Doanh nhân, doanh nghiệp chè Việt - Cơ hội tỏa sáng cùng chương trình “Chè Việt - Di sản và Tương lai”

Nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành chè Việt Nam, đồng thời thúc đẩy ngành chè phát triển bền vững, Hiệp hội Chè Việt Nam (VITAS) và Viện Nghiên cứu các vấn đề xã hội (VINS) phối hợp với Hội Thông tin khoa học và Công nghệ Việt Nam (VASTI) cùng Cộng đồng Yêu Trà Việt tổ chức chương trình "Chè Việt - Di sản và Tương lai".

Ngành chè Việt Nam đang đứng trước những cơ hội phát triển mạnh mẽ, đồng thời cũng đối mặt với nhiều thách thức trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Nhằm tôn vinh những đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp cho sự phát triển của ngành chè, đồng thời tạo động lực cho sự phát triển bền vững, chương trình "Chè Việt - Di sản và Tương lai" do Hiệp hội Chè Việt Nam phối hợp đồng chủ trì cùng Viện Nghiên cứu các vấn đề xã hội và phối hợp với Hội Thông tin khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức được phát động từ ngày 12/9/2024 đến 28/10/2024. Chương trình vinh danh sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 9/11/2024.

Doanh nhân, doanh nghiệp chè Việt - Cơ hội tỏa sáng cùng chương trình “Chè Việt - Di sản và Tương lai” - Ảnh 1

Chương trình là dịp để ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực của các doanh nghiệp, cá nhân, nhà lãnh đạo đã và đang đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành chè Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để quảng bá thương hiệu, sản phẩm chè Việt đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế của chè Việt trên thị trường toàn cầu.

Chương trình chào đón sự tham gia của tất cả các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh chè trên toàn quốc, các cá nhân, nhà lãnh đạo có đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành chè.

Các doanh nghiệp, cá nhân tham gia sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: Chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt tiêu chuẩn chất lượng; Uy tín thương hiệu, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao; Đóng góp cho cộng đồng, có các hoạt động trách nhiệm xã hội, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương; Đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến, phát triển sản phẩm mới, nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm chè; Định hướng phát triển bền vững, có chiến lược phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.

Để tham gia chương trình, các doanh nghiệp, cá nhân vui lòng chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

- Bản đăng ký tham gia Chương trình (theo mẫu dưới đây): /uploads/files/mau-phieu-dang-ky%281%29.docx

- Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh.

- Báo cáo thành tích của Đơn vị/doanh nhân/cá nhân/nhà lãnh đạo/thương hiệu sản phẩm dịch vụ. Giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa (nếu có).

- Định hướng của Doanh nghiệp trong xây dựng và phát triển sản phẩm. Đăng ký tiêu chuẩn chất lượng, bảo hộ SHTT.

- Các giấy tờ, tài liệu khác liên quan (nếu có).

- Bản công bố chất lượng sản phẩm (đối với Sản phẩm).

- Các loại chứng chỉ, chứng nhận về: quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm, trách nhiệm xã hội.

- Các loại Huân, Huy chương, Bằng khen, giấy khen, chứng nhận về công tác xã hội (Photo)... và các giấy tờ, tài liệu liên quan (nếu có).

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 12/9/2024 đến 28/10/2024.

Thời gian và địa điểm vinh danh: Ngày 9/11/2024 tại Hà Nội

Hãy tham gia chương trình "Chè Việt - Di sản và Tương lai" do Hiệp hội chè Việt Nam và Viện Nghiên cứu các vấn đề xã hội đồng chủ trì để cùng nhau xây dựng một thương hiệu chè Việt Nam vững mạnh, vươn tầm thế giới!

Thông tin liên lạc Ban tổ chức:

Hiệp hội chè Việt Nam

VPTT: 46 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mr. Nguyễn Sơn - Ban Thông tin Vitas: 0947046996

Email: Vitas@fpt.vn

Viện Nghiên cứu các vấn đề xã hội

VPTT 30 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.39939314           

Email: duluanxahoi24h@gmail.com.

Mạng lưới phát triển Doanh nhân văn hóa sáng tạo Việt Nam - Asean

Mr. Trần Tuấn Minh - Phó chủ tịch: 0936632858

Cộng đồng Yêu Trà Việt

Mr. Kiều Phúc Quý: 0961959918