Giày dép VENTO tiếp cận xu thế tương lai

SANDAL VENTO, thương hiệu giày, dép có gần 30 năm hình thành, phát triển, đã gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ thanh niên Việt Nam sẽ tập trung thúc đẩy thương mại điện tử, định hình thương hiệu và đổi mới sản phẩm trong năm 2024.

 

Giày dép VENTO tiếp cận xu thế tương lai - Ảnh 1

 

Sự kiện VENTO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại MG02-18 Khu phố Thương Mại, tòa nhà Vincom, TP. Hải Phòng sau gần 30 năm thống lĩnh top 4 thị trường xuất khẩu quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Trung Đông (UAE),... cách đây một vài năm. Ngày đầu khai trương, Vento Việt Nam đã được người tiêu dùng đón chào nhiệt tình quá sức mong đợi. Khách đến nườm nượp, sandal và slide gần như cháy hàng trên kệ. Việc Vento được chào đón nhiệt tình cho thấy khách hàng Việt vẫn luôn mở lòng hoan nghênh các sản phẩm "made in Vietnam", với chất lượng đẳng cấp quốc tế mang giá thành rất "Việt".

Mang slogan vô cùng giản dị mà ý nghĩa: "My life - My style - My VENTO", hàng trăm mẫu giày dép mang tinh thần của "gió ngàn" Đại Việt đã cho thấy sức hút không hề đơn giản khi liên tiếp có những cửa hàng tại Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh... và những cái “bắt tay” với các ông lớn như M2 tại Hà Nội.

Sự bùng nổ của thương mại điện tử và các hình thức kinh doanh trực tuyến đã ngày càng kích thích nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người tiêu dùng trên các mạng điện tử, đồng thời hỗ trợ tích cực cho ngành bán lẻ, góp phần tăng đáng kể doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp. Theo số liệu của Bộ Công Thương, năm 2022, quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ tại Việt Nam đạt 16,4 tỷ USD, chiếm 7,5% tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng cả nước. Mua sắm trực tuyến giúp người tiêu dùng tiết kiết kiệm thời gian, có thể tìm thấy nhiều sản phẩm khác nhau với giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn so với mua sắm truyền thống.

Giày dép VENTO tiếp cận xu thế tương lai - Ảnh 2

VENTO từng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như Huy chương vàng tại Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2003, 2004; Cúp vàng Thương hiệu Việt các năm 2004, 2005, 2006; Cúp vàng Thương hiệu mạnh miền Duyên Hải Bắc Bộ 2007...

Được sáng lập từ năm 1997 bởi Ông Motohiko Yamazaki – nguyên Đại diện của hãng TOYOTA NHẬT BẢN tại Việt Nam và Ông Trần Đình Thăng – hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH NHẬT VIỆT, thương hiệu VENTO không chỉ là phụ kiện giày dép đơn thuần mà còn góp phần định hình phong cách cá nhân cho đông đảo người tiêu dùng. Hợp thời trang, đủ chủng loại (sandal, flipflop, slide và sneaker) nhưng giá thành rất “Việt Nam” lại bền bỉ, VENTO còn mang trên mình sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Bộ sưu tập năm 2024 của VENTO tiếp tục hành trình mang phong cách cá nhân và tích hợp các công năng như: chống trơn trượt, chống nước, bảo vệ mũi chân một số sản phẩm có họa tiết đế giúp massage lòng bàn chân...

Các sản phẩm của VENTO còn sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và không có PVC ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Đây cũng là lời khẳng định của VENTO với xu hướng doanh nghiệp có trách nhiệm với môi trường, thân thiện với môi trường và thời trang bền vững, những xu hướng của tương lai.

PV