Herbalife Nutrition là thương hiệu số một thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe

Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 95 thị trường trên thế giới với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trên nền tảng khoa học, vì quyền lợi của người tiêu dùng.

Chất lượng đồng nhất trên toàn cầu

Herbalife Nutrition thiết lập một quy chuẩn toàn cầu về chất lượng, được áp dụng tại 95 thị trường mà công ty hoạt động. Quy trình kiểm soát chất lượng từ gieo trồng đến tiêu dùng giúp công ty đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

Từ đội ngũ tiến sĩ, nhà khoa học thiết lập tiêu chuẩn đồng nhất về chất lượng, đến các phòng thí nghiệm thế giới đạt chứng nhận ISO 17025 đã phản ánh sự tuân thủ nghiêm ngặt của tập đoàn đối với các tiêu chuẩn trong ngành. Hệ thống kiểm soát chất lượng của Herbalife trên toàn bộ quy trình sản xuất đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ quy định của Chính phủ về chất lượng tại 95 thị trường hoạt động.

Herbalife Nutrition là thương hiệu số một thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe - Ảnh 1

Herbalife Nutrition thiết lập một quy chuẩn toàn cầu về chất lượng, được áp dụng tại 95 thị trường mà công ty hoạt động.

Gắn bó với thể thao Việt Nam

Tiếp nối thành công của những năm trước đây, ngày 28 tháng 04 năm 2021, Herbalife Việt Nam phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức chương trình huấn luyện dinh dưỡng thể thao trực tuyến “Dinh dưỡng nâng cao – Thành tích thể thao” cho các cán bộ đang công tác tại các Cơ quan quản lý và thể dục thể thao ở trung ương và địa phương; Cán bộ thường trực các Liên đoàn và Hiệp hội Thể thao quốc gia. 

Trong chương trình huấn luyện trực tuyến này, Tiến sĩ Dana Ryan, Giám Đốc phụ trách chương trình Hiệu suất và Giáo dục Thể thao Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition, chia sẻ về các chiến lược dinh dưỡng, những lời khuyên về cách cung cấp nguồn dinh dưỡng thể thao phù hợp nhất cho cơ thể, và những câu chuyện áp dụng dinh dưỡng tối ưu của ​​các đội thể thao trên khắp thế giới. Buổi huấn luyện nhằm mục tiêu trang bị thêm cho các chuyên gia và huấn luyện viên những thông tin và kinh nghiệm bổ ích trong việc huấn luyện dinh dưỡng thể thao cho vận động viên, từ đó giúp các động viên Việt Nam nâng cao thành tích qua việc áp dụng các giải pháp dinh dưỡng tốt nhất. TS.

Năm 2020, Herbalife Việt Nam phối hợp với Báo Sức Khỏe & Đời Sống và Ủy Ban Olympic Việt Nam tổ chức chương trình tọa đàm trực tuyến về các chiến lược giúp tăng cường sự tập trung tinh thần và sự tự tin cho các vận động viên. Buổi tọa đàm được truyền hình trực tuyến diễn ra với sự tham gia của Bác sĩ Tâm lý Gary Small, Thành viên ỦY Ban Cố Vấn Dinh Dưỡng Herbalife Nutrition.

Herbalife Nutrition là thương hiệu số một thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe
Herbalife Nutrition là thương hiệu số một thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe

Trong phần trình bày của mình, BS Tâm Lý Gary Small đã chia sẻ 5 chiến lược để có một tư duy tích cực bao gồm cấu trúc một ngày của bạn, giữ gìn sức khỏe, thấu hiểu tâm trí, nuôi dưỡng trí não và cơ thể cũng như chăm sóc tinh thần và trí não của bạn.

Trước đó, ngày 23 tháng 4 năm 2021 - Herbalife Việt Nam công bố tài trợ sản phẩm cho 150 vận động viên xuất sắc, trong đó có 40 vận động viên NKT trong giai đoạn 2021-2022 với các sản phẩm dinh dưỡng tài trợ gồm: Sản Phẩm Dinh Dưỡng Cho Vận Động Herbalife 24 Rebuild Strength, Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Thể Thao Công Thức 1 (Herbalife 24 Formula 1 Sport), Trà N-R-G, Herbalifeline, Hỗn Hợp Vitamin Công Thức 2, Lô hội Thảo mộc Cô đặc (Herbal Aloe Concentrate), và Bột Protein (Personalized Protein Powder).

Herbalife Nutrition là thương hiệu số một thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe

Năm 2021, Euromonitor International Limited công bố Herbalife Nutrition là thương hiệu số một thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe, là nhãn hiệu thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein bán chạy số một thế giới.

Kim Oanh

Đăng Trung

Từ khóa:
#ha