Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít: "Hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn

Thời gian gần đây, giới trẻ Sài Gòn đang rủ nhau đi mua trà sữa đựng trong xô nhựa có dung tích 1 lít. Loại thức uống này đang trở thành "hot trend" mới, thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.

Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít đang là thức uống "hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn. Loại thức uống này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Trên mạng xã hội, những video chia sẻ về trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít đã thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận. Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với kích thước "khủng" của loại thức uống này.  Tại nhiều cửa hàng trà sữa ở Sài Gòn, trà sữa 1 lít đã trở thành món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Dưới cái nắng nóng của Sài Gòn, một ly trà sữa 1 lít mát lạnh, thơm ngon là lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại nhiều cửa hàng trà sữa ở TP.HCM, loại thức uống này đang được bán rất chạy. Tại một cửa hàng trên đường Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM, có khoảng vài chục người đang xếp hàng đợi mua trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít.

Trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít: "Hot trend" mới của giới trẻ Sài Gòn - Ảnh 1

Khách hàng đến mua trà sữa đựng trong xô nhựa dung tích 1 lít sẽ được tự do lựa chọn topping theo ý thích, gồm có: trân châu, thạch rau câu, sương sáo… Giá bán của loại thức uống này dao động từ 65.000 - 69.000 đồng/xô dung tích 1 lít. Ngoài ra, trà sữa 1 lít còn có nhiều hương vị khác nhau để khách hàng lựa chọn, bao gồm trà sữa truyền thống, trà sữa Thái xanh, trà sữa matcha,... Mỗi loại trà sữa đều có hương vị riêng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Theo quản lý một cửa hàng trà sữa ở quận 10, mỗi ngày cửa hàng bán khoảng 200 ly trà sữa 1 lít. Khách hàng thường ghé mua vào buổi chiều tối, sau giờ làm việc, học tập. 

Trào lưu trà sữa 1 lít đang dần trở nên phổ biến và được dự đoán sẽ tiếp tục “hot” trong thời gian tới. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích trà sữa, đặc biệt là những người muốn tiết kiệm chi phí. Loại thức uống này thu hút khách hàng bởi kích thước "khủng" và hương vị thơm ngon, đậm đà. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng loại thức uống này không thực sự tốt cho sức khỏe vì có kích thước quá lớn, chứa nhiều đường và calo.

Bảo Anh