Khai trương Công ty Cổ phần Công nghệ Chuyển đổi số Vibook Hải Phòng

Sáng ngày 15/10 Công ty Cổ phần Công nghệ kỹ thuật số Vibook Hải Phòng trực thuộc tập đoàn công nghệ Vibook Việt Nam, bà Vũ Thị Bích Hợp là giám đốc chính thức khai trương và đưa vào hoạt động, với mô hình doanh nghiệp số kết hợp sàn TMĐT trên nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook. Bên cạnh đó Công ty Vibook Hải Phòng cũng thành lập Văn phòng tư vấn và Trung tâm đào tạo kỹ thuật giúp cộng đồng người dân, đoàn viên thanh niên và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh chuyển đổi số thành công theo quyết định 749 và 942 của chính phủ.

Được sự thống nhất cao của Đại Hội đồng cổ đông Vibook Group và cũng là chuỗi sự kiện khai trương các văn phòng Vibook các tỉnh trên toàn quốc, Công ty Vibook Hải Phòng được hứa hẹn sẽ góp phần mang đến cho khách hàng, các doanh nghiệp, các nhà sản xuất, các nhà phân phối và cộng đồng người sử dụng MXH khu vực TP Hải Phòng những gói giải pháp, những dịch vụ hỗ trợ bán hàng và công cụ để Phát triển doanh nghiệp một cách tốt nhất. 

Bà Vũ Thị Bích Hợp - Giám đốc Công ty Công nghệ Vibook Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ khai trương
Bà Vũ Thị Bích Hợp - Giám đốc Công ty Công nghệ Vibook Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ khai trương

Đến dự Lễ khai trương Công ty Cổ phần Công nghệ kỹ thuật số Vibook Hải Phòng có sự hiện diện của các đại biểu, từ phía Công ty CP Tập đoàn Vibook Việt Nam là ông Nguyễn Nghĩa Vượng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vibook; bà Nguyễn Thị Linh - Phó TGĐ Công ty; ông Trần Văn Sỹ  - Cố vấn trưởng Vibook Group, Nguyên vụ Phó vụ Tổ chức cán bộ, BỘ TTTT; ông Nguyễn Văn Khánh - Trưởng ban ngoại giao Vibook Group; Nguyễn Hưu Lâm  - Giám đốc công nghệ Vibook Group. Bên cạnh đó có sự tham dự của các đại biểu là bà Nguyễn Anh Tuyết - Phó Chủ tịch thường trực CLB doanh nhân V-ASEAN. 

Đặc biệt, sự kiện còn đón tiếp sự hiện diện của các đại diện các sở ban ngành và GĐ Vibook các tỉnh thành, các đối tác doanh nghiệp, các nhà sản xuất, các nhà phân phối, các đơn vị bạn và toàn thể nhân viên của Vibook Group. 

Đại diện phía Tập đoàn Vibook Việt Nam và các khách mời tham dự.
Đại diện phía Tập đoàn Vibook Việt Nam và các khách mời tham dự.

 

Sau 8 năm thai nghén, Vibook Group đã cho ra thị trường một Mạng xã hội kinh doanh “Make in Việt Nam” đầu tiên có tên gọi là Vibook – MXH của người Việt, đã vận hành và đang phát triển. Vibook đã ký kết được với rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn sản xuất, thương mại và giúp đỡ gần 10.000 doanh nghiệp có công cụ hỗ trợ chuyển đổi số và nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen ngợi của các cơ quan ban ngành Chính phủ kết quả là đã thành lập được gần 20 công ty Vibook trực thuộc Tập đoàn Vibook trên cả nước. Đó là một quá trình đòi hỏi sự cố gắng không ngừng nghỉ, sự đoàn kết và hiệp lực của cả một tập thể trong đại gia đình Vibook.

Ông Nguyễn Nghĩa Vượng - Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công ty Phát biểu trong buổi lễ.
Ông Nguyễn Nghĩa Vượng - Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công ty Phát biểu trong buổi lễ.

 

Vibook là mạng xã hội kinh doanh đa phương tiện. Được tích hợp thông minh giữa các nhóm tính năng  nền tảng bao gồm MXH, Sàn TMĐT, hệ thống Chat OPP, trình duyệt tìm kiếm, tiếp thị liên kết Affiliate marketing, mô hình doanh nghiệp số, kết nối cộng đồng, kết nối giao thương trên tất cả các nền tảng, chia sẻ lợi ích cho người dùng, là một hệ sinh thái dùng chung, không giới hạn kết bạn, không giới hạn tương tác. Qua đó tạo ra mô hình kinh doanh B2B, B2C và C2C, mang lại lợi ích lớn cho cộng đồng người dùng và doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số. 

Đại diện công ty và đại biểu khách mời tham gia nhấn nút khai trương.
Đại diện công ty và đại biểu khách mời tham gia nhấn nút khai trương.

 

Vibook cũng là MXH chính thống văn minh lịch sự và là tài sản số chứa đựng hàm lượng chất xám và trí tuệ của người Việt Nam được hoạt động và nhận được sự ủng hộ của nhà nước là hệ sinh thái công nghệ nền tảng hỗ trợ cho doanh nghiệp/ cơ quan đoàn thể/ trường học, cộng đồng chuyển đổi số thành công theo quy định 749 và 942 của Chính phủ. 

Đặc biệt, với nền tảng Vibook có thể giúp bà con nông dân hàng trực tiếp với người tiêu dùng với một mức giá tốt nhất mà không quá phụ thuộc vào thương lái  Ngoài ra nền tảng Vibook còn giúp cho cộng đồng tham gia kinh doanh và bán hàng hộ cho doanh nghiệp mà không cần bỏ vốn kinh doanh . điều đặc biệt với công cụ tiếp thị liên kết affiliate marketing sẽ giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu đến 95% chi phí marketing và nhân sự.

Đại diện khách mời chúc mừng khai trương Vibook Hải Phòng.
Đại diện khách mời chúc mừng khai trương Vibook Hải Phòng.

​ 

Vibook đồng hành cùng Chính phủ trong công cuộc xây dựng quốc gia số với 3 mục tiêu: xây dựng xã hội số, kinh tế số và chính phủ số. Với mục tiêu đưa nền tảng số, công cụ số và các chương trình đào tạo phổ cập công nghệ số đến tận dân, đi từng ngõ, gõ từng nhà để cộng đồng người dân/ doanh nghiệp trên mảnh đất hình chữ S nói chung và địa bàn tỉnh nghệ an nói riêng. Mỗi tỉnh thành sẽ là trung tâm đào tạo kỹ thuật số, vườn ươm khởi nghiệp sáng tạo. xây dựng mô hình siêu thị online thông minh về tận thôn xóm, lấy nhà làm công ty, vườn làm kho.  

Lãnh đạo Công ty Vibook Hải Phòng tham dự điều hành buổi lễ.
Lãnh đạo Công ty Vibook Hải Phòng tham dự điều hành buổi lễ.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Nghĩa Vượng, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vibook Group đã có những chia sẻ về định hướng cho công ty Vibook Group nói chung và Vibook Hải Phòng nói riêng. Công ty sẽ luôn phát triển bền vững và đưa ra những gói giải pháp hữu ích nhất cho doanh nghiệp và người dân trong kỷ nguyên chuyển đổi số.

Vibook Group là công ty phát triển nền tảng tạo ra hệ sinh thái tích hợp nhiều tính năng và hiện tại Vibook đang cung ứng ra các thị trường các công cụ và giải pháp hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi thành công và cộng đồng sau khi có giải pháp sẽ được đào tạo cách vận hành hoàn toàn miễn phí. Mạng xã hội kinh doanh Vibook đã có mặt trên IOS và Chplay. Cộng đồng có thể tải về và trải nghiệm một nền tảng mới Make in Việt Nam. 

Ngô Quảng 

 

Từ khóa: