Quảng Bình: Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, làm việc với Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12

Đây là hoạt động quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, chiến sĩ Binh đoàn 12 với quê hương Quảng Bình.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, làm việc với Binh đoàn 12
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, làm việc với Binh đoàn 12

Ngày 24/5, Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình do ông Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn dẫn đầu đã thăm, làm việc với Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12 (Tổng Công ty xây dựng Trường Sơn).

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Vũ Đại Thắng đánh giá cao vai trò và những đóng góp to lớn của Binh đoàn 12 - một trong cánh chim đầu đàn của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến và giai đoạn đổi mới.

Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng với truyền thống của Binh đoàn anh hùng, những kinh nghiệm, kỹ năng, trong giai đoạn mới, cán bộ, chiến sĩ Binh đoàn 12 sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng các công trình bảo đảm tiến độ, chất lượng, mỹ thuật, góp phần hoàn thiện hạ tầng thiết yếu quốc gia, bảo đảm quốc phòng-an ninh, phát triển kinh tế-xã hội của đất nước, trong đó có Quảng Bình.

Thay mặt Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12, đại tá Nguyễn Hữu Ngọc bày tỏ niềm vui được đón tiếp và làm việc với Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình. Mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, cán bộ, đảng viên, nhân dân và cá nhân Bí thư Tỉnh ủy để tạo điều kiện cho Binh đoàn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin cậy mà Đảng và nhân dân giao phó.

Binh đoàn 12, tiền thân là Đoàn 559 - Bộ đội Trường Sơn anh hùng, đại tá Nguyễn Hữu Ngọc nhấn mạnh, đối với Binh đoàn 12, Quảng Bình không chỉ là quê hương của vị tướng huyền thoại Đồng Sỹ Nguyên, Tư lệnh Binh đoàn, mà còn là hậu phương vững chắc đối với các lực lượng bộ đội Trường Sơn qua các thời kỳ.

Bùi Tuấn