Pashancha - Nâng tầm Trà Việt, Nạp năng lượng cho cuộc sống

Pashancha, với sự thấu hiểu sâu sắc về những giá trị trân quý của từng vùng trà và nỗi nhọc nhằn của người trồng trà, luôn trăn trở trước thực tế giá trị trà Việt chưa được thế giới công nhận. Từ khát vọng nâng tầm thương hiệu Trà Việt trên bản đồ trà thế giới, Pashancha ra đời năm 2023, mang trong mình sứ mệnh viết tiếp câu chuyện về di sản thiên nhiên ban tặng cho đất nước.

Giữa đại ngàn hùng vĩ, nơi sương mây quấn quýt đỉnh non cao, những cây trà shan tuyết cổ thụ hàng trăm năm tuổi lặng lẽ vươn mình. Từng búp trà non mơn mởn, thấm đẫm tinh túy đất trời, là kết tinh của bao tháng năm nhọc nhằn của người dân bản địa.  

Năm 2023, Pashancha được thành lập bởi những con người trân quý và yêu mến trà Việt. Họ thấu hiểu giá trị vô giá của những búp trà được vun đắp bởi thiên nhiên hoang sơ và đôi bàn tay vun bón của người nông dân. Nhưng họ cũng trăn trở về hiện thực: giá trị trà Việt Nam vẫn chưa được thế giới công nhận xứng tầm.

Pashancha - Nâng tầm Trà Việt, Nạp năng lượng cho cuộc sống - Ảnh 1

Dù là một thương hiệu còn non trẻ, Pashancha đã sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách để thực hiện sứ mệnh của mình. Đó là đưa trà Việt Nam, một di sản thiên nhiên quý giá, đến với bạn bè quốc tế, để thế giới biết đến hương vị độc đáo và giá trị văn hóa sâu sắc ẩn chứa trong từng búp trà.

Pashancha không chỉ là một thương hiệu trà, mà còn là sứ mệnh gìn giữ và phát triển di sản trà Việt. Thương hiệu cam kết mang đến những sản phẩm trà chất lượng cao nhất, đồng thời góp phần nâng cao đời sống của người dân trồng trà và bảo vệ môi trường tự nhiên.

Cái tên Pashancha, bắt nguồn từ "爬山茶" (Trà Leo Núi), gợi lên hình ảnh những cây trà cổ thụ hàng trăm năm tuổi kiêu hãnh vươn mình trên núi cao hơn 2000m so với mực nước biển. Vùng nguyên liệu chính của Pashancha nằm tại Hoàng Su Phì, Hà Giang – nơi được mệnh danh là "vương quốc trà shan tuyết" của Việt Nam. Tại đây, những rừng trà cổ thụ hàng trăm năm tuổi vẫn được bảo tồn nguyên vẹn, không sử dụng phân bón hay thuốc trừ sâu. Mỗi búp trà Pashancha là kết tinh của sự tinh khiết và sức sống mãnh liệt của thiên nhiên.

Pashancha - Nâng tầm Trà Việt, Nạp năng lượng cho cuộc sống - Ảnh 2

Với thông điệp "Trà Tiếp Năng Lượng", Pashancha không chỉ là thức uống giải khát mà còn là nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống. Hương vị trà thanh khiết, cùng hàm lượng caffeine tự nhiên sẽ giúp bạn tỉnh táo, tập trung, sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách, và tiếp bước trên hành trình phía trước..  

Pashancha cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trà chất lượng cao nhất, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Pashancha cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đa dạng hóa trải nghiệm trà cho khách hàng.

Pashancha - Nâng tầm Trà Việt, Nạp năng lượng cho cuộc sống - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Pashancha luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu. Thương hiệu hợp tác chặt chẽ với người dân trồng trà, hỗ trợ họ về kỹ thuật canh tác, nâng cao thu nhập và bảo vệ môi trường. Pashancha tin rằng, chỉ có sự phát triển hài hòa giữa kinh tế, xã hội và môi trường mới mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng và doanh nghiệp.

Mỗi tách trà Pashancha là lời tri ân đối với thiên nhiên, với những người nông dân đã gìn giữ và phát triển nghề trà truyền thống. Hơn cả một thương hiệu trà, Pashancha là niềm tự hào về di sản trà Việt, là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của con người Việt Nam trong việc gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống.  

Bảo An

Từ khóa: