Ra mắt 16 thí sinh lọt vào vòng chung kết Miss Golf Việt Nam 2022

Hoa khôi Golf Việt Nam 2022 đã chính thức bước vào cuộc đua nước rút sau khi hoàn thành vòng Bán kết để tìm ra 16 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết.

Miss Golf Việt Nam 2022 không có phần thi trang phục áo tắm. Thay vào đó, thí sinh Miss Golf Việt Nam sẽ chuẩn bị cho mình bộ trang phục golf đẹp nhất, hấp dẫn nhất để biểu diễn hình thể của mình một cách tinh tế. Lựa chọn này, cùng với những đường swing cực phẩm của các thí sinh trên sân golf biến Miss Golf Việt Nam trở thành một bông hoa độc bản giữa rừng hoa đa sắc màu của các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Ra mắt 16 thí sinh lọt vào vòng chung kết Miss Golf Việt Nam 2022 - Ảnh 1

Bằng chuyên môn sâu về golf của mình, Ban tổ chức Miss Golf Việt Nam 2022 đã thổi một luồng gió hoàn toàn mới vào cộng đồng golfer nói chung và cộng đồng golfer nữ nói riêng. Thế giới đã quá quen với PGA Tour, LPGA Tour, Ladies European Tour, Asian Tour…ở những sân chơi golf chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới. Miss Golf Việt Nam chính là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên trên thế giới gắn với Golf, mở ra cánh cửa cho sự phát triển mạnh mẽ về Giải trí Golf tại Việt Nam, khu vực và toàn cầu. Được biết Top 3 Miss Golf Việt Nam sẽ là những đại diện quảng bá du lịch Golf Việt Nam đến bạn bè quốc tế, trước hết là tại châu Âu vào tháng 5.2023 nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ hợp tác EU – Việt Nam. Dự kiến đây sẽ là tiền đề cho kế hoạch tiếp theo của Nhà sản xuất Miss Golf Việt Nam để vươn ra quốc tế.

Đêm chung kết toàn quốc với màn trình diễn của Top 16 thí sinh xuất sắc nhất sẽ diễn ra từ 19h đến 22h ngày 3.9.2022 tại nhà hát Sông Hương, số 1 Lê Lợi, Thành phố Huế với sự tham gia của ca sỹ và các nghệ sỹ tên tuổi. Ngay sau đêm Chung kết sẽ là Giải Miss Golf Việt Nam Championship 2022, giải golf chúc mừng thành công Miss Golf Việt Nam 2022 với sự tham gia tranh tài của nhiều ngôi sao và golfer nổi tiếng tại Việt Nam, diễn ra tại sân Golf Laguna Lăng Cô lúc 11h ngày 4.9.2022.

Bà Nguyễn Ngọc Lạc Thư, CEO Công ty Truyền thông và Đầu tư Wiki , đơn vị sản xuất kiêm phó Ban tổ chức Hoa Khôi Golf Việt Nam 2022 cho biết: Trong suốt hành trình cuộc thi, ban tổ chức luôn đồng hành cùng các bạn thí sinh qua các thử thách và vòng đấu, hỗ trợ các bạn phát huy tối đa vẻ đẹp hình thể, sự tinh tế trong văn hoá ứng xử và đặc biệt là kỹ thuật golf…Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi đều sẽ là những người đại diện sáng giá, khai mở tiềm năng golf nữ, góp phần phát triển và quảng bá ngành du lịch golf Việt Nam.”

Đêm chung kết toàn quốc với màn trình diễn của Top 16 thí sinh xuất sắc nhất sẽ diễn ra vào ngày 3.9 tại nhà hát Sông Hương
Đêm chung kết toàn quốc với màn trình diễn của Top 16 thí sinh xuất sắc nhất sẽ diễn ra vào ngày 3.9 tại nhà hát Sông Hương

Cuộc thi Hoa Khôi Golf Việt Nam 2022 thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu golf, và công chúng nói chung kể từ những ngày đầu ra mắt. Sau khi trải qua chuỗi ngày training khắc nghiệt, hiệu quả tại sân golf Laguna Lăng Cô và Vòng Bán kết gay cấn tại Tổ hợp Novaworld Phan Thiết, Miss Golf Việt Nam 2022 đã tìm ra được 16 thí sinh xuất sắc nhất bước vào Vòng chung kết toàn quốc, diễn ra tại Nhà hát Sông Hương, thành phố Huế ngày 3.9.2022. Đặc biệt, để ra mắt 16 nữ golfer đẹp nhất của Miss Golf Việt Nam, Ban tổ chức chương trình đã đầu tư cho một sản phẩm âm nhạc chưa từng có tại Việt Nam gắn với golf – MV ca nhạc “Em đẹp, Em swing”.

Đăng Hậu