“La Pluie coffee n more” là nhà hàng cafe thuộc Công ty TNHH Truyền thông và Công nghệ BNJ do bà Nguyễn Thị Bích Ngọc làm CEO.
Chia sẻ về tên gọi “La Pluie coffee n more”, bà Bích Ngọc cho rằng, thành phố biển Đà Nẵng có một “đặc sản” không thể không nhắc đến, là những mùa mưa bão trong năm. “Trong tiếng Pháp, La Pluie nghĩa là “cơn mưa” để phù hợp với nơi này. La Pluie đúng như cái tên của nó, “cơn mưa” luôn đến với thành phố, bằng cách dịu dàng êm ái hay dữ dội gào thét, đều trở thành một phần “đặc sản” của nơi đây. Hy vọng rằng, những vị khách đến với La Pluie cũng sẽ cảm nhận được những “đặc sản” tuyệt vời tại đây”, bà Ngọc chia sẻ.
Cũng trong ngày khai trương “La Pluie coffee n more”, Công ty BNJ tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác với 2 đối tác chiến lược là công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Sự kiện FOCUS, Công ty nhà hàng Không Gian VIP.
“Chúng ta phải thừa nhận ảnh hưởng nặng nề của Covid-19, chính vì vậy, việc liên kết hợp tác phát huy thế mạnh của từng doanh nghiệp là một trong những định hướng mà BNJ đang hướng tới trong tương lai. Tôi tin rằng, một cá nhân thành công hay doanh nghiệp phát triển không thể chỉ dựa vào sức của riêng mình. Hợp tác là bài toán giảm thiểu rủi ro, phát huy tối đa sức mạnh của các bên và đem lại giá trị cao cho khách hàng khi trải nghiệm và sử dụng dịch vụ”, CEO Bích Ngọc chia sẻ.
PV