Hải Phòng: Trường Tiểu học Tân Tiến tổ chức kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Mỗi độ tháng 3 về, mọi người lại náo nức đón chào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là dịp để tôn vinh “một nửa thế giới” – những người phụ nữ với bao trách nhiệm trong gia đình và xã hội. Hoà chung không khí ấy, Công đoàn Trường Tiểu học Tân Tiến - An Dương - Hải Phòng tổ chức gặp mặt kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ như món quà thân thương gửi tới các cô giáo và các nữ cán bộ nhân viên trong tập thể nhà trường.

Buổi gặp mặt được diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi. Tình cảm của Ban giám hiệu và Công đoàn nhà trường là lời động viên và là món quà đáng trân trọng nhất để tập thể nữ giáo viên trong trường nỗ lực hơn nữa vì học sinh thân yêu, như đóa hoa luôn tỏa sắc hương, làm rạng danh mái trường Tiểu học Tân Tiến.

Cô Trần Thị Lan Phương Bí thư, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và chúc mừng ngày 8/3
Cô Trần Thị Lan Phương Bí thư, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và chúc mừng ngày 8/3

Mở đầu chương trình, cô Trần Thị Lan Phương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Tiến phát biểu và gửi lời chúc đến toàn thể chị em phụ nữ là giáo viên, nhân viên trong trường: Nhà văn VIC TO HUY GO đã từng nói rằng "Bạn ngắm vì sao vì hai lẽ: một là vì nó sáng, hai là vì nó vượt quá tầm trí hiểu. Bên cạnh bạn có một ánh sáng êm ái hơn và huyền bí hơn đó là người phụ nữ".

Trong thời kỳ đổi mới, người phụ nữ trong xã hội giữ vai trò vô cùng quan trọng: Trong gia đình là người vợ đảm đang, người mẹ dịu hiền; Trong công việc là người thông minh, tế nhị. Dù đặt phụ nữ ở vị trí nào đi chăng nữa thì họ cũng làm đẹp cho xã hội này và cũng là kho báu của thế gian. Đó là sự tôn vinh và niềm tự hào về vai trò, vị trí của người phụ nữ trong cả công việc gia đình lẫn công việc xã hội

Với tinh thần Quốc tế Phụ nữ 8-3, các nữ Công chức Trường Tiểu học Tân Tiến sẽ phát huy truyền thống “năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, chủ động, tự tin vượt qua khó khăn, thách thức của cuộc sống để giữ được vẻ đẹp cả về hình thức lẫn trong tâm hồn.

 Hải Phòng: Trường Tiểu học Tân Tiến tổ chức kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3  - Ảnh 1

Mong rằng các chị sẽ là những người phụ nữ thành đạt, là những người mẹ, người vợ hạnh phúc, mỗi nữ Cán bộ, công chức, viên chức Trường Tiểu học Tân Tiến sẽ phát huy truyền thống vẻ vang của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tinh thần Hai Bà Trưng bất diệt, thực hiện tốt nhiệm vụ công tác, thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2023”.

Trong ngày này, các chị em trường tiểu học Tân Tiến được đón nhận những lời chúc mừng đong đầy tình cảm từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Đặc biệt là tình cảm của các anh, chị em dâu rể. Những món quà, những lời chúc là nguồn động viên chia sẻ giúp chị em có thêm niềm vui trong cuộc sống và công tác.

Đại diện nhóm Rể trường Tiểu học Tân Tiến tặng hoa và quà chúc mừng các chị em phụ nữ
Đại diện nhóm Rể trường Tiểu học Tân Tiến tặng hoa và quà chúc mừng các chị em phụ nữ

Nhân dịp này, Công đoàn nhà trường tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chúc mừng các chị em phụ nữ trong nhà trường. Những lời ca, tiếng hát giản dị nhưng ấm áp tình yêu đã làm tăng sức “nóng” của buổi lễ gặp mặt.

Buổi lễ kỷ niệm khép lại nhưng niềm vui dâng tràn. Tập thể cán bộ giáo viên nữ trường Tiểu học Tân Tiến đã có một ngày 8/3 thật nhiều ý nghĩa. Chúc cho các chị em luôn luôn xinh đẹp, chủ động hoàn thành tốt công việc cơ quan, gia đình để xứng danh "giỏi việc nước - đảm việc nhà” và nhận được nhiều lời chúc nhân ngày ý nghĩa này.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 Hải Phòng: Trường Tiểu học Tân Tiến tổ chức kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3  - Ảnh 2
 Hải Phòng: Trường Tiểu học Tân Tiến tổ chức kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3  - Ảnh 3
 Hải Phòng: Trường Tiểu học Tân Tiến tổ chức kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3  - Ảnh 4
 Hải Phòng: Trường Tiểu học Tân Tiến tổ chức kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3  - Ảnh 5
 Hải Phòng: Trường Tiểu học Tân Tiến tổ chức kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3  - Ảnh 6
 Hải Phòng: Trường Tiểu học Tân Tiến tổ chức kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3  - Ảnh 7

Ngô Quảng