Sắm trang sức vàng - đón vạn lộc xuân 2023

Đầu xuân năm mới vừa là dịp để phái đẹp tô điểm nhan sắc, vừa là cơ hội để mua vàng tích trữ, cầu tài lộc cho bản thân và gia đình. Tết Quý Mão 2023 năm nay, đến ngay DOJI sắm trang sức vàng để rinh về muôn vàn may mắn.

Trang sức Vàng 24K DOJI – sự hòa quyện tuyệt vời của thời trang và công nghệ

Từ nhiều năm nay, Trang sức Vàng 24K của DOJI luôn được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi những ưu thế vượt trội như thiết kế hợp thời trang, mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống thường ngày. Bên cạnh các thiết kế mang đậm phong cách truyền thống, DOJI liên tục cho ra mắt nhiều Bộ sưu tập Trang sức Vàng 24K ứng dụng công nghệ 3D mới.

Công nghệ chế tác 3D trong thiết kế trang sức vàng đang là công nghệ hiện đại và ưu việt hàng đầu thế giới, giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm của công nghệ cũ. Với tầm nhìn chiến lược và mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Tập đoàn DOJI đã trở thành doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ 3D vào chế tác nữ trang vàng 24K, tạo nên một cuộc cách mạng khi đưa ra thị trường những sản phẩm mới lạ và khác biệt.

Hình ảnh hoa hồng biểu tượng sức sống của mùa xuân hiện diện trong các BST Trang sức Vàng 24K của DOJI
Hình ảnh hoa hồng biểu tượng sức sống của mùa xuân hiện diện trong các BST Trang sức Vàng 24K của DOJI

Nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất 3D, những món trang sức Vàng 24K của DOJI có mẫu mã phong phú cùng trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường. Các nghệ nhân kim hoàn DOJI đã “thổi hồn” vào nguyên liệu vàng 24K lấp lánh và tinh khiết để tạo nên những tuyệt tác trang sức ấn tượng. Vẻ đẹp rực rỡ, sống động, nét mềm mại uyển chuyển trên từng thiết kế không chỉ tô điểm cho trang phục mà còn mang sứ mệnh đem đến vẻ đẹp tỏa sáng cho phụ nữ.

Bên cạnh sản phẩm trang sức Vàng 24K, DOJI còn mang đến BST Charm vàng 24K có kiểu dáng đa dạng, độc đáo, mang ý nghĩa thu hút tài lộc khi chủ nhân sở hữu trong ngày đầu xuân.

Cận cảnh vẻ đẹp tinh xảo của Charm Vàng 24K từ DOJI
Cận cảnh vẻ đẹp tinh xảo của Charm Vàng 24K từ DOJI

Charm vàng 24K là lựa chọn lý tưởng của giới trẻ, đặc biệt là phái đẹp đam mê thời trang. Những hạt charm với nhiều kiểu dáng khác nhau khi kết hợp lại tạo nên món trang sức mang đến sự trẻ trung, nữ tính nhưng cũng không kém phần sang trọng. Các mẫu charm giờ đây không chỉ đơn thuần là các loại đá quý, vàng trắng, vàng hồng…. mà còn được chế tác từ vàng nguyên chất 24K, trở thành món trang sức thời thượng và giá trị.

Giá trị kép bền vững, lựa chọn lý tưởng của phụ nữ hiện đại

Trong không khí rộn ràng chào xuân mới, mọi người thường chọn cho mình trang sức vàng để tô điểm phong cách, khoe trọn nét rạng ngời. Diện trang sức vàng như lá bùa bình an để cầu may mắn, tài lộc trong năm mới bởi vàng tượng trưng cho sự phú quý, sung túc, thịnh vượng.

Tuyệt tác trang sức Quận Chúa kết hợp giữa chất liệu Vàng nguyên chất điểm xuyết sắc xanh quý tộc của đá Emerald
Tuyệt tác trang sức Quận Chúa kết hợp giữa chất liệu Vàng nguyên chất điểm xuyết sắc xanh quý tộc của đá Emerald

Vừa khéo làm đẹp cho bản thân, vừa vẹn toàn trong đầu tư chăm sóc gia đình, xây dựng tổ ấm, đó là những phẩm chất đáng quý của người phụ nữ hiện đại. Không quá khó để đạt được tất cả những điều ấy, vì Trang sức Vàng 24K của DOJI sẽ giúp phái đẹp “quẳng bớt gánh lo”, thoải mái diện đẹp mà vẫn chu toàn về tài chính.

Trang sức vàng 24K của DOJI luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường bởi tối ưu hóa được cả hai mục đích, mang lại giá trị kép bền vững khi vừa đảm bảo yếu tố thời trang song hành với giá trị tích lũy, đầu tư dài hạn. Giá trị thực của Vàng 999.9 nguyên chất sẽ luôn được đảm bảo, kết hợp với giá trị nghệ thuật tinh xảo sẽ tạo nên những sản phẩm tuyệt mỹ, chinh phục nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi.

BST “Nàng Thơ Vàng
BST “Nàng Thơ Vàng" lấy cảm hứng từ hoa bạch tuyết mai, mang vẻ đẹp lãng mạn, yêu kiều lại thu hút nhiều may mắn và tài lộc

Nếu ưa chuông phong cách cổ điển, phái đẹp có thể lựa chọn dòng sản phẩm Trang sức Vàng 24K đính đá quý tự nhiên như Quận Chúa kiêu sa quý phái hay dòng sản phẩm Trang sức vàng 24K Đông Tây mang đậm nét đẹp Á Đông. Hoặc nếu muốn ghi dấu ấn trẻ trung, phá cách hơn, các quý cô không thể bỏ qua các thiết kế yêu kiều, lãng mạn lấy cảm hứng từ những loài hoa mùa xuân như The Camellia, Nàng thơ Vàng…

Những ý tưởng tiếp cận phát triển sản phẩm về Trang sức Vàng 24K của DOJI đã vượt ra khỏi khuôn khổ của những lối mòn, thực sự bứt phá để đưa những sản phẩm trang sức độc đáo, đồng hành với phụ nữ Việt trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Trang sức DOJI sẽ không ngừng sáng tạo để mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm tinh tế, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo là một khoản đầu tư thông minh và đáng giá.

Từ 06/01 – 18/01/2023, DOJI gửi tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt nhiều dòng sản phẩm tại hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc.

Tiến Hoàng

Từ khóa: