Công bố 600 điểm bán hàng thiết yếu trực tuyến tại Hà Nội

Nhằm hỗ trợ người dân mua sắm thuận lợi trong thời gian giãn cách, do dịch bệnh Covid-19, Sở Công Thương Hà Nội đã công bố danh sách các đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu trên địa bàn có triển khai hình thức bán hàng trực tuyến.

Mới đây, Sở Công Thương thành phố Hà Nội đã thông tin danh sách các đơn vị, điểm bán hàng hóa thiết yếu trên địa bàn có triển khai hình thức bán hàng trực tuyến trên cổng thông tin điện tử của Sở tại địa chỉ website http://congthuong.hanoi.gov.vn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, có 600 điểm bán hàng hóa thiết yếu gồm 565 điểm bán hàng đặt tại các quận huyện của thành phố, và 35 siêu thị, hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.

Cụ thể, Công ty cổ phần thực phẩm sạch Clevefood (8 điểm); Công ty TNHH Đầu tư và dịch vụ Lan Chi (8 điểm); Công ty TNHH Nông sản Dũng Hà (3 điểm); Công ty TNHH TMĐT Goldfiut Việt Nam (9 điểm); Công ty TNHH Luôn Tươi sạch (13 điểm); Công ty cổ phần Sói Biển TrungThực (20 điểm); Công ty Cổ phần Kids Plaza (7 điểm); Công ty CPTM và DVTH Đức Thành (3 điểm); Công ty cổ phần quốc tế Homefarm (13 điểm); chuỗi cửa hàng Bác Tôm; Công ty TNHH bán lẻ BRG (62 điểm); Co.opFood miền Bắc ( 30 điểm); Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tông hợp VinCommerce; Công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam); Công ty TNHH AEON Việt Nam, Shopee...

Các điểm bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua các ứng dụng Zalo, Apps, kênh Gozek, Now...
Các điểm bán thực phẩm tươi sống, chế biến, hàng hóa thiết yếu, theo hình thức đặt hàng qua điện thoại, trang web, qua các ứng dụng Zalo, Apps, kênh Gozek, Now...

Để đảm bảo việc cung ứng hàng hóa thiết yếu, hạn chế tối đa tiếp xúc khi giao dịch và ngăn ngừa lây nhiễm dịch bệnh Covid-19, Sở Công Thương Hà Nội đề nghị các cơ quan, đơn vị tăng cường khuyến khích, vận động người dân tích cực thanh toán không dùng tiền mặt tránh tiếp xúc trực tiếp nhằm hạn chế lây nhiễm.

Nam Phong