Ứng dụng Giải pháp Số cho Quy trình kinh doanh Thương mại dịch vụ

Chuyển đổi số Doanh nghiệp là điều mà hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn chưa nghĩ đến, vì nhu cầu sử dụng chưa cao và vấn đề tài chính chưa phù hợp. Tuy nhiên việc Ứng dụng Giải pháp Số cho Quy trình kinh doanh Thương mại dịch vụ sẽ hỗ trợ và có tác động rất lớn cho Doanh nghiệp trong phát triển kinh doanh.

Tại hội thảo “Giải pháp Số cho Quy trình kinh doanh Thương mại dịch vụ” được Tập đoàn Công nghệ Zoho phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức cùng với sự tham gia đông đảo của các Doanh nghiệp đã mang lại nhiều giải pháp trong việc quản lý, vận hành doanh nghiệp qua nền tảng công nghệ, qua đó hỗ trợ Doanh nghiệp có một mô hình hoạt động kinh doanh linh hoạt hơn, vừa tiết giảm chi phí, vừa tối ưu nguồn lực để vượt qua khó khăn, phục hồi và phát triển.

Cũng trong chương trình hội thảo, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Viện trưởng Viện phát triển Doanh nghiệp đã trình bày báo cáo về thực trạng chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam, những khó khăn, thách thức, những yêu cầu và đề xuất của doanh nghiệp. Bà kết luận: "Trong bối cảnh hiện nay, Chuyển đổi Số là quá trình tất yếu với tất cả các doanh nghiệp bất kể quy mô ngành nghề".

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Viện trưởng Viện phát triển Doanh nghiệp (VCCI)
Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Viện trưởng Viện phát triển Doanh nghiệp (VCCI)

Là một ứng dụng công nghệ số trong trong doanh thương mại dịch vụ, Cung cấp hơn 45 ứng dụng trong hầu hết các danh mục kinh doanh bao gồm bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ khách hàng, kế toán, ứng dụng văn phòng, và một loạt các công cụ cộng tác và năng suất khác, Zoho Corporation đang là một trong những công ty phần mềm phát triển nhất thế giới.

Với bề dày hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và cung cấp các dịch vụ đám mây (Cloud services), Tập đoàn Công nghệ Zoho đang sở hữu hệ sinh thái giải pháp số phong phú, đa dạng với hơn 80 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Ứng dụng công nghệ số Zoho
Ứng dụng công nghệ số Zoho

Xác định Việt Nam là thị trường tuy còn mới mẻ nhưng rất giàu tiềm năng, Zoho mong muốn mang đến một giải pháp hợp nhất toàn diện cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trong khuôn khổ Chương trình, đại diện của nhiều doanh nghiệp đã có cái nhìn chuyên sâu về cách Zoho hoạt động, cũng như đặt ra nhiều câu hỏi sát thực tế cho đội ngũ tư vấn của Zoho.

Ông Lê Duy Khang, phụ trách Marketing của Zoho Vietnam chia sẻ tại hội thảo.
Ông Lê Duy Khang, phụ trách Marketing của Zoho Vietnam chia sẻ tại hội thảo.

"Chúng tôi nhận thấy sự rời rạc giữa những phần mềm khác nhau, ở những bộ phận phòng ban khác nhau, đang cản trở tốc độ Số hóa của doanh nghiệp. Một nền tảng hợp nhất, nơi tất cả hoạt động diễn ra nhịp nhàng, thông suốt, chính là điều doanh nghiệp cần để tiến nhanh và bền vững." – Ông Lê Duy Khang, phụ trách Marketing của Zoho Vietnam chia sẻ.

Ứng dụng Giải pháp Số cho Quy trình kinh doanh Thương mại dịch vụ - Ảnh 1

Sau khi được đại diện Zoho chia sẻ về nền tảng công nghệ số về những hữu ích mà ứng dụng công nghệ số mang lại, đại diện các doanh nghiệp tham dự tỏ ra rất hài lòng và đánh giá cao những tiện ích mà công nghệ số mang lại.

Chương trình hội thảo đã giúp các doanh nghiệp tiếp cận giải pháp quản lý quy trình kinh doanh toàn diện, tích hợp xuyên suốt tất cả các hoạt động bán hàng và marketing, quản lý thông tin khách hàng, triển khai dự án, cải thiện quy trình hỗ trợ khách hàng, quản lý tồn kho...

Tiến Hoàng

Từ khóa: