Long An: Dự án Long Cang River Park hứa hẹn nhiều tiềm năng đầu tư đất nền

Bắt đầu từ năm 2021, các chính sách pháp lý mới có hiệu lực như Luật Đầu tư 2020, Luật Xây dựng sửa đổi 2020, Thông tư 21/2019/TT-BXD, Nghị định 148/2020/NĐ-CP,… sẽ giúp thị trường bất động sản hoạt động minh bạch hơn. Theo đó, phân khúc đất nền tiếp tục được lựa chọn là kênh đầu tư hàng đầu với sản phẩm mới tập trung chủ yếu ở các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu mà đặc biệt là Long An.

Thị trường đầy tiềm năng

Đánh giá về thị trường bất động sản Long An năm 2021, ông Ngô Thanh Hùng, Giảng viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, chuyên gia nghiên cứu thị trường bất động sản cho rằng để đánh giá một thị trường bất động sản phát triển thế nào trong thời gian tới thì phải nhìn vào các yếu tố như giao thông, quy hoạch và nhu cầu phát triển của các nhà đầu tư và doanh nghiệp.

Triển khai thực hiện hiệu quả chương trình phát triển đô thị tỉnh Long An theo hướng kiến trúc đô thị phải đảm bảo chất lượng, tầm nhìn, đồng bộ và có cách tiếp cận theo hướng đô thị bền vững, sinh thái và thông minh. Trong đó đô thị TP. Tân An là trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật của tỉnh và phấn đấu đến năm 2030 trở thành đô thị loại I; thị xã Kiến Tường là đô thị trung tâm vùng Đồng Tháp Mười của tỉnh; các đô thị Hậu Nghĩa, Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc trở thành đô thị vệ tinh của TP. Hồ Chí Minh.

Long An: Dự án Long Cang River Park hứa hẹn nhiều tiềm năng đầu tư đất nền - Ảnh 1Phối cảnh dự án Khu dân cư Long Cang đẹp lung linh.

Sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn của Trung ương trong xây dựng hạ tầng giao thông như nguồn vốn Trái phiếu chính phủ, ODA. Cụ thể: công trình Cầu bắc qua sông Vàm cỏ Tây (thuộc đường vành đai thành phố Tân An), ĐT 822B (đoạn từ ĐT.822 kết nối ĐT.838 đến đường mòn Hồ Chí Minh), Cải tạo và nâng cấp ĐT.818 đoạn QL1-QLN2 (bao gồm 15km đường và 08 cây cầu), 03 cây cầu trên ĐT.827E (cầu bắc qua sông cần Giuộc, sông Vàm Cỏ Tây, Vàm Cỏ Đông). Phối hợp, thúc đẩy việc đầu tư nâng cấp, mở rộng tuyến Quốc lộ 62, Quốc lộ N2, tạo điều kiện hình thành một số khu, cụm công nghiệp sạch trên cơ sở khai thác lợi thế của vùng.

“Như vậy, có thể thấy rằng cơ hội cho thị trường bất động sản Long An năm 2021 là rất tốt từ quy hoạch phát triển thị trường tới quy hoạch giai thông kết nối. Đây cũng là hai điểm nghẽn của thị trường Long An đang thiếu”, ông Hùng cho biết.

Lựa chọn sáng suốt của nhà đầu tư

Tại chương trình “Báo cáo toàn cảnh thị trường Bất động sản Nhà ở TP.HCM và vùng phụ cận, chủ đề lực đẩy thị trường năm 2021” do Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) tổ chức, PGS.TS. Trần Đình Thiên – Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam (thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam) nhận định:

Theo Tổng cục Thống kê Việt Nam, tổng sản phẩm trong nước (GDP) năm 2020 ước tính tăng 2.91% so với năm 2019 dù có nhiều biến động. Ngân hàng Thế giới (World Bank) cũng dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng khoảng 6.8% trong năm 2021 – mức tăng trưởng thuộc hàng đầu thế giới. Điều này mang đến triển vọng, cơ hội và nhiều tín hiệu tích cực cho thị trường Bất động sản chuyển mình.

Dự đoán, phân khúc đất nền tiếp tục được lựa chọn là kênh đầu tư hàng đầu với sản phẩm mới cùng nhu cầu cao trong năm 2021 có thể phục hồi và tăng hơn năm 2020, tập trung chủ yếu ở các tỉnh Long An, Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thừa hưởng những tiềm năng sẵn có tại địa phương cũng như tiềm lực của chính mình, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại địa ốc Phúc Land (Phucland) tung ra thị trường Dự án Khu dân cư Long Cang (tên thương mại Long Cang River Park, thuộc quần thể 42 ha của KĐT Long Cang Residence) tại mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực, xã Long Cang, huyện Cần Đước, tỉnh Long An đến khách hàng với mong muốn cung cấp những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

Chủ đầu tư cũng luôn giám sát quá trình xây dựng và tuân thủ quy hoạch chi tiết trong xây dựng nên khách hàng yên tâm việc ra sổ sau này.
Chủ đầu tư cũng luôn giám sát quá trình xây dựng và tuân thủ quy hoạch chi tiết trong xây dựng nên khách hàng yên tâm việc ra sổ sau này.

Lợi thế của dự án nằm trên tuyến đường vành đai huyết mạch kết nối Trung tâm Hành chính Bến Lức, Quốc lộ 1A vào các Khu Công nghiệp chính của Khu vực như KCN Thuận Đạo, KCN ChingLu, KCN Phúc Long, KCN Nhựt Chánh Thanh Yến… và cũng là cửa ngõ đi về KCN và Cảng Biển Quốc Tế Long An.

Đến với khu đô thị Long Cang River Park, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Ngay tại nội khu dự án Long Cang River Park, chủ đầu tư đã xây dựng một không gian sống chuẩn xanh. Phương thức thanh toán theo tiến độ dự án, giảm gánh nặng cho khách hàng phải trả tiền một lần kèm chiết khấu cao lên tới 100 triệu đồng nếu thanh toán đúng hợp đồng. Phù hợp cho người dân mua để lập nghiệp cũng như đầu tư sinh lời với lợi nhuận cao.

Được biết, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại địa ốc Phúc Land cũng là chủ đầu tư của dự án Dự án Tân Lân Residence với quy mô 95.274 m2 tọa lạc trên đường QL 50, xã Tân Lân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Dự án có quy mô với hơn 700 lô đất nền phân lô bán nền cùng hệ thống chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của người dân, đồng thời kiến tạo một môi trường sống, nghỉ dưỡng lý tưởng.

Thanh Liêm

Đăng Trung

Từ khóa:
#ha