Trà Suối Giàng vinh dự góp mặt ở Hội chợ Trà Xuất Khẩu - Tea Expo 2023

Hội chợ Trà Xuất Khẩu - Tea Expo 2023 là cơ hội kết nối của Trà Suối Giàng nói riêng và chè Việt nói chung đến bạn bè quốc tế. Nổi bật là sản phẩm Trà Suối Giàng của LienShanCha mang đến hội chợ lần này.

Theo thông tin từ Thương vụ đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, trà Suối Giàng đã được hỗ trợ trưng bày và giới thiệu trong Hội chợ Trà Xuất Khẩu - Tea Expo 2023. Các phẩm trà LienShanCha được đưa đến hội chợ lần này là các phẩm như: Hồng Liên Shan, Bạch Nhất Kim và Lục Bách Niên. Đây là những phẩm trà dễ dùng và tiệm cận với nhu cầu của các nước ĐNA, EU và Tây Á .

Trà Suối Giàng vinh dự góp mặt ở Hội chợ Trà Xuất Khẩu - Tea Expo 2023 - Ảnh 1

Có thể bước chân nhỏ của LienShanCha chưa chạm đến đỉnh cao của phong cách trà thế giới, nhưng đây là bước chân ra ngoài vùng an toàn để chính LienShan nói riêng và trà Việt nói chung tự khẳng định mình trên con đường đang lựa chọn.

LienShanCha là đơn vị bảo tồn vùng chè quý Shan Tuyết Cổ thụ và là nhà sản xuất Trà thủ công hàng đầu. Bên cạnh đó đây cũng là vận hành mô hình du lịch trải nghiệm gắn liền với bảo tồn văn hóa bản địa vùng cao Tây Bắc - Việt Nam.

Trà Suối Giàng vinh dự góp mặt ở Hội chợ Trà Xuất Khẩu - Tea Expo 2023 - Ảnh 2
Trà Suối Giàng vinh dự góp mặt ở Hội chợ Trà Xuất Khẩu - Tea Expo 2023 - Ảnh 3
Những sản phẩm trà Suối Giàng của LienShanCha tại hội chợ 
Những sản phẩm trà Suối Giàng của LienShanCha tại hội chợ 

Hội chợ World Tea EXPO 2023 Hadong Hàn Quốc được tổ chức với khẩu hiệu “Hương thơm của thiên nhiên, tương lai lành mạnh, trà!”. Đây là một trong những hội chợ quy mô lớn và uy tín tại Hàn Quốc nhằm giới thiệu về tương lại của văn hoá trà và ngành công nghiệp trà hướng đến lối sống khoẻ mạnh và hạnh phúc.Hội chợ được tổ chức từ ngày 04 tháng 5 đến ngày 03 tháng 6 năm 2023, tại Công viên thể thao Hadong & Khu vực lễ hội văn hóa trà hoang dã Hadong, Hàn Quốc.

Hội chợ năm nay dự kiến có sự tham dự của hàng nghìn người, gồm doanh nghiệp xuất nhập khẩu, nhà phân phối nhỏ, vừa và lớn từ khắp nơi trên thế giới.Các ngành hàng gồm có: trà và các sản phẩm liên quan như: Chè (chè xanh, chè lên men); Công nghiệp thứ 4 như AR, VR, XR…; sản phẩm thay thế trà, cà phê, làm đẹp, mỹ phẩm; Dụng cụ pha trà, dụng cụ pha trà, đồ thủ công; Đồ ăn kèm với trà, các sản phẩm từ trà, quần áo; Yoga - Thiền - Giải trí; Tổ chức hỗ trợ/nghiên cứu về chè và sức khỏe; Công ty sản xuất/chế biến/thiết bị chè…

Hội chợ lần này cơ hội kết nối, trao đổi kinh doanh và ký kết các thỏa thuận kinh doanh và đầu tư về ngành công nghiệp trà, hướng đến lối sống khoẻ mạnh và hạnh phúc.

Hương Trà