữu.

Với tổng diện tích 132 ha, Sonasea Villas & Resort là khu tổ hợp du lịch đẳng cấp quốc tế bao gồm: Novotel Phu Quoc Resort, Best Western Premier Sonasea Villas Phu Quoc, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, khu phố đi bộ và mua sắm Sonasea Shopping Center, khu phức hợp văn phòng và thương mại sầm uất, khu vui chơi giải trí hiện đại. Đây là dự án đầu tiên do CEO Group phát triển Phú Quốc và cũng là một trong những cái tên tiên phong khai phá những tiềm năng, cơ hội phát triển bất động sản và du lịch đảo Ngọc.

Sonasea Villas & Resort trải dài gần 2km mặt biển trung tâm Bãi Trường, cách sân bay Phú Quốc khoảng 5 phút, cách thị trấn Dương Đông 10 phút chạy xe. Du khách có thể di chuyển thuận tiện khám phá các danh thắng nổi tiếng như: Suối Tranh, Dinh Cậu, chùa Hộ Quốc, Vườn quốc gia Phú Quốc... Với vị trí đắc địa và hệ tiện ích đa dạng, hiện đại, Sonasea Villas & Resort đã nhanh chóng trở thành những địa chỉ lưu trú được yêu thích hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế tại Phú Quốc.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc – Viên ngọc trai tinh tế giữa Bãi Trường nên thơ

Lấy ý tưởng từ ngọc trai và nghề nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng tại Phú Quốc, các kiến trúc sư tài hoa của Kume Asia – Nhật Bản đã sáng tạo nên Best Western Premier Sonasea Phu Quoc như một kiệt tác kiến trúc giữa Bãi Trường nên thơ – một trong những bãi biển dài và đẹp nhất Phú Quốc, nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Vị trí sát biển và sở hữu bãi biển riêng cũng giúp khu nghỉ có lợi thế hưởng trọn tầm nhìn đại dương bao la, mang đến cho du khách những kỳ nghỉ sảng khoái và thư giãn với trải nghiệm không thể nào quên cùng bờ cát vàng óng ả, những rặng dừa xanh ngút tầm mát và làn nước biển trong xanh quanh năm.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc được đánh giá là lựa chọn đầu tư có tiềm năng sinh lời tại Phú Quốc
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc được đánh giá là lựa chọn đầu tư có tiềm năng sinh lời tại Phú Quốc

Không chỉ có vị trí “trung tâm của trung tâm”, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc còn sở hữu vị trí đắc địa, thế đất mang lại sinh khí và vận hội cho chủ sở hữu.

Tại đây, chủ sở hữu cũng như khách thuê căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao còn được được tận hưởng tiện ích đẳng cấp bảo chứng bởi thương hiệu Best Western Premier - Top 10 tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới, với: hồ bơi liên hoàn Lagoon Pool, Nhà hàng Essence, CView Sky Bar, Beach club, phòng tập gym, sân tennis, Kid club, Pool bar, spa chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thương mại…

Cùng với những lợi thế đắt giá, độc tôn, phân khu Best Western Premier Sonasea Phu Quoc chính là phân khu được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại và sẽ là chốn an cư đẳng cấp sang trọng và khẳng định vị thế, tầm vóc của chủ nhân.

3T Việt Nam trở thành đơn vị Phát triển kinh doanh dự án Best Western Premier Sonasea Phú Quốc 

Được thành lập năm 2020 bởi các thành viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, phân phối và đầu tư phát triển các dự án bất động sản Miền Bắc; Công ty 3T Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty phát triển dự án bất động sản hàng đầu, bền vững đa ngành nghề như đầu tư bất động sản, tư vấn phát triển dự án, quản lý truyền thông và nhiều lĩnh vực khác

Kiên định với mục tiêu phát triển các dự án bất động sản có giá trị bền vững, Công ty 3T Việt Nam đã và đang xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ đa dạng lấy trải nghiệm và quyền lợi khách hàng làm trung tâm, đồng thời là cầu nối vững chắc giữa khách hàng và chủ đầu tư. 

Mạng lưới hoạt động rộng khắp từ Bắc vào Nam và liên kết chặt chẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chủ động nguồn cung, đồng thời kiểm soát chất lượng sản phẩm trong mọi phân đoạn kinh doanh. Vì thế, Lễ ký hợp tác chiến lược, chính thức phân phối dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là lời khẳng định năng lực triển khai cũng như vị thế của Công ty 3T Việt Nam trên thị trường.

Đại diện Công ty 3T Việt Nam và Công ty TNHH một thành viên Phú Kiên Phú Quốc ký kết hợp tác chiến lược
Đại diện Công ty 3T Việt Nam và Công ty TNHH một thành viên Phú Kiên Phú Quốc ký kết hợp tác chiến lược

Buổi lễ diễn ra vào ngày 3/11/2022 vừa qua tại trụ sở chính của CEO Group tại Hà Nội với sự hiện diện của các Lãnh đạo cấp cao của hai phía. Bằng hợp tác này, các bên cam kết sẽ phối hợp và phát huy năng lực, nhằm đưa những sản phẩm bất động sản chất lượng đến với đông đảo quý khách hàng và mang lại thật nhiều kết quả tốt đẹp về cho dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc.

Buổi lễ kí kết hợp tác là sự kiện đánh dấu một bước phát triển mới, sự gắn bó đầu tiên giữa CEO Group và Công ty 3T Việt Nam.

Hotline: 097 145 8989Website: 3tvietnam.com.vn

Quốc Tuấn