Phú Yên: Đăng cai Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 – năm 2024

Sáng 21/3, tại TP. Tuy Hoà, UBND tỉnh Phú Yên và Báo Tiền phong phối hợp tổ chức buổi họp báo thông tin về Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 năm 2024.

Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 năm 2024 sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 29- 31/3/2024 tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Giải do UBND tỉnh Phú Yên, Báo Tiền Phong, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam phối hợp tổ chức và được tường thuật trực tiếp trên VTVgo, Đài PTTH Phú Yên, livestream trên hạ tầng mạng xã hội của Báo Tiền Phong và giải Tiền Phong Marathon.

Tại buổi họp báo thông tin về Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 năm 2024
Tại buổi họp báo thông tin về Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 năm 2024
Phú Yên: Đăng cai Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 – năm 2024 - Ảnh 1

Ông Đào Mỹ- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Trưởng Ban tổ chức Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 thông tin, năm nay tỉnh Phú Yên đăng cai Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 trong điều kiện tỉnh đang tập trung tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động hướng đến kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, trong đó có kỷ niệm 60 năm sự kiện tàu không số ở Vũng Rô (tháng 11/2024), 49 năm giải phóng Phú Yên (tháng 4/2024) và 35 năm tái lập tỉnh (tháng 7/2024). Đồng thời, đây cũng là thời điểm địa phương tổ chức Tuần Văn hoá- Du lịch Phú Yên 2024.

Cùng với Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 sẽ có các hoạt động phối hợp bên lề, góp phần tạo sự khác biệt so với các giải Marathon và các giải thể thao khác trước đây. Trong đó, đáng chú ý là hoạt động thăm và tặng quà, giao lưu tại các đồn biên phòng, hải đăng Mũi Điện; tặng cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân và lực lượng kiểm ngư; thăm các cựu binh tàu Không số.

Đặc biệt, Lễ Thượng cờ và tôn vinh lá cờ Tổ quốc thiêng liêng diễn ra vào sáng 30/3/2024 sẽ là sự kiện vô cùng đặc biệt tại Bãi Môn – một một địa danh hợp với Mũi Điện và dải bờ gần đó tạo thành một doi đất mang dáng hình hệt Tổ quốc Việt Nam./.

Nguyễn Tuyên