Công ty Cổ phần Đầu tư và Tài chính Tây Hồ: Nơi nâng tầm giá trị, lan tỏa bản sắc di sản trong hành trình hội nhập

Trong bức tranh phát triển kinh tế biến động và đầy thách thức, Công ty Cổ phần Đầu tư và Tài chính Tây Hồ nổi lên như một điểm sáng tiên phong – nơi hội tụ của khát vọng đổi mới, tầm nhìn chiến lược và văn hóa doanh nghiệp đậm đà bản sắc. Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm mang giá trị thực tiễn cao, đậm hồn cốt văn hóa dân tộc, Tây Hồ đang dần hiện thực hóa mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, góp phần nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ kinh tế toàn cầu

Khát vọng trở thành Công ty Tập đoàn kinh tế đa ngành

 

Ông Nguyễn Thái Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Tài chính Tây Hồ
Ông Nguyễn Thái Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Tài chính Tây Hồ

 

Đặt mục tiêu trở thành Công ty Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực Công ty Cổ phần Đầu tư và Tài chính Tây Hồ (Tây Hồ) tập trung mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế. Khát vọng của Tây Hồ không dừng lại ở việc là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng; Giáo dục - Đào tạo; Vận tải; Trồng rừng và du lịch sinh thái; BĐS công nghiệp và BĐS Đô Thị mà còn xây dựng thương hiệu mạnh, đủ sức định hình tương lai, đóng góp tích cực cho sự phồn thịnh của đất nước, nâng tầm vị thế Việt Nam trên trường quốc tế. Doanh nhân không chỉ dẫn dắt sự phát triển doanh nghiệp mà còn đóng vai trò quan trọng trong xây dựng chiến lược kinh tế, thu hút đầu tư, đảm bảo an sinh xã hội.

Tây Hồ không đơn thuần là một doanh nghiệp, mà còn là đại diện cho lớp doanh nhân thời đại mới. “Chúng tôi tư vấn và đầu tư vào những dự án có khả năng chinh phục cả nhà đầu tư trong và ngoài nước bằng giá trị văn hóa riêng biệt của sản phẩm,” ông Nguyễn Thái Hà – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Tài chính Tây Hồ – chia sẻ. 

Giá trị cốt lõi sản phẩm – Động lực thu hút tiềm năng, lan tỏa khát vọng quốc gia

Tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Tài chính Tây Hồ, giá trị cốt lõi của sản phẩm không chỉ nằm ở hình thức, công năng hay hiệu quả kinh tế tức thời, mà chính là sự kết tinh của tầm nhìn dài hạn, tính bền vững và hàm lượng tri thức mang dấu ấn thời đại. Tây Hồ không chỉ tạo ra những sản phẩm có giá trị, mà còn định hướng tư duy phát triển cho cộng đồng doanh nghiệp Việt trong hành trình hội nhập và kiến thiết tương lai đất nước.

Đề xuất dự án Đầu tư đô thị Royal city Tại sở KHĐT tỉnh Thừa Thiên Huế
Đề xuất dự án Đầu tư đô thị Royal city Tại sở KHĐT tỉnh Thừa Thiên Huế
Ông Đỗ Tuấn Hùng TGĐ cùng các chuyên Gia Trung Quốc Tại mỏ Boxit
Ông Đỗ Tuấn Hùng TGĐ cùng các chuyên Gia Trung Quốc Tại mỏ Boxit

Với vai trò là đơn vị tư vấn chiến lược và đầu tư, Tây Hồ đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp đề xuất những ý tưởng táo bạo nhưng thiết thực, nhằm khơi dậy sức mạnh nội tại của nền kinh tế dân tộc. Các lĩnh vực được công ty tập trung tư vấn và hỗ trợ gồm các ngành công nghiệp tiên phong như: công nghệ bán dẫn, trí tuệ nhân tạo (AI), năng lượng sạch (hydro xanh), và các mô hình tăng trưởng mới dựa trên khoa học – công nghệ, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn.

Không chỉ dừng lại ở khuyến khích đổi mới sáng tạo, Tây Hồ còn đóng vai trò như một “bệ phóng” giúp kết nối doanh nghiệp với các nguồn lực đầu tư, đặc biệt là trong bối cảnh tăng trưởng đầu tư tư nhân có dấu hiệu chững lại thời gian gần đây. Trên cơ sở tinh thần của Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị, Tây Hồ đã chủ động đón nhận làn sóng cải cách và chuyển mình, thổi bùng lại niềm tin cho khu vực kinh tế tư nhân – vốn được coi là trụ cột ngày càng quan trọng của nền kinh tế quốc gia.

Sự khích lệ từ các chính sách của Chính phủ, đặc biệt là các chương trình hỗ trợ khởi nghiệp, ưu đãi đầu tư công nghệ cao, phát triển hạ tầng số, đã tạo điều kiện để những doanh nghiệp như Tây Hồ phát huy tối đa vai trò “cầu nối”, góp phần tháo gỡ điểm nghẽn, khơi thông dòng vốn và nâng cao chất lượng tăng trưởng.

Tây Hồ hiểu rằng, để đạt mục tiêu đưa Việt Nam trở thành quốc gia có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao vào năm 2030 và thu nhập cao vào năm 2045, doanh nghiệp cần tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu, nâng cao năng lực cạnh tranh bằng tri thức, công nghệ và đổi mới. Tư duy “lấy giá trị làm nền tảng, lấy đổi mới làm phương pháp, lấy tầm nhìn làm kim chỉ nam” đã và đang trở thành kim chỉ nam cho mọi hành động của Tây Hồ.Đó không chỉ là triết lý phát triển sản phẩm, mà còn là bản lĩnh định hình chiến lược quốc gia.

Văn hóa doanh nghiệp – Bản sắc làm nên sức mạnh

Chương trình Giáo dục phát triển tài năng Anh ngữ- English Talent Contest
Chương trình Giáo dục phát triển tài năng Anh ngữ- English Talent Contest

Không thể tách rời giữa phát triển kinh tế và bồi đắp giá trị văn hóa, Tây Hồ đặc biệt chú trọng xây dựng đời sống văn hóa doanh nghiệp đậm tinh thần “uống nước nhớ nguồn”. Đây được xem là nền tảng “sức mạnh mềm” giúp công ty vượt qua thử thách và tạo dựng niềm tin trong lòng đối tác, khách hàng và người lao động.

Văn hóa doanh nghiệp tại Tây Hồ được thể hiện qua cách doanh nghiệp ứng xử với xã hội, môi trường, chất lượng sản phẩm và uy tín thương trường. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên luôn nhận được sự quan tâm sâu sát từ ban lãnh đạo công ty, không chỉ thông qua các chính sách thi đua - khen thưởng, chế độ công đoàn, mà còn bằng tinh thần đồng hành, sẻ chia và phát triển cùng nhau.

Trong thời đại số, văn hóa doanh nghiệp không chỉ là nền tảng phát triển bền vững mà còn là “hồn cốt” làm nên bản sắc riêng biệt cho mỗi doanh nghiệp. Tây Hồ hiểu rõ điều đó và luôn xác định văn hóa là một trong những giá trị cốt lõi không thể tách rời trong hành trình vươn xa.

Với những doanh nghiệp tiên phong như Tây Hồ, báo chí không chỉ là công cụ truyền thông, mà là đối tác chiến lược trong hành trình khẳng định vị thế và lan tỏa giá trị.

Tây Hồ không chỉ tạo ra những sản phẩm mang bản sắc, mà còn xây dựng một triết lý phát triển mang tính toàn diện – nơi giá trị, văn hóa và khát vọng quốc gia hội tụ. Đó chính là hành trình của một doanh nghiệp không ngừng đổi mới, sẵn sàng đón đầu cơ hội, chinh phục thách thức và vươn mình trong kỷ nguyên hội nhập toàn cầu.

Thái Hà