Ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO”

Ngày 28/09/2024, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Louis Palace, Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội. Công ty Cổ phần công nghệ Natural AI tổ chức họp báo giới thiệu, ra mắt sản phẩm với tên gọi “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO”.

Các đại biểu tham dự Ra mắt “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO”
Các đại biểu tham dự sự kiện ra mắt “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO”.

Sản phẩm Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO (hay còn gọi ngắn gọn là POHO) đã ra đời sau nhiều lần thử nghiệm, khảo sát, nghiên cứu. Sản phẩm được xây dựng với công nghệ tiên tiến góp phần tạo nên sản phẩm. Đặc biệt, với ứng dụng POHO, người dùng có thể hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hiệu suất trong nhiều lĩnh vực, hướng đến các mục tiêu chuyển đổi số quan trọng như rút ngắn thời gian ra mắt sản phẩm, gia tăng sức cạnh tranh, thúc đẩy doanh thu, cải thiện năng suất lao động và nâng cao khả năng giữ chân khách hàng. Đặc biệt, tính năng nhắn tin AI đa ngôn ngữ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và giao thương quốc tế.

Cái tên POHO được lấy cảm hứng từ “People (Con người), Opportunity (Cơ hội), High Tech (Công nghệ cao) và Optimization (Tối ưu hóa)”, chúng tôi cho rằng đây là bước đột phá mới trong quá trình mang đến một nền tảng kết nối đa chiều và hiệu quả.

Các tính năng nổi bật của POHO bao gồm danh bạ điện tử, tin nhắn đa ngôn ngữ, và hỗ trợ đa phương tiện với hình ảnh, video, vị trí, tin nhắn thoại và sản phẩm. Chúng tôi cũng mang đến các cuộc gọi âm thanh và video, kết nối người dùng ở bất kỳ đâu và vào bất kỳ lúc nào. Đặc biệt, POHO hỗ trợ các cuộc họp trực tuyến, giúp tối ưu hóa công việc và kết nối đội nhóm từ xa.

Phân tích chi tiết hơn, POHO có những đặc điểm nổi bật như sau: Thứ nhất: Tính đa nền tảng POHO hoạt động trên cả iOS, Android và web, giúp người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng mọi lúc, mọi nơi; Thứ hai: Tính năng đa dạngPOHO tích hợp nhiều tính năng như danh bạ điện tử, tin nhắn đa ngôn ngữ, đa phương tiện (hình ảnh, video, vị trí, tin nhắn thoại và sản phẩm), cuộc gọi âm thanh/video, và các cuộc họp trực tuyến. Điều này giúp doanh nghiệp và cá nhân tối ưu hóa quản lý và giao tiếp dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian; Thứ ba: Khả năng phân tíchPOHO mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, phân tích dữ liệu chính xác, POHO AI có khả năng phân tích lượng lớn dữ liệu hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt. Những hình ảnh, bài viết sử dụng trí tuệ nhân tạo AI mà POHO cung cấp sẽ giúp tạo ra hình ảnh sản phẩm, tác phẩm chuyên nghiệp cho việc bán hàng của người dùng.

sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO”
Sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO”.

Những tính năng được xây dựng trên POHO bao gồm:

Liên lạc giữa những người dùng: Poho hiểu tầm quan trọng của kết nối trong cuộc sống cá nhân và doanh nghiệp của người dùng, do đó với mục “Liên hệ”, người dùng có thể lưu trữ thông tin liên lạc của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác một cách dễ dàng và tiện lợi. Tính năng nhắn tin đa ngôn ngữ và đa phương tiện của Poho là điểm mạnh giúp người dùng có thể gửi và nhận tin nhắn hình ảnh, video, định vị, tin nhắn thoại và sản phẩm bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Điều này giúp người dùng tương tác và hiểu nhau tốt hơn, kể cả với người dùng từ các quốc gia và văn hóa khác nhau.

Ứng dụng AI: POHO cung cấp cho người dùng những nội dung theo yêu cầu thông qua việc chat trực tiếp với POHO. POHO áp dụng trí tuệ nhân tạo để cải thiện trải nghiệm người dùng qua việc tạo ra nội dung, hình ảnh, âm thanh và video thông minh.

Mục đích của tính năng này là cung cấp thông tin, mở rộng kiến thức và khả năng sáng tạo của người dùng về nhiều lĩnh vực trong đời sống, đặc biệt là chủ để về kinh doanh thương mại và sản xuất. Người dùng có thể vào phần chat PAI của POHO để đặt câu hỏi, chia sẻ thông tin. PAI của POHO sẽ phân tích dữ liệu và trả lời lại người dùng những thông tin phù hợp. Ví dụ người dùng muốn biết “Làm sao để tăng sức cạnh tranh cho nông sản Việt Nam”, chat PAI của POHO sẽ phân tích dữ liệu, gửi lại người dùng những nội dung về giải pháp tăng sức cạnh tranh cho nông sản Việt Nam. Từ các nội dung mà POHO cung cấp, người dùng có thể tham khảo thông tin và áp dụng vào thực tế công việc của mình cho hiệu quả. Điều này giúp tăng năng suất và chất lượng công việc.

Hội chợ và triển lãm trực tuyến: Đây là tính năng đặc biệt giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận khách hàng và đối tác một cách trực quan và hiệu quả bằng việc đăng tải thông tin về đặc điểm hàng hóa của doanh nghiệp để người dùng có thể thoải mái xem và lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Với giao diện dễ sử dụng và đa ngôn ngữ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hàng trăm sản phẩm và dịch vụ từ khắp nơi trên thế giới. Người dùng có thể vào mua sắm, tìm kiếm sản phẩm yêu thích và quản lý đơn hàng thuận tiện và nhanh chóng.

Tính năng này giúp Poho là cầu nối các hội trợ, triển lãm và sự kiện trực tuyến giúp cho việc giao thương thuận tiện hơn, doanh nghiệp liên kết hơn.

Người dùng có thể tham gia vào các sự kiện trực tuyến từ bất kỳ đâu, đồng thời cũng có thể tổ chức các sự kiện của riêng mình, thu hút sự quan tâm từ hàng triệu người dùng và khách hàng tiềm năng.

Với những ưu điểm trên, POHO không chỉ đơn thuần là một trang thông tin, mà còn là một giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp và cá nhân trong thời đại số hóa.

Ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO” - Ảnh 1

Ứng dụng Room: Với tính năng này, POHO có thể kết nối số lượng thành viên tham gia lớn, từ 3000 người trên 1 phòng zoom, tối ưu về bối cảnh bằng phim trưởng ảo, chất lượng âm thanh và nhận diện sự tham gia của người dung bằng thống kê, đây là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho doanh nghiệp hay các cộng đồng hướng đến sự chuyên nghiệp.

Việc gọi điện qua âm thanh, hình ảnh và tổ chức họp trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với POHO. Người dùng có thể liên lạc và gặp gỡ người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác từ bất kỳ đâu trên thế giới. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và tăng cường sự gắn kết trong môi trường kinh doanh đa văn hóa.

Liên kết với Echeck: Echeck là một ứng dụng tra cứu, truy suất nguồn gốc và xác thực hàng hóa tại Việt Nam. Sự liên kết này là một giải pháp tích hợp ứng dụng và tính năng giúp cho người dùng có thể sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ trong cùng một ứng dụng POHO.

“Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO” đặc biệt nhấn mạnh việc tạo ra một môi trường làm việc từ xa, nơi mọi người có thể kết nối với nhau một cách liền mạch. Các sản phẩm, dịch vụ và hàng hóa được chia sẻ nhanh chóng, góp phần giảm thiểu các chi phí không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao cho doanh nghiệp và tổ chức. Nhân dịp buổi họp báo hôm nay, tôi rất hân hạnh chia sẻ với quý vị về những giá trị thực tế mà POHO mang lại: từ khả năng hỗ trợ trực tuyến cho 1.000 người cùng lúc, đến việc chia sẻ hệ sinh thái doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu một cách toàn diện.

Ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO” - Ảnh 2

Ông Nguyễn Văn Trường - Tổng Giám đốc công ty cổ phần công nghệ Natural AI, cho biết: Tầm quan trọng của việc kết nối và truyền tải thông tin nhanh chóng trong kinh doanh, với sự hỗ trợ từ “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO” để giải quyết thách thức và xây dựng niềm tin khách hàng trong bối cảnh phát triển của Việt Nam hiện nay.

“Tại thị trường Việt Nam, với dân số khoảng 100 triệu người và hơn 800 nghìn doanh nghiệp, lực lượng lao động của Việt Nam đang trong giai đoạn "dân số vàng" nên nhu cầu kết nối trong phát triển kinh doanh và giao thương ngày càng được chú trọng và áp dụng rộng rãi. Tôi tin rằng các ứng dụng như POHO sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân giải quyết các vấn đề khó khăn của họ. Đặc biệt, trong một xã hội phát triển nhanh chóng, việc kết nối và truyền tải thông tin cần được thực hiện một cách nhanh, gọn và kịp thời, chúng tôi tin tưởng rằng, POHO hoàn toàn phù hợp với bối cảnh hiện nay và có thể được ứng dụng rộng rãi và phát huy hết ưu điểm của nó”, ông Trường cho biết thêm.

Ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO” - Ảnh 3
Ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO” - Ảnh 4
Ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO” - Ảnh 5
Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc được diễn ra tại sự kiện.
Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc được diễn ra tại sự kiện.

Đặc biệt, cũng nhân dịp này, Công ty Cổ phần Thương mại Trí tuệ tự nhiên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 4 năm thành lập Trí tuệ tự nhiên và đã tri ân, tặng thưởng nhiều cán bộ đội ngũ có thành tích xuất sắc. Vinh danh các Core Leader; Giám đốc 1 sao; Giám đốc 2 sao và Giám đốc 3 sao. Tri ân các vị lãnh đạo tiền bối và chúc mừng sinh nhật 4 năm thành lập trí tuệ tự nhiên.

Ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO” - Ảnh 6
Ra mắt sản phẩm “Siêu ứng dụng thương mại điện tử POHO” - Ảnh 7
Công ty Cổ phần Thương mại Trí tuệ tự nhiên kỷ niệm 4 năm thành lập Trí tuệ tự nhiên và tri ân, tặng thưởng nhiều cán bộ đội ngũ có thành tích xuất sắc.
Công ty Cổ phần Thương mại Trí tuệ tự nhiên kỷ niệm 4 năm thành lập Trí tuệ tự nhiên và tri ân, tặng thưởng nhiều cán bộ đội ngũ có thành tích xuất sắc.

PHI LONG