Three O'Clock: Mang hương vị Sài Gòn đến Hà Nội

Three O'Clock, chuỗi cà phê hoạt động 24/7 nổi tiếng tại TP.HCM, đang chuẩn bị chinh phục Thủ đô Hà Nội. Sau gần một thập kỷ phục vụ tại Sài Gòn, thương hiệu này dự kiến khai trương chi nhánh đầu tiên tại quận Hai Bà Trưng, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mở rộng ra toàn quốc.​

Three O'Clock là chuỗi cà phê hoạt động 24/7 có mặt tại TP.HCM từ năm 2016. Theo thông tin từ trang Fanpage, thương hiệu này đã rục rịch ra Hà Nội từ đầu năm nay và mới đây đã có thêm hình ảnh về việc cửa hàng đã gần hoàn thiện. Theo thông tin tuyển dụng ở trên mạng xã hội, cửa hàng đầu tiên của chuỗi này sẽ tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng. Hiện thương hiệu đang trong quá trình tuyển dụng nhân sự để chuẩn bị khai trương, với thông điệp Gia nhập đội ngũ 3H tiên phong, mang hương vị Sài Gòn ra Hà Nội!

Three O'Clock: Mang hương vị Sài Gòn đến Hà Nội - Ảnh 1

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thiết kế không gian, thực đơn đa dạng và chiến lược marketing hiệu quả, Three O'Clock kỳ vọng sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân Hà Nội. Sự xuất hiện của thương hiệu này hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm lựa chọn cà phê tại Thủ đô, đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê chất lượng mọi lúc mọi nơi của người dân Hà Nội.​

Theo một chuyên gia trong mảng F&B, Three O'clock một phần nào đó sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với những mô hình Co-Study Coffee hay Coffice đang rất nổi ở Hà Nội. Tuy nhiên, các mô hình Co-Study ở Hà Nội thường tập trung mạnh hơn vào việc học tập, làm việc, còn "ông lớn tới từ TP. HCM" thì thiên về sự thư giãn, tận hưởng nhiều hơn. 

"Thế nên ngoài việc là cùng mở cửa phục vụ 24h thì tệp khách của các quán có thể giao nhau nhưng cốt lõi mà từng thương hiệu hướng tới thì khác biệt", vị này nhận định.

Quận Hai Bà Trưng được đánh già là một trong những khu vực trung tâm đông đúc của Thủ đô. Với hình ảnh đại diện trên mạng xã hội cùng với thông điệp tuyển dụng nhân sự cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Three O'clock trước ngày khai trương. 

Chuỗi cửa hàng này xu hướng thiết kế không gian theo phong cách hiện đại, phù hợp với giới trẻ và dân văn phòng cùng mô hình hoạt động 24/7 nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Three O'Clock hiện có 8 cửa hàng tại TP.HCM, vừa khai trương tiếp chi nhánh thứ 9 ở TP. Thủ Đức và cửa hàng ở Hà Nội sẽ đánh dấu con số 10 cửa hàng của chuỗi. Các cửa hàng của thương hiệu này chủ yếu nằm gần các trường học và khu dân cư đông đúc. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng đã lọt vào Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2024, cho thấy mức độ phát triển và sự đón nhận từ khách hàng.

Ngoài mở rộng tại Việt Nam, Three O'Clock cũng vừa ký hợp đồng nhượng quyền quốc tế với Công ty FranGlobal để mở rộng sang Ấn Độ, Nepal, Sri Lanka và Bangladesh. Dự kiến, trong vòng 10 năm tới, sẽ có ít nhất 100 cửa hàng được mở tại các đô thị lớn như Bangalore, Chennai, Hyderabad, Mumbai và Delhi. Điều này cho thấy tham vọng vươn ra thị trường quốc tế của thương hiệu cà phê này.

Hoài Anh

Từ khóa: