Tết có Nabati, Tết rộn ràng như ý!

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Thời điểm này, thị trường giỏ quà Tết đã bắt đầu sôi động với rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Để chuẩn bị chào đón một năm Giáp Thìn rực rỡ, Nabati đã cho ra mắt hộp quà Tết với sản phẩm đa dạng, giá cả phổ thông đáp ứng nhu cầu biếu tặng và nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong dịp lễ Tết sắp tới.

Với người Việt, Tết Nguyên đán là một trong những dịp trọng đại nhất trong năm cùng nhiều nét đẹp văn hóa. Trong đó, không thể không nhắc đến "Văn hóa tặng quà Tết" vì từ trước đến nay, việc tặng quà đầu năm vẫn luôn chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn. Người ta thường trao nhau những món quà ý nghĩa để thay cho lời cảm ơn, đồng thời thể hiện sự quan tâm và biết ơn đến người nhận sau một năm dài. Những món quà có thể không mang giá trị vật chất lớn lao, nhưng đó là cách để thể hiện tình cảm và lời cầu chúc chân thành mà người tặng muốn gửi đến người nhận.

Tuy nhiên, từ một nét đẹp văn hóa truyền thống, việc mua sắm quà Tết đôi khi trở thành áp lực của nhiều gia đình, đặc biệt là khi nền kinh tế Việt Nam và thế giới đang phải đương đầu với những "cơn gió ngược". Trước bối cảnh đó, việc chọn được một món quà đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng là điều không dễ dàng đối với người tiêu dùng.

Thấu hiểu những trăn trở đó, Nabati đã mang đến hộp quà Tết phiên bản đặc biệt với đa dạng sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng. Hộp quà Tết Nabati có thiết kế sang trọng, rực rỡ sắc vàng, như đại diện cho lời chúc một năm mới an khang, thịnh vượng và ngập tràn may mắn.

Nabati ra mắt hộp quà Tết thiết kế đẹp mắt, phù hợp đa dạng nhu cầu người tiêu dùng
Nabati ra mắt hộp quà Tết thiết kế đẹp mắt, phù hợp đa dạng nhu cầu người tiêu dùng

Theo đó, nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu biếu tặng dịp Tết của người Việt, hộp quà Tết Nabati bao gồm 08 loại bánh với nhiều hương vị khác nhau. Các dòng sản phẩm trong hộp quà đều được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn và nghiêm ngặt, phù hợp cho nhu cầu biếu tặng lẫn sử dụng. Với những ưu điểm kể trên, hộp quà Tết Nabati chính là sự lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng trong dịp Tết năm nay.

Bộ sản phẩm quà Tết của Nabati nổi bật với sắc vàng rực rỡ
Bộ sản phẩm quà Tết của Nabati nổi bật với sắc vàng rực rỡ

Hộp quà Tết Nabati phiên bản đặc biệt bao gồm các loại bánh khác nhau với đa dạng hương vị. Trước thềm năm mới, Nabati hy vọng mang cái Tết rộn ràng như ý đến mọi nhà, giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo mua sắm quà Tết trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động. Tết vốn là cơ hội để sum vầy, trao nhau lời chúc, sẽ thêm trọn vẹn khi có sự đồng hành của hộp quà Tết Nabati. Những thanh bánh giòn tan kết hợp cùng hương vị phô mai đậm đà, sô cô la hảo hạng và vani ngọt ngào, chắc chắn sẽ khiến những cuộc chuyện trò thêm phần rộn rã.

Hộp quà Tết Nabati phiên bản đặc biệt bao gồm các loại bánh khác nhau với đa dạng hương vị
Hộp quà Tết Nabati phiên bản đặc biệt bao gồm các loại bánh khác nhau với đa dạng hương vị
Bánh xốp Nabati phiên bản hộp lớn 330g thích hợp để biếu tặng dịp tết
Bánh xốp Nabati phiên bản hộp lớn 330g thích hợp để biếu tặng dịp tết

Không chỉ là một món quà để thể hiện tình cảm đối với với người thân, hộp quà Tết Nabati còn phù hợp để biếu tặng đối tác, cộng sự như lời cảm ơn sau một năm đồng hành và nỗ lực cùng nhau. Chính vì vậy, việc tặng quà đầu năm vừa là phong tục truyền thống cần được lưu giữ, vừa là sợi dây gắn kết các mối quan hệ xã hội.

Sản phẩm được trưng bày ở cửa hàng và siêu thị
Sản phẩm được trưng bày ở cửa hàng và siêu thị

Xuân Giáp Thìn sắp chạm ngõ, để an tâm chi tiêu mùa Tết, người tiêu dùng có thể tìm mua hộp quà Tết phiên bản đặc biệt và tất cả sản phẩm của Nabati tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa trên cả nước.

Sản phẩm được trưng bày ở cửa hàng và siêu thị. Trụ sở Công ty TNHH Nabati Việt Nam có địa chỉ tại Số 16 Nguyễn Trường Tộ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hải Phong

Từ khóa: