Trong năm 2023 Hà Đô đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 1.053 tỷ đồng

CTCP Tập đoàn Hà Đô (mã chứng khoán: HDG) đã công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm nay với các chỉ tiêu doanh thu hợp nhất đạt 3.040 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.053 tỷ đồng.

Trong năm 2023 Hà Đô đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 1.053 tỷ đồng - Ảnh 1

Với kế hoạch lợi nhuận sau thuế này sẽ giảm gần 24% so với kết quả thực hiện năm 2022.

Theo đó, trong năm 2023 doanh nghiệp tiếp tục tập trung chính vào các lĩnh vực mũi nhọn như bất động sản, năng lượng và đầu tư tài chính. Trong đó, chú trọng phát triển các dự án bất động sản và năng lượng trọng điểm,…

Trong bản tin gửi nhà đầu tư, Hà Đô cho biết, trong quý IV/2022, doanh nghiệp đã bàn giao 25 căn tại dự án Hado Charm Villas, luỹ kế mảng bất động sản ghi nhận doanh thu 1.111 tỷ đồng chủ yếu từ việc ghi nhận dự án Hado Charm Villas. Tập đoàn dự kiến sẽ tiếp tục đẩy nhanh công tác hoàn thiện xây dựng tại dự án và kỳ vọng dự án Hado Charm Villas sẽ tiếp tục chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu doanh thu mảng bất động sản trong năm 2023. 

Ngày 19/1/2023, công ty đã tất toán xong 210 tỷ đồng gói trái phiếu phát hành ra công chúng và hiện không còn dư nợ trái phiếu.

Hà Đô Group được thành lập vào năm 1990, có trụ sở tại Hà Nội, tiền thân là Công ty xây dựng thuộc Viện Kỹ thuật Quân Sự. Hà Đô chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô vào năm 2010. Hiện nay, tập đoàn quản lý 15 công ty thành viên chuyên nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Cổ phiếu của công ty được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh với mã chứng khoán HDG và tổng 13.5 triệu cổ phiếu.

Tập đoàn Hà Đô hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại dịch vụ, phát triển năng lượng và bất động sản. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Hà Đô đã khẳng định vị thế và tên tuổi của mình trong lĩnh vực xây dựng dân dụng. Bất động sản là lĩnh vực được công ty đẩy mạnh phát triển với sự hỗ trợ của quỹ đất đắc địa từ tiền thân thuộc Bộ Quốc phòng.