Huyện Thanh Thủy (Phú Thọ): Tổ chức diễu hành tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Sáng ngày 20/5, Hội LHPN huyện Thanh Thủy phối hợp với Hội LHPN, tổ chức đoàn thể các xã, thị trấn tổ chức diễu hành tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đoàn xe diễu hành được trang trí hoa, khẩu hiệu, pano tập trung tuyên truyền cổ động trên các tuyến đường, ngõ xóm về ý nghĩa quan trọng của cuộc bầu cử, đặc biệt là trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi của công dân…

Tham gia lễ diễu hành gồm các xe lưu động được trang trí các mẫu tranh cổ động cùng băng-rôn, biểu ngữ thể hiện các nội dung cổ động trực quan sinh động về ngày hội của toàn dân. Các xe lưu động cũng đẩy mạnh tuyên truyền về nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong phòng, chống dịch Covid-19, nhất là thực hiện nghiêm thông điệp “5K” của Bộ Y tế về khử khuẩn, khoảng cách, khẩu trang, khai báo y tế và không tập trung đông người.

Buổi diễu hành góp phần truyền tải tới người dân những thông tin liên quan đến bầu cử một cách hiệu quả. Từ đó, giúp Nhân dân hiểu được đây không chỉ là ngày hội toàn dân, mà còn là trách nhiệm của mỗi người khi lựa chọn ra những ứng cử viên có đủ đức, đủ tài đại diện cho nhân dân tham gia vào cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương.

Hình ảnh buổi tuyên truyền lưu động
Hình ảnh buổi tuyên truyền lưu động

 

 

Huyện Thanh Thủy (Phú Thọ): Tổ chức diễu hành tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV - Ảnh 1

 

 

Huyện Thanh Thủy (Phú Thọ): Tổ chức diễu hành tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV - Ảnh 2

 

 

Thanh Thủy tổ chức diễu hành tuyên truyền bầu cử qua đó nhằm động viên, cổ vũ nhân dân tham gia cuộc bầu cử vào ngày 23/5.
Thanh Thủy tổ chức diễu hành tuyên truyền bầu cử qua đó nhằm động viên, cổ vũ nhân dân tham gia cuộc bầu cử vào ngày 23/5.

Sơn Thủy