Ninh Bình: Đến với cơ sở tư vấn thiết kế lắp đặt công trình Đá Mỹ nghệ Mạnh Thi

Đá Mỹ Nghệ Mạnh Thi - Ninh Bình là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt các sản phẩm mỹ nghệ bằng chất liệu đá tự nhiên được khách hàng trong nước đánh giá cao.

 

Thành lập cách đây 18 năm, ông chủ cơ sở Mạnh Thi là ông Ngô Văn Thi lúc đó có người bạn làm nghề đá mỹ nghệ, sau thời gian tìm hiểu ông Thi đã say mê với nghệ thuật đá mỹ nghệ và bắt đầu học hỏi  trau dồi kỹ năng. Đến nay, Mạnh Thi đã trở thành một trong những địa chỉ nổi tiếng tại thành phố Ninh Bình.

Theo ông Thi, khi bắt tay vào các dự án ứng dụng đá mỹ nghệ cho các tòa nhà, biệt thự các công trình tâm linh như đền, chùa, các khu lăng mộ..., ông đã gặp không ít những khó khăn. Công việc đòi hỏi sự tinh tế, sáng tạo nhiều kỹ thuật khác nhau, phải đối mặt với những vấn đề phức tạp, từ việc chọn nguyên liệu đá phù hợp, đến quy trình sản xuất  lắp đặt, nên phải tập trung cao độ, tìm hiểu và nghiên cứu sâu rộng về nghệ thuật đá mỹ nghệ...

Khó khăn, thử thách là vậy nhưng ông Ngô Văn Thi không bỏ cuộc mà đã vượt qua bằng tinh thần kiên định và ý chí vươn lên, gặt hái được kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm nghề. Những năm gần đây, các công trình tâm linh sử dụng đá mỹ nghệ phổ biến như: Lăng mộ đá, tượng Phật, lư hương đá, cuốn thư đá, hàng rào đá, bia mộ đá… Chất liệu đá được sử dụng rộng rãi tại các công trình kiến trúc mang ý nghĩa tâm linh, tín ngưỡng, nhưng vẫn giữ được giá trị vốn có, thách thức mọi thời tiết, không gian, thời gian, như một minh chứng của lịch sử.

Mỗi sản phẩm đá mỹ nghệ còn mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau, các sản phẩm đá mỹ nghệ với chất lượng tốt và đẹp mắt. Các sản phẩm được chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề giàu kinh nghiệm và tài năng của cơ sở đá mỹ nghệ Mạnh Thi đều được chăm chút tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao. Những sản phẩm này không chỉ đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, được sử dụng rộng rãi tại các công trình tâm linh, tạo nên một không gian thanh tịnh và trang nghiêm.

Các sản phẩm đã hoàn thiện của cơ sở Đá mỹ nghệ Mạnh Thi
Các sản phẩm đã hoàn thiện của cơ sở Đá mỹ nghệ Mạnh Thi

Với chất liệu đá được khai thác từ tự nhiên, như đá rêu xanh, đá rêu đen mỗi sản phẩm đá mỹ nghệ của cơ sở Mạnh Thi được chế tác tinh xảo mang trong mình nét độc đáo và riêng biệt, tạo nên một bức tranh đa dạng và phong phú trong lĩnh vực nghệ thuật đá mỹ nghệ.

Đá Mỹ nghệ là loại đá tự nhiên có độ bền cao, độ cứng lớn và khả năng chịu lực tốt, đặc biệt là với các môi trường khắc nghiệt. Vì vậy, việc sử dụng đá Mỹ nghệ trong xây dựng và trang trí mang lại hiệu quả kinh tế và tiết kiệm thời gian bảo trì.

Biển hiệu và các sản phẩm đã hoàn thiện của cơ sở Đá mỹ nghệ Mạnh Thi
Biển hiệu và các sản phẩm đã hoàn thiện của cơ sở Đá mỹ nghệ Mạnh Thi

Những sản phẩm đó được trang trí và lắp đặt tại các công trình tâm linh như đền, chùa, các lăng mộ, ngoài ra còn có sản phẩm tay vịn cầu thang lắp đặt cho các tòa nhà, biệt thự làm từ đá vàng. Các sản phẩm được chế tác từ sự tâm huyết và kinh nghiệm của đội ngũ nghệ nhân lành nghề của cơ sở Mạnh Thi các khách hàng đến từ nhiều tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định,... đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của cơ sở Mạnh Thi để trang trí cho các công trình tâm linh của mình. Các sản phẩm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ bền và giá trị nghệ thuật. Các khách hàng của cơ sở đá mỹ nghệ Mạnh Thi thường rất hài lòng với sản phẩm mà họ đã sử dụng.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, đội ngũ nghệ nhân tài năng và giàu kinh nghiệm, cơ sở đá Mạnh Thi đã tạo ra những sản phẩm đá mỹ nghệ chất lượng cao, đẹp mắt, đáp ứng nhanh những yêu cầu của khách hàng. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp cơ sở đá Mạnh Thi giữ vững được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, đồng thời tạo ra lợi thế cạnh tranh cao trên thị trường. Hơn nữa, cơ sở Mạnh Thi còn có chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng tốt nhất sau khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của cơ sở.

Công nhân đang hoàn thiện các sản phẩm của cơ sở Đá mỹ nghệ Mạnh Thi
Công nhân đang hoàn thiện các sản phẩm của cơ sở Đá mỹ nghệ Mạnh Thi

Bên cạnh ưu thế về nguồn nguyên vật liệu đá phong phú và đa dạng tại địa phương. Kỹ năng, bí quyết và truyền thống nghề nghiệp, Cơ sở Đá Mỹ nghệ Mạnh Thi của ông Ngô Văn Thi có bề dày kinh nghiệm về chế tác các sản phẩm đá mỹ nghệ với giá cả hợp lý nhất. Vì thế đã trở thành là địa chỉ tin cậy để khách hàng gửi trọn niềm tin khi có nhu cầu làm các sản phẩm đá mỹ nghệ. Với đội ngũ các nghệ nhân chế tác đá mỹ nghệ có tay nghề cao, đơn vị của ông đã thi công nhiều những công trình lăng mộ, nghĩa trang gia đình lớn nhỏ trên toàn quốc, đảm bảo các sản phẩm của mình đạt độ tinh xảo cao nhất, từ thiết kế đến gia công và sản xuất. 

Mỗi công trình thể hiện nhiều kỹ thuật điêu khắc đá mỹ nghệ do các nghệ nhân có tay nghề cao nhất của cơ sở Đá mỹ nghệ Mạnh Thi thực hiện. Những hoa văn được chạm khắc tinh tế và có hồn như các hoa văn tứ linh, sen, tứ quý,… mang giá trị tâm linh sâu sắc, phù hợp với văn hoá tín ngưỡng của người Việt, luôn được khách hàng đánh giá cao.

ôngThi trong và công nhân đang lắp đặt các sản phẩm
ôngThi trong và công nhân đang lắp đặt các sản phẩm

 Hiện nay, cơ sở đá mỹ nghệ Mạnh Thi đang tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng, của thị trường. Với phương châm "chất lượng là số một", Mạnh Thi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất chất lượng và giá cả hợp lý, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Cơ sở đá mỹ nghệ Mạnh Thi quyết tâm trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam trong ngành chế tác đá mỹ nghệ.

Các sản phẩm đã hoàn thiện của cơ sở Đá mỹ nghệ Mạnh Thi
Các sản phẩm đã hoàn thiện của cơ sở Đá mỹ nghệ Mạnh Thi

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, trọn gói, Đá Mỹ nghệ Mạnh Thi sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng! Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tư vấn Thiết kế lắp đặt Công trình đá Mỹ nghệ.

Liên hệ: Thôn Vũ Xá, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Điện thoại: 0948.147.000 - 0981.786.112 

Ngô Quảng