Hải Phòng: Lạc Hồng Palace - Nơi hiện thực hóa giấc mơ hạnh phúc

Tọa lạc trên con đường đẹp nhất thành phố cảng Hải Phòng, tại số 20A Lê Hồng Phong, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Lạc Hồng Palace là trung tâm tổ chức hội nghị, tiệc cưới, nhà hàng cao cấp với quy mô lớn và hiện đại.  Với phương châm "Lạc Hồng Palace - Nơi chắp cánh những giấc mơ", Lạc Hồng luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, từ không gian sang trọng, tinh tế đến dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Lạc Hồng Palace được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, lấy cảm hứng từ hình ảnh chim công kiêu sa hòa quyện với hoa sen tinh túy - biểu tượng của hạnh phúc và thịnh vượng. Không gian của Lạc Hồng được thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế, với hệ thống ánh sáng, âm thanh hiện đại, cùng những vật dụng trang trí cao cấp, mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái và thoải mái. Diện tích lớn, bao gồm 5 tầng với đa dạng các loại hình dịch vụ, Lạc Hồng Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng trong cuộc đời, như tiệc cưới, hội nghị, liên hoan, sinh nhật...

Tòa nhà Lạc Hồng Palace địa chỉ số 20A Lê Hồng Phong, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.
Tòa nhà Lạc Hồng Palace địa chỉ số 20A Lê Hồng Phong, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.
Nội thất sang trọng, đẹp mắt bên trong hội trường
Nội thất sang trọng, đẹp mắt bên trong hội trường
Trang trí hoa và khánh tiết bên trong hội trường sang trọng, thẩm mỹ
Trang trí hoa và khánh tiết bên trong hội trường sang trọng, thẩm mỹ

Từ không gian kiến trúc cho đến nội thất đều được Lạc Hồng Palace đầu tư hoành tráng, chú trọng trong từng thiết kế. Từng sảnh tiệc đều có điểm nhấn riêng biệt và thiết kế theo chủ đề phù hợp với xu hướng tiệc cưới hiện đại. Từng ngóc ngách từ lối vào chào khách đến không gian các sảnh… đều được decor đậm chất nghệ thuật, trở thành những background lung linh, ghi dấu những kỷ niệm khó quên. Ngoài ra, sân khấu cũng được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình chiếu hiện đại, tạo nên hiệu ứng độc đáo khiến buổi tiệc thêm phần cuốn hút.

Màn hình led, hệ thống ánh sáng, âm thanh, trang trí, tiện nghi, hiện đại
Màn hình led, hệ thống ánh sáng, âm thanh, trang trí, tiện nghi, hiện đại
Quầy lễ tân sang trọng, tiện nghi
Quầy lễ tân sang trọng, tiện nghi

Bên cạnh những đại sảnh phục vụ sự kiện lớn, Lạc Hồng Palace mang đến nhiều lựa chọn khác về không gian cho các hội thảo, cuộc họp quy mô nhỏ với đối tác VIP cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP. Hải Phòng. Tất cả đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, hỗ trợ.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban Giám đốc Lạc Hồng Palace đã có ý tưởng về một mô hình trung tâm hội nghị, tiệc cưới chuyên sâu và khác biệt, một thương hiệu dịch vụ đẳng cấp của TP. Hải Phòng.

Lạc Hồng Buffet, Lạc Hồng Coffee, nhà hàng Lạc Hồng VIP… luôn nhộn nhịp
Lạc Hồng Buffet, Lạc Hồng Coffee, nhà hàng Lạc Hồng VIP… luôn nhộn nhịp

Theo đó, trung tâm đã chủ trương xây dựng tổ hợp hệ sinh thái bao gồm: Lạc Hồng Place - Trung tâm hội nghị tiệc cưới, Lạc Hồng Buffet, Lạc Hồng Coffee, nhà hàng Lạc Hồng VIP, Lạc Hồng Chay với sức chứa phù hợp nhu cầu của quý khách. Trong đó, tầng 1 là khu vực coffee, nhà hàng buffet và nhà hàng chay; tầng 2 bao gồm 5 hội trường với sức chứa từ 60 - 420 khách và hệ thống các phòng VIP mới với thiết kế sang trọng và kín đáo; tầng 3 bao gồm 3 hội trường với sức chứa từ 300 - 360 khách cùng với các phòng VIP mới với thiết kế hiện đại kết hợp cổ điển, mang đến không gian 5 sao. Ngoài ra, tầng 4 là hội trường có sức chứa 550 khách, hệ thống phòng VIP sang trọng sức chứa từ 5 - 50 khách. Tầng 5 là hội trường thiết kế theo kiểu rạp hát 2 tầng với sức chứa từ 600 - 1.300 khách. Với sự chuyên sâu và khác biệt trong từng dịch vụ, Lạc Hồng Palace đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho các sự kiện quan trọng của khách hàng.

Phong cách bài trí Á - Âu sang trọng, đẹp mắt
Phong cách bài trí Á - Âu sang trọng, đẹp mắt

Đặc biệt, với phương châm “Lạc Hồng Palace - Nơi hiện thực những giấc mơ”, Trung tâm luôn nỗ lực hết mình để mang đến chất lượng dịch vụ, phục vụ và những chương trình ưu đãi tốt nhất. Đối với Lạc Hồng Palace, chăm chút trong từng chi tiết và hoàn thiện mỗi chuyển động trong từng sự kiện là một nấc thang bước đến đỉnh thành công.

Thực khách tham dự sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tiếp đón một cách chu đáo, nồng nhiệt, thoải mái trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất trong suốt quá trình buổi tiệc, sự kiện diễn ra. Quy trình phục vụ bao gồm các thao tác, giai đoạn được xây dựng kỹ lưỡng, khoa học để nhân viên có được phong cách phục vụ hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Từ khâu tổ chức, trang trí đến MC, tiết mục văn nghệ, hoa cưới… đều được chú trọng, lên kịch bản chi tiết.

Hải Phòng: Lạc Hồng Palace - Nơi hiện thực hóa giấc mơ hạnh phúc - Ảnh 1

Không những thế, Lạc Hồng Palace mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực Á - Âu phong phú, phù hợp với mọi khẩu vị. Các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hải Phòng: Lạc Hồng Palace - Nơi hiện thực hóa giấc mơ hạnh phúc - Ảnh 2

Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp cùng thực đơn ẩm thực phong phú, đa dạng, Lạc Hồng Palace đã nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu cho các sự kiện tại Hải Phòng. Đặc biệt, trong năm 2024, Lạc Hồng Palace ra mắt nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới, các doanh nghiệp tổ chức hội nghị và sự kiện.

Hải Phòng: Lạc Hồng Palace - Nơi hiện thực hóa giấc mơ hạnh phúc - Ảnh 3

Có thể thấy, Hải Phòng là địa phương thu hút đầu tư lớn của cả nước. Thành phố là một cực trong tam giác tăng trưởng kinh tế phía Bắc, đô thị loại I cấp quốc gia; có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh cùng hạ tầng đô thị và giao thông hoàn thiện, kết nối thuận tiện với Hà Nội cũng như các địa phương lân cận. Vì vậy, nhu cầu tổ chức các sự kiện, hội nghị với quy mô lớn tại Hải Phòng rất lớn. Đây cũng là cơ hội cho du lịch MICE phát triển, kéo theo đó là nhu cầu về nơi tổ chức sự kiện, lưu trú.

Nắm bắt xu hướng này, thời gian tới, Lạc Hồng Palace sẽ tiếp tục mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trung tâm luôn nỗ lực để khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhà hàng - tiệc cưới, hội nghị tại thành phố cảng nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung. Lạc Hồng Palace - Nơi chắp cánh những giấc mơ, là địa điểm lý tưởng để tổ chức những sự kiện trọng đại của bạn.

Trung tâm HNTC Lạc Hồng ở đâu?

Tầng 1- 5 Trung tâm hội nghị Tiệc cưới Lạc Hồng, số 20A Lê Hồng Phong, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Tầng 1: Khu vực Coffee, nhà hàng Buffet và nhà hàng Chay.

Tâng 2: Bao gồm 5 hội trường với sức chứa 60 - 420 khách + Hệ thống phòng tiệc VIP.

Tầng 3: Bao gồm 3 hội trường với sức chứa 300 - 360 khách + Hệ thống phòng tiệc VIP.

Tầng 4: Hội trường với sức chứa 550 khách + Hệ thống phòng tiệc 5 - 50 khách.

Tầng 5: Hội trường với thiết kế rạp hát 2 tầng, sức chứa từ 600 - 1300 khách

Lạc Hồng Palace - TP. Hải Phòng

Hotline: 089.614.1818 - 0901.564.246 - 0326.878.555

FB: https://www.facebook.com/LacHongPalace

Website: http://lachongpalace.com.vn/

               

Mạnh Hà

Từ khóa: