CEO Group điểm nhấn ấn tượng cho bất động sản Phú Quốc

CEO Group - Top 10 nhà phát triển bất động sản Việt Nam luôn lấy sứ mệnh vì cuộc sống chất lượng hơn, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước cũng như góp phần làm cho thế giới ngày càng phồn vinh. Chủ đầu tư nổi tiếng với nền tảng Tập đoàn kinh tế phát triển đa ngành tại Việt Nam.

10 năm về trước, ông Đoàn Văn Bình – Chủ tịch Tập đoàn CEO Group với lòng nhiệt thành và tiềm lực tài chính lớn mạnh của CEO Group đã nắm bắt được tiềm năng đầy to lớn của Phú Quốc đã cho ra đời một tổ hợp du lịch mang đẳng cấp quốc tế đã xuất hiện trên Bãi Trường Phú Quốc như Tổ hợp dự án Sonasea Villas & Resort, Novotel Phú Quốc Resort, Best Western Premier Sonasea Villas, … Đặc biệt trong số đó có Tổ hợp dự án Sonasea Villas & Resort được Tập đoàn CEO quy hoạch trên 132 ha với mức vốn đầu tư lên đến 10.000 tỷ đồng. Năm 2017, dự án được bình chọn là “Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất tại BDS Đông Nam Á” (Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017) hay “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất năm 2020” với các sản phẩm đa dạng: du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí khách sạn…

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc
Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Nhìn thấy được tiềm năng lớn tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc mang lại dòng tiền thụ động rất lớn cho nhiều chủ sở hữu căn hộ của dự án trong 3 năm qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Bất động sản 3T Việt Nam với mục tiêu trở thành công ty phát triển dự án bất động sản hàng đầu đã nỗ lực hết mình để trở thành đối tác phát triển kinh doanh chiến lược dự án.

Đại diện Công ty 3T Việt Nam và Công ty TNHH một thành viên Phú Kiên Phú Quốc ký kết hợp tác chiến lược
Đại diện Công ty 3T Việt Nam và Công ty TNHH một thành viên Phú Kiên Phú Quốc ký kết hợp tác chiến lược

Tại sự kiện kí kết giữa Công ty Dịch vụ và Bất động sản 3T Việt Nam và CEO Group, ngày 04/11/2022, Bà Nguyễn Thị Trang - Giám đốc Ban KD& MKT Tập đoàn CEO đã chia sẻ “ 10 năm qua CEO Group đã tạo nên một điểm nhấn rất ấn tượng cho BĐS Phú Quốc, đặc biệt trong 3 năm dự án Best Western Premier Sonasea Phú Quốc đi vào hoạt động đã chứng minh được sức hấp dẫn của dự án với tỷ lệ full phòng lên đến 70%/năm, sự chia sẻ lợi nhuận lên đến 85% cho các chủ sở hữu mua giai đoạn 1 từ năm 2019, thời điểm tới đây dự án chắc chắn là điểm dừng chân của nhiều nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản dòng tiền”.

Bên cạnh chia sẻ của bà Nguyễn Thị Trang, ông Trần Thanh Tùng - Tổng Giám đốc của 3T Việt Nam đã chia sẻ “ Mặc dù năm 2022 đang là thời điểm bất động sản Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn nhưng các sản phẩm mang lại dòng tiền luôn là kênh đầu tư sinh lời dành được sự quan tâm rất lớn của nhà đầu tư. 3T Việt Nam tự tin vào khả năng lựa chọn đối tác uy tín và tin vào siêu sản phẩm dòng tiền Best Western Premier Phú Quốc sẽ mang lại lợi ích kép cho các khách hàng của mình là dòng tiền hấp dẫn, đều đặn hàng năm và giá trị tài sản có nhiều tiềm năng gia tăng đột biến khi Đảo Ngọc trở thành đặc khu hành chính kinh tế trong tương lai gần.

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc.

Phát triển theo mô hình căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao tại Bãi Trường – một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc (Việt Nam) với hơn 90% căn hộ và 100% villas ở đây đều view biển. Condotel Sonasea Resort mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hoàn hảo, tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai khi chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 5 phút và thị trấn Dương Đông 10 phút chạy xe. Không những thế, từ Condotel Sonasea Phú Quốc, du khách có thể di chuyển thuận tiện tới các danh thắng nổi tiếng tại đảo Ngọc như: suối Tranh, suối Đá Bàn, Dinh Cậu, vườn quốc gia Phú Quốc…Đồng thời, sở hữu vị trí đắc địa – phía trước là biển, sau lưng là núi Dương Tơ, tuyến đường Cửa Lấp – An Thới ôm trọn dự án Sonasea Condotel tạo thế “tựa sơn hướng thủy”, sinh lợi và mang lại vận hội cho người sở hữu bất động sản, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp.

Hotline: 097 145 8989Website: 3tvietnam.com.vn

Quốc Tuấn