Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ và Công nghệ Làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2022 Hà Nội

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2022 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 13 - 16/12/2022, được xem là điểm hẹn thường niên nhằm kết nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

Lễ cắt băng khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022 - Hà Nội  
Lễ cắt băng khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022 - Hà Nội  

Việt Nam có địa hình dải, khí hậu và điều kiện sống khác nhau nên không có công thức chung cho việc chăm sóc và làm đẹp cho các vùng ở Việt Nam. Nếu ở miền Nam tận hưởng không khí chỉ thay đổi theo 2 mùa: mùa khô và mùa mưa thì người dân ở miền Bắc, khí hậu luôn thay đổi theo 4 mùa: xuân – hạ - thu - đông. Vì vậy, việc làm đẹp cũng cần được cập nhật cho phủ hợp với từng mùa, từng vùng địa lý.

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2022 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 13 - 16/12/2022 
Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2022 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 13 - 16/12/2022 

Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 11,7% từ năm 2021 đến năm 2027. Sản phẩm chăm sóc da cho thấy cơ hội tăng doanh thu 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027. Và theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân (tóc, móng, cơ thể) và làm đẹp cá nhân và tại các trung tâm làm đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.
Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung, triển lãm Beautycare Expo 2022- Hà Nội là cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế và Việt Nam giao lưu, trải nghiệm.

Khách hàng tham quan mua sắm tại triển lãm 
Khách hàng tham quan mua sắm tại triển lãm 

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc,... trưng bày hàng ngàn sản phẩm và các công nghệ tiên tiến nhất giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam. Từ thiết bị chăm sóc da tùy chỉnh đến ứng dụng làm đẹp, các sản dưỡng da, tóc, móng, toàn thân ứng dụng công nghệ tế bào gốc trưởng thành để trẻ hóa làn da và mái tóc trở nên sáng bóng, đặc biệt hỗ trợ đến các liệu pháp thẩm mỹ khác.

Tại triển lãm lần này, Việt Nam cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu trong nước uy tín như Công ty Cổ phần mỹ phẩm Vimac với các sản phẩm làm đẹp như skincare, bộ sản phẩm trị mụn, trị nám, chống lão hóa, makeup… Với tôn chỉ “Khơi nguồn ý tưởng, mở lối thành công” Vimac mang sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của mỗi khách hàng trên chặng đường kinh doanh mỹ phẩm.

PV