Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất

Mùng 8/3 đã đến gần mà bạn vẫn chưa tìm được một chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu ưng ý làm quà tặng mẹ, chị/em gái, vợ/người yêu, bạn bè hay đối tác? Tham khảo ngay cách chọn đồng hồ mà bất kì người phụ nữ nào cũng ưng ý.

Cách chọn đồng hồ cho phụ nữ tinh tế nhất

8/3 là dịp phái mạnh thể hiện tình yêu thương, mến mộ đến những người phụ nữ thân thiết thông qua việc tặng quà. Trong số những món quà được tặng, đồng hồ luôn nằm trong top những sản phẩm được yêu thích nhất. Bởi đây không chỉ là món quà có giá trị theo thời gian mà còn có ý nghĩa là bạn luôn bên cạnh và dõi theo họ từng giây phút.

Nếu bạn tặng đồng hồ cho mẹ, điều ấy có ý nghĩa rằng bạn vô cùng quý trọng thời gian ở bên cạnh người sinh ra mình. Bởi đôi khi chúng ta cứ tự thưởng cho bản thân mà quên mất một điều, mẹ đã hy sinh hết tuổi xuân để có ta như hiện tại và ngoảnh đi ngoảnh lại mẹ chẳng còn bao nhiêu thời gian ở bên chúng ta nữa.

Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 1

Với mẹ, bạn nên ưu tiên lựa chọn những kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính như trắng, đen, tránh lựa chọn thiết kế quá cầu kỳ. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế vintage (cổ điển) hoặc phong cách minimalist (tối giản), sẽ tạo vẻ thanh sang, chững chạc và quý phái cho mẹ

Hãy lựa chọn mặt đồng hồ đơn giản với 2 hoặc 3 kim, hiển thị lịch thứ và ngày. Chữ số trên mặt đồng hồ phải hiển thị to rõ bằng số La Tinh hoặc La Mã, để mẹ dễ dàng quan sát và dễ đọc.

Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 2
Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 3
Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 4
Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 5

Nếu bạn tặng đồng hồ cho vợ hay người yêu, hành động này nói lên rằng bạn luôn yêu thương, trân trọng và muốn ở bên cô ấy từng phút, từng giây. Đồng hồ cũng là vật đánh dấu khoảnh khắc bên nhau của hai người, thể hiện tình cảm chân thành, mong muốn cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Nếu vợ/ người yêu bạn là tuýp phụ nữ cá tính thì nên chọn mẫu đồng hồ có thiết kế độc đáo, phá cách, khác người. Có thể cô ấy sẽ thích những mẫu mã theo phong cách nam tính, màu sắc một chút để luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 6
Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 7

Còn nếu cô ấy là người lãng mạn, tinh tế, hãy chọn những mẫu đồng hồ có kiểu dáng nữ tính, mềm mại, trang nhã với dạng mặt tròn nhỏ, chữ nhật hoặc bầu dục. Kiểu dây đính đá, kim cương, mắt xích nhỏ cách điệu giống như một chiếc lắc tay xinh xắn, sang trọng sẽ tô điểm cho đôi tay cô ấy.

Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 8
Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 9

Với người phụ nữ giản dị, thích sự đơn giản, thực tế và dễ sống, dễ hòa nhập, nên chọn kiểu đồng hồ có thiết kế đơn giản, trang nhã, lịch sự. Bạn có thể chọn da hoặc dây kim loại để tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại.

Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 10
Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 11
Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 12
Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 13

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng đồng hồ cho bạn bè, đối tác với hy vọng rằng người đó sẽ hạnh phúc mỗi ngày và bạn sẽ luôn ở bên cạnh họ mỗi khi khó khăn nhất. Bởi chiếc đồng hồ sẽ thay cho lời khẳng định: "Thời gian của chúng ta là một kho báu và chiếc đồng hồ là minh chứng của một tình bạn lâu dài, bền bỉ".

TheWatchClub địa chỉ mua đồng hồ hiệu uy tín

Tùy cấp bậc và mức độ thân thiết mà bạn có thể tặng đồng hồ theo những kiểu dáng và mức giá khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa thực sự đồng tình với các gợi ý ở trên, hãy truy cập https://thewatchclub.vn hoặc đến hệ thống cửa hàng của The Watch Club tại Hà Nội (Số 79 và số 81 Nguyễn Du, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng) và TP Hồ Chí Minh (No. 94 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3) để được nhân viên tư vấn tận tình.

Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 14
Cửa hàng của The Watch Club có địa chỉ tại số 79 và số 81 Nguyễn Du, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội và No. 94 Phạm Ngọc Thach, Phường 6, Quận 3, TP HCM.  
Cửa hàng của The Watch Club có địa chỉ tại số 79 và số 81 Nguyễn Du, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội và No. 94 Phạm Ngọc Thach, Phường 6, Quận 3, TP HCM.  

The Watch Club hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu về đồng hồ FranckMuller & Hublot tại Việt Nam, chuyên kinh doanh đồng hồ phân khúc cao cấp. Đây là địa chỉ uy tín với những khách hàng tìm kiếm, mong muốn sở hữu những sản phẩm giá trị cao và khẳng định đẳng cấp.

Tất cả các sản phẩm TheWatchClub cung cấp đều đảm bảo chính hãng, đến từ các thương hiệu đồng hồ cao cấp trên thế giới, với 90% hàng có sẵn và 10% hàng đặt theo mong muốn khách hàng.

Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 15

Dịp 8/3 năm nay, nếu trở thành khách hàng của TheWatchClub, bạn sẽ được tặng kèm những món quà cao cấp đến từ thương hiệu Louis Vuitton và Hermes. Với những khách hàng thân thiết, TheWatchClub còn có chế độ tri ân vô cùng hấp dẫn.

Mọi giao dịch giữa khách hàng và TheWatchClub đều có cam kết và chứng nhận riêng của hệ thống. Do đó, TheWatchClub có chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn là bảo hành lên đến 2 năm, luôn luôn thu mua, trao đổi lại những sản phẩm đã bán ra để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Ngoài ra, trong các dịp sinh nhật, ngày Lễ, Tết, khách hàng cũng nhận được những phần quà đẳng cấp và thời thượng kèm theo.

Trong các dịp sinh nhật, ngày Lễ, Tết, khách hàng của TheWatchClub sẽ nhận được những phần quà đẳng cấp và thời thượng kèm theo.  
Trong các dịp sinh nhật, ngày Lễ, Tết, khách hàng của TheWatchClub sẽ nhận được những phần quà đẳng cấp và thời thượng kèm theo.  

Đồng thời, hệ thống sẽ có chính sách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Hiện tại, ngoài hình thức thanh toán trực tiếp, TheWatchClub còn có chính sách mua trả góp để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 16

Đồng thời, nếu bạn mua đồng hồ của TheWatchClub bằng hình thức online, thì chỉ cần đặt cọc 20% giá trị sản phẩm, 80% còn lại sẽ thanh toán khi bạn nhận được hàng và kiểm tra kỹ lưỡng.

Đặc biệt, TheWatchClub luôn trích một phần lợi nhuận từ việc phân phối đồng hồ để thực hiện các chương trình thiện nguyện xã hội. Điển hình như việc nấu cơm từ thiện cho các bệnh nhân hiểm nghèo, người mất đi khả năng lao động, không có người chăm sóc tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc (Quận 12, TP HCM).

Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 17
Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 18
Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất - Ảnh 19

Do đó, việc bạn lựa chọn trở thành khách hàng của TheWatchClub dịp 8/3 này là bạn đã lựa chọn trao đi nhiều mầm thiện cho những hoàn cảnh khó khăn, nhất là những người phụ nữ gặp nhiều bất hạnh trong xã hội - điều mà những người phụ nữ yêu thương của bạn sẽ luôn hạnh phúc và hãnh diện vì bạn, giống như cách mà họ đón nhận chiếc đồng hồ TheWatchClub từ bạn!

TheWatchClub mách bạn

Tùy theo dáng người và kích thước cổ tay của người được tặng mà bạn có thể lựa chọn loại dây, hình dạng mặt và kích thước đồng hồ sao cho phù hợp.

Khi lựa chọn đồng hồ làm quà tặng, bạn nên để ý tới màu da của người được tặng. Mỗi màu da sẽ phù hợp với những thiết kế đồng hồ khác nhau. Đặc biệt với những phụ nữ có làn da bánh mật cần tránh những chiếc đồng hồ có màu sắc quá nổi bật.

Con người có nhiều tính cách khác nhau: cá tính, mạnh mẽ, ngây thơ,... Do đó, chọn đồng hồ đeo tay nên phù hợp với tính cách của người được tặng để thể hiện sự tinh tế của bạn với nửa kia.

Đồng hồ cần phù hợp với tính chất công việc vì như thế cô ấy sẽ thường xuyên sử dụng đồng hồ. Bởi chiếc đồng hồ vừa giúp người phụ nữ tự tin hơn, sắp xếp thời gian tốt hơn, vừa giúp họ nhớ đến bạn mỗi khi đeo nó.