Hà Nội: Triển khai nhiều chương trình khuyến mãi tập trung trong năm 2023

Nhằm kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ, chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2023 được tổ chức với quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5,7,11/2023 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% thu hút từ 1.000 - 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.

Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2023 được tổ chức với quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5,7,11/2023
Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2023 được tổ chức với quy mô lớn, trọng tâm vào các tháng 5,7,11/2023

Theo đó, người tiêu dùng sẽ được tham gia, trải nghiệm các chương trình "Flash sale" tại với giá ưu đãi, hấp dẫn, giảm từ 30%-100% tại các gian hàng tiêu dùng do Ban tổ chức và các doanh nghiệp phối hợp thực hiện.

Các chương trình khuyến tại tập trung được tổ chức bởi chuỗi các hệ thống siêu thị hàng tiêu dùng, nông sản trên địa bàn Thành phố. Đây là dịp để giới thiệu chuỗi các hoạt động khuyến mại trong khuôn khổ chào mừng lễ kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.

Ngoài ra, dự kiến từ ngày 26-28/5, sự kiện "Ngày hội khuyến mại thời trang và làm đẹp - Fashion and Beauty Promotion day" sẽ được tổ chức tại chuỗi các hệ thống thời trang, mỹ phẩm làm đẹp hoặc Trung tâm thương mại, siêu thị và một địa điểm công cộng phù hợp trên địa bàn Thành phố.

Trong tháng 7/2023, sự kiện "Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ - Electric & Technology promotion day" diễn ra dự kiến từ ngày 28-30/7/2023 tại chuỗi các hệ thống siêu thị điện máy, viễn thông công nghệ thông tin hoặc tại Trung tâm thương mại, siêu thị và một địa điểm phù hợp trên địa bàn TP.  Hà Nội.

Sự kiện Không dùng tiền mặt 2023 dự kiến cũng sẽ được triển khai trong tháng 7 nhằm đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về lợi ích của việc thanh toán không dùng tiền mặt. Sự kiện bao gồm Lễ bấm nút phát động "Sự kiện Không dùng tiền mặt 2023"; Hội thảo Giải pháp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, những ưu việt khi tiêu dùng không tiền mặt...; Giới thiệu những ưu đãi cho khách hàng tham gia thanh toán, mua sắm tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng tiện lợi, sàn thương mại điện tử, các lĩnh vực khác (thanh toán tiền điện, nước, viễn thông, y tế...)..

Trong tháng 11, sự kiện Tháng khuyến mại năm 2023 được triển khai trên địa bàn toàn thành phố, trọng tâm tại địa bàn các quận, huyện, thị xã, thị trấn với đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế. Sự kiện phát động khoảng 800-1.000 điểm khuyến mại và 50 điểm vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố với các chương trình giảm giá lên tới 100% của các doanh nghiệp được đăng ký.

Tiếp nối là sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ" diễn ra từ ngày 24 đến 25-11 (thứ sáu - Black Friday) trên toàn thành phố, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị; các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, trọng tâm tại 5-10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp phân phối, sản xuất trên địa bàn thành phố với đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn thành phố...

Đặc biệt, Hà Nội sẽ phát động khoảng 800-1.000 điểm khuyến mại và 50 điểm vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố với các chương trình giảm giá lên tới 100%...

Tiến Hoàng