Intracom Riverside: Cao ốc văn phòng sang, xịn, view trọn sông Hồng

Sở hữu vị trí đắc địa ngay chân cầu Nhật Tân, thuận tiện kết nối trung tâm Hà Nội, sân bay quốc tế Nội Bài và liên tỉnh, Intracom Riverside cao 39 tầng là cao ốc văn phòng đầu tiên tại Đông Anh, cũng là cao ốc hạng A sang, xịn, với tầm view hiếm có - bao trọn sông Hồng. Đặc biệt, chi phí cho thuê văn phòng được hé lộ ở mức vô cùng hợp lý.

Nằm trong vùng trung tâm mới phía Đông và được xem là khu vực phát triển năng động bậc nhất thủ đô, Đông Anh được kỳ vọng ngày càng tăng trưởng mạnh nhờ quy hoạch mới và những lợi thế về cơ sở hạ tầng. Hiện, Đông Anh là ứng viên nổi bật trong số 5 huyện dự kiến sẽ lên quận vào năm 2025.

Cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện đã đưa Đông Anh trở thành mảnh đất đầy tiềm năng trong mắt các doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội đang có xu hướng dịch chuyển nơi làm việc ra khu vực Đông Anh để mở rộng thị trường.

Các doanh nghiệp ở địa phương khác muốn phát triển tại thủ đô cũng tìm về Đông Anh thuê văn phòng làm chi nhánh giao dịch. Là cao ốc văn phòng đầu tiên tại Đông Anh, cũng là cao ốc hạng A sang, xịn, với tầm view hiếm có tọa lạc ngay sát chân cầu Nhật Tân, Intracom Riverside trở thành lựa chọn tối ưu đáp ứng mọi nhu cầu thuê văn phòng của doanh nghiệp.

Intracom Riverside: Cao ốc văn phòng sang, xịn, view trọn sông Hồng - Ảnh 1

Intracom Riverside nằm tại Vĩnh Ngọc, Đông Anh, sát chân cầu Nhật Tân. Đây là vị trí số 1 trong quy hoạch nối Nhật Tân với Nội Bài, thuận tiện cho khách hàng di chuyển ra sân bay.

Từ tòa nhà Intracom Riverside, chỉ mất 5 phút di chuyển qua cầu Nhật Tân và quận Tây Hồ, mất 10 phút để đến trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho doanh nghiệp trong việc tìm kiếm, gặp gỡ và trao đổi với đối tác. Từ tòa nhà, khách hàng cũng có thể kết nối nhanh chóng với: quận Mỹ Đình, Tây Hồ, Đống Đa, Cầu Giấy,… nhờ các tuyến đường: Âu Cơ, Lạc Long Quân, Võ Chí Công, Xuân Đỉnh, Hoàng Quốc Việt,…

Dự án Intracom Riverside được thiết kế theo hướng đón nắng gió tự nhiên, đề cao sự hài hòa với thiên nhiên. Tòa nhà có đến 4 mặt thoáng, view toàn cảnh sông Hồng, chính vì vậy, khi làm việc tại văn phòng Intracom Riverside những âm thanh ồn ào, huyên náo của còi xe và khói bụi giao thông sẽ giảm hẳn, thay vào đó là một không gian yên tĩnh, trong lành để tập trung tối đa trong công việc. Khi mệt mỏi, chỉ cần bước đến bên cửa sổ đã có thể phóng tầm mắt ra mênh mang sóng nước sông Hồng để thư giãn và tái tạo năng lượng tự nhiên từ làn gió mát, sạch, trong lành giúp tươi mới tâm hồn và khơi gợi những cảm hứng mới trong sáng tạo.

Intracom Riverside: Cao ốc văn phòng sang, xịn, view trọn sông Hồng - Ảnh 2

Không chỉ tạo nên không gian làm việc lý tưởng, tòa nhà cho thuê Intracom Riverside còn mang đến trải nghiệm làm việc tuyệt vời nhờ thiết kế và tiện ích tích hợp ngay trong nội khu với phòng hội thảo, phòng gym, spa, nhà hàng…đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc, tiếp khách và thư giãn.

Song song với việc cho thuê văn phòng với đa dạng loại hình gồm: văn phòng truyền thống, văn phòng hiện đại, văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, Intracom Riverside cũng rất linh hoạt trong việc cho thuê văn phòng các diện tích từ 20m2 đến toàn sàn quy mô 709m2, chính vì thế, doanh nghiệp quy mô nhỏ, vừa hay lớn đều có thể setup phù hợp. Đặc biệt mức giá thuê văn phòng được hé lộ ở mức vô cùng hợp lý chỉ từ 205.000đ/m2.

Thông tin thêm cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, tháng 10/2022, Ông Nguyễn Thanh Việt và Intracom Group (đơn vị chủ đầu tư dự án Intracom Riverside) và Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (NATEC) - Bộ Khoa học & Công nghệ đã kí kết "Hợp tác thiết lập, phát triển Tổ hợp khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo quốc gia” tại tòa nhà văn phòng Intracom Riverside Đông Anh, Hà Nội.

Ông Nguyễn Thanh Việt và Intracom Group sẽ hỗ trợ mặt bằng hoạt động của Tổ hợp tại tầng 20 tòa nhà Intracom Riverside trong vòng 4 năm với trị giá lên đến 10 tỉ đồng để NATEC, NSSC thiết lập không gian Tổ hợp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Đây cũng chính là tiền đề để các doanh nghiệp khởi nghiệp có được môi trường thuận lợi để phát triển, rất lý tưởng cho các đối tác và nhà đầu tư nước ngoài tiếp cận và hợp tác.

Không lo tắc đường, tiết kiệm chi phí, lại có tầm view hiếm có thẳng ra sông Hồng trong lành, sạch, mát, Intracom Riverside chính là điểm dừng chân lý tưởng cho doanh nghiệp thuê văn phòng và cũng là nơi giúp nhân viên văn phòng giao hòa với thiên nhiên, gia tăng cảm hứng sáng tạo và hiệu quả công việc.