AEONMALL đẩy mạnh đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Nối tiếp khu vực miền Nam và miền Bắc, AEONMALL tiếp tục đẩy mạnh đầu tư Trung tâm Thương mại (TTTM) tại tỉnh Thừa Thiên Huế khu vực miền Trung – vùng kinh tế lớn thứ 3 Việt Nam.

Ngày 11/2, Trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại khu vực miền Trung - “AEON MALL Huế” đã chính thức được khởi công
Ngày 11/2, Trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại khu vực miền Trung - “AEON MALL Huế” đã chính thức được khởi công
AEONMALL đẩy mạnh đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế - Ảnh 1

AEON MALL là TTTM dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung giai đoạn hiện nay; khi đi vào hoạt động sẽ góp phần bổ sung các thiết chế dịch vụ thương mại, hạ tầng xã hội trong khu vực theo quy hoạch đã được duyệt, đánh dấu bước phát triển mới trong việc thu hút đầu tư đối với lĩnh vực thương mại - dịch vụ; góp phần đa dạng hóa các trung tâm mua sắm hàng hóa, dịch vụ của người dân tỉnh nhà và đặc biệt là khách du lịch trong và ngoài nước đến với thành phố Huế.

Dự án TTTM AEON MALL Huế được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phê duyệt chấp thuận chủ trương đầu tư vào tháng 5/2021 và phê duyệt chấp thuận điều chỉnh nhà đầu tư vào tháng 8/2022 với tổng mức đầu tư khoảng 169,67 triệu USD (tương đương 3,916 ngàn tỷ đồng); tổng diện tích thực hiện dự án khoảng 8,62ha, tiến độ xây dựng và đưa công trình vào hoạt động trước tháng 4 năm 2025.

Ông Iwamura Yasutsugu – Chủ tịch AEON MALL Nhật Bản chia sẻ: "AEON MALL Huế đã được khởi công xây dựng theo đúng kế hoạch trong bối cảnh dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn trong hai năm qua. Đây là cột mốc quan trọng ghi dấu 10 năm AEON MALL có mặt tại Việt Nam và kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Tập đoàn AEON nói chung và AEON MALL nói riêng luôn coi mình là một thành viên của cộng đồng địa phương nơi chúng tôi đặt chân đến. Đây là phương châm nhất quán của Công ty tại mọi thị trường. Theo đó, hoạt động kinh doanh của AEON MALL luôn song hành với sự phát triển của khách hàng, nhân viên và đối tác kinh doanh, đóng góp vào sự phồn vinh, thịnh vượng của địa phương.

Với triết lý kinh doanh “Nhà sản xuất - thiết kế cuộc sống - Life Design Producer”, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để AEON MALL Huế không chỉ cung cấp cơ sở hạ tầng cho khu vực mà còn tạo ra sự phong phú về tinh thần cho người dân Tp.Huế và các cộng đồng lân cận”.

AEON MALL Huế tọa lạc tại khu đất TM-DV7 thuộc khu A – Đô thị mới An Vân Dương (P. An Đông, TP. Huế) với tổng diện tích mặt bằng hơn 86.000 m2, trong đó: 138.000 m2 tổng diện tích mặt sàn, 51.000 m2 diện tích cho thuê, 2.500 m2 diện tích bãi đỗ xe. AEON MALL Huế hoàn thành sẽ mang đến một trải nghiệm mua sắm và thư giãn trọn vẹn cho người dân cố đô và du khách với hơn 135 gian hàng ẩm thực, thời trang, giải trí, siêu thị. AEON MALL Huế được kỳ vọng sẽ góp phần nâng tiêu chuẩn mua sắm và giải trí của tỉnh, bên cạnh đó tạo ra các cơ hội việc làm cho người dân địa phương....
AEON MALL Huế tọa lạc tại khu đất TM-DV7 thuộc khu A – Đô thị mới An Vân Dương (P. An Đông, TP. Huế) với tổng diện tích mặt bằng hơn 86.000 m2, trong đó: 138.000 m2 tổng diện tích mặt sàn, 51.000 m2 diện tích cho thuê, 2.500 m2 diện tích bãi đỗ xe. AEON MALL Huế hoàn thành sẽ mang đến một trải nghiệm mua sắm và thư giãn trọn vẹn cho người dân cố đô và du khách với hơn 135 gian hàng ẩm thực, thời trang, giải trí, siêu thị. AEON MALL Huế được kỳ vọng sẽ góp phần nâng tiêu chuẩn mua sắm và giải trí của tỉnh, bên cạnh đó tạo ra các cơ hội việc làm cho người dân địa phương....

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ.

Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực châu Á trong một khoảng thời gian dài./.

Bùi Quốc Dũng