TRÀ TUẤN NHUNG: Hành trình tạo dựng thương hiệu 10 năm trên thị trường Việt Nam

Tuấn Nhung thương hiệu trà nổi tiếng xuất phát từ vùng trà Phú Đô, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) trong những năm qua Tuấn Nhung là nơi niềm tin của người tiêu dùng và giá trị nông sản sạch được từng bước khẳng định.

Vừa qua, Cục Sở hữu trí tuệ là cơ quan trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ chính thức bảo hộ nhãn hiệu Trà TUẤN NHUNG.
Vừa qua, Cục Sở hữu trí tuệ là cơ quan trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ chính thức bảo hộ nhãn hiệu Trà TUẤN NHUNG.

Nhãn hiệu Trà TUẤN NHUNG được hoà quyện hài hoà, tổng thể với thương hiệu Trà HOÀNG TUẤN qua hình hoạ chữ H và T được vẽ cách điệu búp trà và lá trà, cánh trà cong mềm mại, uyển chuyển một cách tinh tế ở giữa ấm tạo nên một ấm trà ngon, toát lên hương thơm cốm non của trà Thái Nguyên bởi 2 dấu mầu nâu phía trên ấm.

Trà TUẤN NHUNG thuần vị truyền thống, mang đậm văn hoá thưởng trà của người Việt qua dấu ấn phía bên phải logo cùng với dòng chữ TIỆM TRÀ. Chữ TUẤN NHUNG là tên của đôi bạn trẻ thể hiện sự hoà quyện tình yêu đôi lứa, thủy chung  gắn với tình yêu cây chè quê hương với tình yêu thiên nhiên.

TRÀ TUẤN NHUNG: Hành trình tạo dựng thương hiệu 10 năm trên thị trường Việt Nam - Ảnh 1
Logo thương hiệu Trà Tuấn Nhung.
Logo thương hiệu Trà Tuấn Nhung.
Tem đã được cập nhật nhãn hiệu và mã QR sản phẩm trà Tuấn Nhung thuộc  HTX Trà an toàn Phú Đô.
Tem đã được cập nhật nhãn hiệu và mã QR sản phẩm trà Tuấn Nhung thuộc  HTX Trà an toàn Phú Đô.

Nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam qua đó anh Tuấn an tâm hơn trong hành trình xây dựng, phát triển thương hiệu trà hữu cơ mà bản thân anh đã gắn bó nhiều năm. Đáp ứng mong mỏi của quý khách hàng và đối tác trong việc hợp tác phát triển sản phẩm trà sau này trên thị trường.

Phi Long