Linh Nhâm Group LNV: Hành trình phát triển thương hiệu mỹ phẩm Organic uy tín châu Á

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Linh Nhâm (Linh Nhâm Group LNV) đã thể hiện được khả năng “dẫn đầu thị trường” - “bắt kịp xu thế” và tiên phong trong việc cho ra đời các dòng sản phẩm organic chăm sóc da, hỗ trợ điều trị và làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả.

Với phương châm “Là bạn nhưng đẹp hơn”, Linh Nhâm Group LNV luôn đưa ra những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp với những sáng chế độc quyền phù hợp với chị em phụ nữ Châu Á, đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, xứng đáng là bạn đồng hành của chị em phụ nữ Việt.  
Với phương châm “Là bạn nhưng đẹp hơn”, Linh Nhâm Group LNV luôn đưa ra những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp với những sáng chế độc quyền phù hợp với chị em phụ nữ châu Á, đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, xứng đáng là bạn đồng hành của chị em phụ nữ Việt.  

Như một cách tôn vinh phái đẹp, Linh Nhâm Group LNV ra đời với mục đích là giúp chị em phụ nữ ngày càng tự tin với nhan sắc rạng rỡ tỏa sáng. Bà chủ xinh đẹp Linh Nhâm quan niệm, phụ nữ là những người cần được trân trọng và chăm sóc chu đáo nhất, bởi họ đã và đang gánh vác nhiều vai trò quan trọng trong cuộc sống.

Thiên nhiên và vẻ đẹp luôn là niềm cảm hứng bất tận, bởi thế Linh Nhâm Group LNV không ngừng sáng tạo vì một vẻ đẹp tự nhiên, để cuộc sống thêm hạnh phúc hơn. Các sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần tinh túy của thiên nhiên, ôm trọn thiên nhiên trong từng sản phẩm của mình để chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của phụ nữ.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa bí quyết làm đẹp Á Đông, nguồn nguyên liệu thiên nhiên và chữ Tâm - trách nhiệm trong kinh doanh đã giúp Linh Nhâm Group LNV trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được yêu thích hiện nay. Đặc biệt là khi xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn và thân thiện đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, Linh Nhâm Group LNV đã xây dựng niềm tin của mình với hơn 500.000 khách hàng thường xuyên trên toàn quốc.

Trong suốt quá trình phát triển, Linh Nhâm Group LNV luôn giữ vững giá trị thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Linh Nhâm đang đặc biệt được ưa chuộng, tin dùng bởi đặc tính chú trọng cho da nhạy cảm. Các sản phẩm mang thương hiệu Linh Nhâm đã nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng trên cả nước và vươn ra thế giới, đẩy mạnh hợp tác gặp gỡ với nhiều đơn vị đối tác đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản để cùng phát triển và cho ra đời nhiều hơn nữa những dòng sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên với công nghệ hiện đại để chăm sóc, nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài.

Linh Nhâm Group LNV luôn hướng tới lợi ích của khách hàng nữ, chăm sóc chu đáo, toàn diện, điều đó cho thấy công ty rất đề cao quyền của phụ nữ, quyền làm đẹp, quyền được yêu thương và chăm sóc bản thân của chị em.

Đây cũng là một trong những thương hiệu Việt hiếm hoi tạo ra mỹ phẩm thực sự sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên. Mỗi sản phẩm của Linh Nhâm Group LNV như kem body, bột cám gạo ngọc trai, sữa ong chúa, mặt nạ sữa tảo… đều được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO 9001 – 2015. Khi cầm trên tay sản phẩm làm đẹp Linh Nhâm, người tiêu dùng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng vì các sản phẩm đã được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi cung ứng ra thị trường.

Một số hình ảnh về hoạt động của Linh Nhâm Group LNV:

Linh Nhâm Group LNV: Hành trình phát triển thương hiệu mỹ phẩm Organic uy tín châu Á - Ảnh 1
Linh Nhâm Group LNV: Hành trình phát triển thương hiệu mỹ phẩm Organic uy tín châu Á - Ảnh 2
Linh Nhâm Group LNV: Hành trình phát triển thương hiệu mỹ phẩm Organic uy tín châu Á - Ảnh 3
Linh Nhâm Group LNV: Hành trình phát triển thương hiệu mỹ phẩm Organic uy tín châu Á - Ảnh 4
Linh Nhâm Group LNV: Hành trình phát triển thương hiệu mỹ phẩm Organic uy tín châu Á - Ảnh 5
Linh Nhâm Group LNV: Hành trình phát triển thương hiệu mỹ phẩm Organic uy tín châu Á - Ảnh 6
Linh Nhâm Group LNV: Hành trình phát triển thương hiệu mỹ phẩm Organic uy tín châu Á - Ảnh 7

Linh Nhâm Group LNV mang theo triết lý kinh doanh “Quyền phụ nữ” – đó không chỉ là sự chăm sóc, nuôi dưỡng, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ mà còn là sự hỗ trợ, đồng hành cùng người phụ nữ, vươn lên tự khẳng định mình, độc lập, làm chủ kinh tế, sống hạnh phúc.

Đó cũng là một phần lý do khi Linh Nhâm Group LNV lựa chọn nhận diện thương hiệu là hình ảnh cánh bướm vươn cao trên đóa sen vàng - biểu tượng cho giá trị cốt lõi của thương hiệu về một vẻ đẹp tự nhiên vươn lên để thay đổi hoàn thiện bản thân nhưng vẫn trân quý, lưu giữ những nét đẹp truyền thống của dân tộc. Đó cũng như một lời khẳng định Linh Nham Group sẵn sàng vươn mình một cách toàn diện, từng bước khẳng định thương hiệu mỹ phẩm Việt trên trường quốc tế.

Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Linh Nhâm (Linh Nhâm Group LNV)

Địa chỉ: Tầng 25, Tòa nhà B2 - Roman Plaza, đường Tố Hữu, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 096.888.6992