Beauty Tech và các doanh nghiệp đồng hành cùng ngày hội khởi nghiệp quốc gia 2024

Với mục đích hỗ trợ công tác khởi nghiệp của học sinh, sinh viên, thúc đẩy tinh thần sáng tạo, đổi mới của giới trẻ, giúp giải quyết vấn đề việc làm lâu dài, Beauty Tech và các doanh nghiệp đã quyết định đồng hành cùng ngày hội khởi nghiệp quốc gia 2024 để bắt đầu sự nghiệp hỗ trợ khởi nghiệp của mình.

Thực hiện Quyết định số 1665/QĐ-TTg ngày 30/10/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025”, Quyết định số 1230/QĐ-BGDĐT ngày 30/3/2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Kế hoạch triển khai Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” của ngành giáo dục; Sự kiện "Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ VI" sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 16/5/2024 tại Trường đại học Cần Thơ, Thành phố Cần Thơ. Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy sự tham gia của các cơ sở giáo dục đại học để đẩy mạnh công tác tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HSSV).

Beauty Tech và các doanh nghiệp đồng hành cùng ngày hội khởi nghiệp quốc gia 2024 - Ảnh 1

Đây còn là hoạt động giúp khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, khát vọng lập thân, lập nghiệp giúp HSSV thay đổi tư duy, nhận thức, dám nghĩ, dám làm, tạo môi trường học đi đôi với hành trong các cơ sở giáo dục. Tuyển chọn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp của HSSV có tính khả thi cao để tiếp tục hỗ trợ, ươm tạo thúc đẩy việc thành lập các doanh nghiệp khởi nghiệp nhằm gia tăng quy mô hệ sinh thái khởi nghiệp. Bên cạnh đó, còn là cầu nối các đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp trong cơ sở giáo dục đưa ra những giải pháp cách làm mới, sáng tạo, hiệu quả trong công tác thúc đẩy phát triển khởi nghiệp trong HSSV.

Beauty Tech và các doanh nghiệp đồng hành cùng ngày hội khởi nghiệp quốc gia 2024 - Ảnh 2

Beauty Tech và các doanh nghiệp đã quyết định đồng hành cùng ngày hội khởi nghiệp quốc gia 2024. Trong đó, những cái tên nổi bật được nhắc tới như: Công ty TNHH TM DV HD GROUP; Công ty cổ phần đầu tư quốc tế The World; Công ty cổ phần tập đoàn Hwin (Huong Chat Luxury); Công ty TNHH Thương mại dịch vụ giáo dục Thiên Nga Group.

Beauty Tech và các doanh nghiệp đồng hành cùng ngày hội khởi nghiệp quốc gia 2024 - Ảnh 3

Sự kiện thu hút sự chú ý, tham dự của Các cơ quan Trung ương: Đại diện Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Đại diện Lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành Trung ương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Bộ Giáo dục và Đào tạo: Lãnh đạo Bộ; Lãnh đạo các Cục, Vụ và các cán bộ, chuyên viên các đơn vị trực thuộc Bộ có liên quan; Các địa phương: đại diện Lãnh đạo UBND Thành phố Cần Thơ và một số tỉnh, thành phố trên cả nước; Đại diện các cơ sở giáo dục đại học, trường Cao đẳng Sư phạm, các trường THPT, THCS trên toàn quốc; đại diện các Sở Giáo dục và Đào tạo; Đại diện các tổ chức Phi Chính phủ về khởi nghiệp, các tổ chức quốc tế, Hiệp hội các doanh nghiệp; Đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông; Đại diện các đơn vị doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, cá nhân quan tâm, đồng hành, phối hợp hỗ trợ thực hiện Quyết định số 1665; HSSV các trường Đại học, trường Cao đẳng Sư phạm và học sinh THPT, THCS có dự án tham dự Vòng chung kết cuộc thi “HSSV khởi nghiệp” lần thứ VI.

Sự kiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ toàn quốc, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Đây chắc chắn là hoạt động vô cùng bổ ích và ý nghĩa, là bệ phóng tuyệt vời cho các bạn trẻ trong quá trình học tập và tương lai khởi nghiệp.