Bia Larue công bố Đại sứ Thương hiệu 2021

Bia Larue chính thức công bố Jack là Đại sứ Thương hiệu 2021 cho chiến dịch “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi”.

Ngày 22/4  Bia Larue – một thương hiệu của HEINEKEN Việt Nam chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch truyền thông năm 2021 mang tên “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi” với mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của thương hiệu Bia Larue, nhằm truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng, cùng đón nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống.

Trong ba năm gần đây, sự nghiệp âm nhạc của Jack đã liên tục đạt được những cột mốc mới cùng loạt giải thưởng danh giá như: Làn Sóng Xanh, Zing Music, Mai Vàng, và WeChoice. Sức ảnh hưởng của anh cũng đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam với hàng loạt giải thưởng quốc tế như: Mnet Asia Music Awards (MAMA), MTV Europe Music Awards. Gần đây nhất, Jack là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được xướng danh tại Giải thưởng Truyền hình Châu Á (Asian Television Award - ATA) vào tháng 1 năm 2021.

Jack cùng ban lãnh đạo Bia Larue nâng ly chúc mừng cho hành trình hợp tác tươi đẹp
Jack cùng ban lãnh đạo Bia Larue nâng ly chúc mừng cho hành trình hợp tác tươi đẹp
Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Bia Larue chia sẻ: “Bia Larue luôn mang trong mình tinh thần lạc quan và yêu đời trước mọi thăng trầm trong cuộc sống. Thông qua chiến dịch “Bia Larue Cùng Jack – Yêu Đời Không Cần Đợi” chúng tôi sẽ đưa thái độ sống tích cực này lên một tầm cao mới. Chúng tôi tin Jack là lựa chọn hoàn hảo cho vai trò Đại sứ Thương hiệu Bia Larue. Jack được đông đảo người hâm mộ yêu mến vì tài năng của một ngôi sao âm nhạc hàng đầu Việt Nam, cũng như tinh thần lạc quan, tươi vui của anh. Sự đồng hành của Jack và Bia Larue sẽ giúp lan tỏa cảm hứng sống tích cực, luôn đón nhận và trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống đến tất cả mọi người.” 
Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack – “LAYLALAY” - là dự án đầu tiên của nam ca sĩ trong vai trò Đại sứ Thương hiệu của Bia Larue. Ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của Jack (12/4) MV (Music video – video ca nhạc) này đã đạt được hơn 24 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục của chính anh trước đây và trở thành video thịnh hành số 1 trên YouTube chỉ sau sáu giờ công chiếu. Đây là thời gian chạm Top 1 nhanh nhất đối với một sản phẩm MV của Jack và hiện tại vẫn vững vàng ở vị trí này trong 10 ngày liên tiếp. Bản audio “LAYLALAY” cũng là một trong những ca khúc nhạc Việt hiếm hoi được Spotify hỗ trợ quảng bá đến 9 thị trường âm nhạc tại Đông Nam Á, Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan.

“Ca khúc “LAYLALAY” được ra mắt đúng vào ngày sinh nhật của mình, điều này cũng đánh dấu cho sự bắt đầu vui vẻ giữa Jack và Bia Larue. Bên cạnh đó Jack cũng muốn để lại cho chúng ta những kỷ niệm tuổi trẻ, cảm xúc yêu đời, phấn khích để chúng ta cùng nhau bước tiếp một hành trình phía trước đẹp hơn, tốt hơn. Trở thành Đại sứ Thương hiệu Bia Larue trong năm 2021 nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của Larue  là niềm vinh dự đối vơi Jack. Trong vai trò Đại sứ Thương hiệu, Jack mong rằng mọi người sẽ cùng đồng hành với Jack và Bia Larue, Yêu Đời Không Cần Đợi!”, Jack chia sẻ tại buổi họp báo công bố Đại sứ Thương hiệu.

Bia Larue công bố Đại sứ Thương hiệu đầu tiên cho chiến lược truyền thông năm 2021

Bia Larue công bố Đại sứ Thương hiệu đầu tiên cho chiến lược truyền thông năm 2021

Với độ cồn 4,2%, từ năm 1909 công thức nấu bia Larue - do chuyên gia người Pháp Victor Larue sản xuất lần đầu liên - tục được hoàn thiện trong hơn 100 năm qua đã mang đến cho Bia Larue hương vị đặc trưng của bia Pháp truyền thống. Sở hữu màu vàng sậm bắt mắt kết hợp với hậu vị vô cùng sảng khoái nhờ nguyên liệu thượng hạng và quy trình sản xuất bia châu Âu, Bia Larue đã chứng minh được chất lượng ngay từ những ngày đầu tiên. Năm 2017, Bia Larue đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên Larue Special. Với độ cồn 4,6%, Larue Special chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa độ đắng và vị ngọt, mang đến hương vị độc đáo cho những người yêu bia. Bia Larue đại diện tinh thần yêu đời và lạc quan trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Là Đại sứ Thương hiệu đầu tiên của Bia Larue, Jack sẽ đồng hành trong các hoạt động của Bia Larue trên các kênh truyền thông, các hoạt động trực tuyến cũng như chuỗi sự kiện tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước, bắt đầu từ tháng 4 này. Tại sự kiện, Jack cũng gửi lời chúc, caagu mong mọi điều tốt lành đến với Larue, toàn bộ ekip, cũng như các vị khách quý có mặt tại buổi họp báo.

Kim Oanh

Từ khóa:
#ha