Ra mắt bộ truyện tranh và Board Game "Bí ẩn Ozon"

Ngày 25/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Taqua đã tổ chức lễ ra mắt truyền thông truyện tranh fantasy dài kỳ “Bí Ẩn Ozon”. Đây là bộ truyện tranh dự kiến có 42 tập. Mỗi tập khoảng 5 chương, 200 trang và được xuất bản 2 tháng/ lần.

Kể từ thời điểm mở pre order ngày 19/10, tập 1 bộ truyện tranh Bí Ẩn Ozon đã bán được 2.000 cuốn, trở thành tập truyện tranh fantasy Việt Nam ăn khách nhất trong 48 giờ phát hành đầu tiên. 

Bình Luận viên Anh Quân là đồng tác giả Bộ truyện fantasy "Bí ẩn Ozon"
Bình Luận viên Anh Quân là đồng tác giả Bộ truyện fantasy "Bí ẩn Ozon"

Bình Luận viên Anh Quân - đồng tác giả Bí ẩn Ozon - chia sẻ: “Chúng tôi xây dựng một thế giới trong lòng trái đất chúng ta đang sống. Một cốt truyện đủ sâu sắc và hấp dẫn giới trẻ được mang đến bởi những nhân vật thú vị, đáng yêu và giống với tính cách của bạn nhỏ bây giờ. Thế giới có thiện và có ác, thậm chí cái ác còn nhiều hơn cái thiện và các bạn nhỏ trong thế giới Ozon phải trưởng thành để chiến đấu với cái ác”.

Ra mắt bộ truyện tranh và Board Game "Bí ẩn Ozon" - Ảnh 1

"Bí ẩn Ozon" là bộ truyện tranh được sáng tạo và sở hữu 100% bởi Taqua Group. Chuyện kể về hành tinh Ozon. Đó là một hành tinh hạnh phúc với nhiều chủng tộc sống ôn hoà với nhau. Có 5 bộ tộc lớn chính đó là chính là: Bộ tộc người khổng lồ, bộ tộc người cá, bộ tộc người thú, bộ tộc người côn trùng và một bộ tộc cuối cùng, mang trí thông minh và phát triển công nghệ nhất là bộ tộc người Taqua.

Lễ ra mắt truyền thông truyện tranh fantasy dài kỳ “Bí Ẩn Ozon”
Lễ ra mắt truyền thông truyện tranh fantasy dài kỳ “Bí Ẩn Ozon”

Nhờ vào khả năng tiên tri của mình, vị thần tối cao Hada đã có một dự đoán khủng khiếp. Ngoài vũ trụ sẽ xuất hiện một vụ nổ kinh hoàng. Điều đó sẽ làm đảo lộn trật tự của mọi hành tinh. Điều đó sẽ gây ra sự huỷ diệt của hành tinh O-zon. Trước tình thế nguy hiểm này, Ông đã đưa toàn bộ các bộ lạc vào phần lõi để trú ẩn. Sau đó tạo ra phong ấn bảo vệ cho cả hành tinh này.

Truyện được bán online thông qua các trang fanpage, kênh youtube, nền tảng Wescan và công ty TH Books. Thêm vào đó, các fan khi mua truyện sẽ được tặng kèm postcard đặc biệt chào mừng World Cup 2022 với 5 nhân vật chính trong màu áo các đội bóng nổi tiếng nhất Thế giới.

Tập truyện tranh Miền đất thánh chỉ là sản phẩm đầu tiên của TAQUA Group. Theo kế hoạch trong tháng 11/2022, tập 2 "Bí ẩn Ozon" sẽ được phát hành cùng bộ cờ Board Game, cũng như các tựa game online trên nền tảng Roblox và Blockman go.

Hoàng Nhung