Sắp diễn ra Chương trình "Xiếc Vui Hè 2024"

Dịp hè này, Đoàn Nghệ Thuật ATV2 kết hợp cùng Liên đoàn Xiếc Việt Nam giới thiệu Chương trình Xiếc vui hè 2024. Dự kiến, chương trình sẽ được biểu diễn hàng tuần, trong tháng 7/2024 từ 16h-18h các ngày Chủ nhật 14/7 và 21/7/2024 tại rạp xiếc Trung ương, số 67- 69 Trần Nhân Tông, Hà Nội. Tại đây, các em nhỏ và gia đình sẽ được cùng nhau thưởng thức những tiết mục xiếc đặc sắc, thú vị do các nghệ sĩ trẻ tài năng biểu diễn.

Sắp diễn ra Chương trình "Xiếc Vui Hè 2024" - Ảnh 1

Ông Lê Việt Hưng, Trưởng Đoàn Nghệ thuật ATV2 chia sẻ: Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng của Ban tổ chức, hoạt động xem biểu diễn xiếc năm nay hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo các em nhỏ và các phụ huynh đến tham dự. Những màn trình diễn xiếc đặc sắc không chỉ mang đến niềm vui, tiếng cười cho các em thiếu niên, nhi đồng mà còn mang tính giáo dục, là nguồn động viên các em cố gắng phấn đấu học tập giỏi, rèn luyện tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, không phụ sự mong đợi của bố mẹ, thầy cô.

Trưởng Đoàn Nghệ thuật ATV2 cho biết thêm, sau khi huy động các nguồn tài trợ cũng như Liên đoàn Xiếc Việt Nam, giá vé đồng hạng sẽ chỉ còn 150.000 đồng/1 vé. 

Là đơn vị nghệ thuật được giao nhiệm vụ thực hiện các vở diễn cho đối tượng thiếu niên, nhi đồng, mùa hè năm nay, Đoàn Nghệ Thuật ATV2 giới thiệu một số tiết mục xiếc thú đặc sắc như: Chương trình xiếc người - xiếc thú đặc biệt, voi, trăn, khỉ, chó, lợn, vẹt... cùng sự xuất hiện của nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng như công chúa tóc mây, chú mèo máy Doraemon, chú gấu trúc trong phim Kungfu Panda...

Bên cạnh phần trình diễn xiếc thú, còn có nhiều tiết mục biểu diễn đặc biệt của các nghệ sĩ, diễn viên của liên đoàn xiếc như nhào lộn, đu dây, uốn dẻo… do các nghệ sĩ Bích Liên, Hoàng Hiệp và Thu Uyên cùng một số nghệ sĩ khác biểu diễn

Chương trình được đầu tư công phu với âm thanh, ánh sáng, trang phục và công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ đưa các khán giả nhỏ tuổi đi từ thú vị này đến thú vị khác.

Địa chỉ: Rạp Xiếc Trung ương (Số 67- 69 Trần Nhân Tông, Hà Nội)

Giá vé đồng hạng: 150.000₫/ vé

Hotline đặt vé: 0912.021.303 - Ông Lê Việt Hưng, Trưởng Đoàn Nghệ thuật ATV2.