BNI Dragon Chapter bứt phá kinh doanh cùng nhau phát triển bước sang năm thứ 9 hoạt động

Sáng ngày 1/10/2024, tại nhà khách Chính phủ Hiệp hội Doanh nhân Toàn cầu (BNI) Chapter Dragon đã có buổi kết nối kinh doanh với sự góp mặt của hơn 200 chủ doanh nghiệp đến từ các ngành nghề khác nhau. Tại sự kiện, các vị khách được thăm quan và tìm hiểu về thông tin tại các gian hàng sản phẩm của thành viên chapter. Đồng thời dự sự kiện chuyển giao giữa ban điều hành nhiệm kỳ 19 – 20. Hơn 60 cơ hội kinh doanh đã được trao đi thành công và kết quả kinh doanh đạt gần 21 tỷ trong tháng 9 vừa qua.

BNI Dragon Chapter bứt phá kinh doanh cùng nhau phát triển bước sang năm thứ 9 hoạt động - Ảnh 1

BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. Hiện nay, BNI đã có hơn 318.000 thành viên tại 79 quốc gia trên toàn cầu. Sử dụng phương thức referrals marketing một cách khéo léo và bài bản, với các công cụ đo lường sự cam kết và hiệu quả rõ ràng, BNI Dragon Chapter – một Diamond Chapter của BNI Việt Nam đã từng bước hỗ trợ các thành viên của mình để vượt qua các thử thách, khó khăn giúp doanh nghiệp mở rộng kinh doanh, sản xuất và phát triển.

Bước sang năm thứ 9 thành lập, ngay từ đầu nhiệm kỳ, Ban điều hành Dragon Chapter nhiệm kỳ 19 đã xác định mục tiêu cần đưa Dragon phát triển bền vững và dẫn đầu với vị trí của một Chapter hình mẫu BNI Việt Nam.

Các doanh nhân của BNI Dragon Chapter không ngừng nỗ lực, vượt qua thách thức và đã đạt được những bước tiến vượt bậc, mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng doanh nghiệp.

Sự lãnh đạo tài tình nhiệm kỳ 19 ghi nhận: trong vòng 6 tháng, tổ chức thành công 22 buổi họp kết nối kinh doanh hàng tuần, nơi năng lượng và đam mê được lan tỏa. Chào đón 38 thành viên mới, nâng tổng số lên 137 chủ doanh nghiệp đến từ đa dạng ngành nghề. Tạo ra tổng cộng 4.960 cơ hội kinh doanh. Thu hút 444 khách mời tham dự các sự kiện kết nối. Tổ chức 6.724 cuộc gặp kết nối kinh doanh giữa các thành viên để khám phá cơ hội kinh doanh. Đặc biệt, tổng giá trị giao dịch trong 6 tháng qua đạt hơn 150 tỷ VND, một thành tích đáng kinh ngạc.

BNI Dragon Chapter bứt phá kinh doanh cùng nhau phát triển bước sang năm thứ 9 hoạt động - Ảnh 2

Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Huyền Khanh CEO Phòng khám mắt Tuệ Anh có chia sẻ xúc động tại sự kiện: “Là những nhà lãnh đạo cộng đồng, chúng tôi phải học tập không ngừng và chỉ có thể dẫn dắt mọi người bằng uy tín, bằng việc lãnh đạo làm gương. May mắn, tôi đã có được một đội ngũ leader team nhiệt tình, trách nhiệm và chuyên nghiệp cùng với các trưởng team, ban cố vấn đã giúp cả chapter có chung một tầm nhìn, một giá trị văn hóa để tiếp tục đưa con thuyền Dragon tiến lên phía trước và đạt được những mốc son chưa từng có trong lịch sử Chapter, luôn nằm trong top 5 các chapter xuất sắc nhất BNI Việt Nam”.

Sự phát triển của BNI Dragon Chapter không thể thiếu sự lãnh đạo và cống hiến của ban lãnh đạo nhiệm kỳ 19 và sự đồng lòng của tất cả các chủ doanh nghiệp. Nhiều hoạt động xây dựng mục tiêu và kết nối kinh doanh đã được triển khai, cùng với sự chú trọng vào việc gắn kết các thành viên và phát triển một nền văn hóa đoàn kết, thân thiện, tin cậy và hiệu quả.

Như lời chia sẻ của trưởng ban phát triển Luật sư Phan Vũ Anh – Công ty Luật Phan Anh và Cộng sự: “Chúng tôi cùng nhau học hỏi, phát triển, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoạt động kinh doanh, rèn luyện sức khỏe và quan tâm đến gia đình của mỗi thành viên, đồng thời chia sẻ giá trị và sự quan tâm đến cộng đồng; như chương trình xây trường cho em mỗi năm chúng tôi lại cố gắng đóng góp xây một ngôi trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa; hay như hành động hỗ trợ đồng bào báo lụt trong cơn bão YAGI… tổng số tiền ủng hộ quyên góp năm 2023 đến nay lên tới gần 800 triệu đồng”.

BNI Dragon Chapter bứt phá kinh doanh cùng nhau phát triển bước sang năm thứ 9 hoạt động - Ảnh 3

“Khi nhìn lại nhiệm kỳ LT19 vừa qua, tôi cùng đội ngũ ban Khách mời tại chapter luôn thấm nhuần TẦM NHÌN CỦA BNI® là Thay đổi cách Thế giới làm kinh doanh®. Giúp Thành viên nhận thức rằng Networking là gieo trồng không săn bắt và phải vun đắp các mối quan hệ. Gắn liền thương hiệu BNI® với marketing truyền miệng. Khi nói về marketing truyền miệng người ta sẽ nghĩ tới BNI®. Trở thành tổ chức kết nối kinh doanh tốt nhất, lớn nhất và được thừa nhận rộng khắp trên toàn cầu. Lãnh đạo sáng tạo, đề xuất phương hướng và hỗ trợ cho các Giám đốc, Ban điều hành và Thành viên của từng Chapter. Đào tạo, hướng dẫn và thông tin tốt hơn cho Thành viên về quy trình triển khai kinh doanh áp dụng hình thức marketing truyền miệng. Liên tục tiếp nhận và trả lời phản hồi từ Thành viên. Gia tăng số lượng Thành viên trên toàn Thế giới. Đánh giá thành tựu đạt được bằng những phương pháp đo lường truyền thống và cải tiến. Chính bởi vậy mà trong 3 năm liên tiếp BNI DRAGON là chapter mời tới các buổi họp số lượng khách nhiều nhất BNI VIỆT NAM trung bình 1026 vị khách/ năm.” – Trưởng ban khách mời bà Kim Ngà CEO truyền thông Vạn Lộc chia sẻ.

BNI Dragon Chapter bứt phá kinh doanh cùng nhau phát triển bước sang năm thứ 9 hoạt động - Ảnh 4

Sứ mệnh của BNI® là giúp các Thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh thông qua chương trình trao đổi cơ hội kinh doanh (referral) một cách có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp, để giúp các Thành viên phát triển những mối quan hệ lâu dài và có ý nghĩa, với những ngành nghề kinh doanh chất lượng.

BNI Dragon Chapter bứt phá kinh doanh cùng nhau phát triển bước sang năm thứ 9 hoạt động - Ảnh 5

Thành công tại BNI® nghĩa là trở thành một Thành viên tích cực và hỗ trợ của tổ chức, dựa trên sự tương trợ lẫn nhau. Điều này đòi hỏi sự cam kết chung với các Thành viên với triết lý “Cho là nhận”. Bằng việc cho đi cơ hội kinh doanh, bạn cũng sẽ nhận lại cơ hội kinh doanh cho mình.

BNI Dragon Chapter luôn là ngọn cờ đầu trong cộng đồng BNI Việt Nam, với chủ doanh nghiệp tiên phong, không ngừng mở rộng mạng lưới và chào đón những doanh nghiệp chất lượng gia nhập.

Mọi thông tin xem thêm tại:

Facebook BNI Chapter Dragon: https://www.facebook.com/BniDragonchapter/

Kim Ngà

Từ khóa: