Trận đấu giao hữu giữ CLB Becamex Bình Dương và CLB Kawasaki Frontale sẽ diễn ra ngày 20/11

Ngày 18/10, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo thông tin về trận giao hữu Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale.

TC giới thiệu mẫu áo thi đấu chính thức của hai CLB Becamex Bình Dương (tím) và Kawasaki Frontale (xanh)

TC giới thiệu mẫu áo thi đấu chính thức của hai CLB Becamex Bình Dương (tím) và Kawasaki Frontale (xanh)

Trận giao hữu giữa đội bóng của hai câu lạc bộ diễn ra lúc 17 giờ ngày 20/11 tới trên sân Gò Đậu, tỉnh Bình Dương, là sự kiện đầu tiên trong chuỗi nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản.
Ban tổ chức trận đấu gồm các đơn vị Kawasaki Frontale, Becamex Bình Dương FC, Tổng công ty Becamex IDC, Becamex Tokyu, Brain Group. Sự kiện được tán thành và ủng hộ của các cơ quan chính phủ 2 nước, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, V.League, và được bảo trợ của Đại sự quán Nhật Bản, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương.
Chia sẻ trong buổi họp báo giới thiệu trận đấu, ông Yoshida Akihiro - đại diện câu lạc bộ Kawasaki Frontale, mong rằng, trận đấu giữa 2 đội hình mạnh nhất của 2 đội, gồm nhiều trụ cột bóng đá của 2 quốc gia sẽ mang lại mơ ước cho các cầu thủ trẻ, đồng thời đem đến niềm vui và cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá 2 nước. Trận đấu cũng là cơ hội để các cầu thủ cọ sát, rèn luyện để từ châu Á vươn xa ra thế giới.

Đại diện ban tổ chức và khách mời trận giao hữu Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale
Đại diện ban tổ chức và khách mời trận giao hữu Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale

Kawasaki Frontale là đội bóng đang xếp thứ hai Giải bóng đá Nhà nghề Nhật Bản, họ đang có 62 điểm, chỉ kém hai điểm so với đội đứng đầu và còn hai vòng đấu nữa sẽ kết thúc giải.
Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương, ông Hồ Hồng Thạch cho biết: Trận đấu sẽ được mở cửa miễn phí cho người hâm mộ đến sân theo dõi. Becamex Bình Dương hiện đang đứng thứ 7 tại V.League 1/2022 và sẽ chuẩn bị để có lực lượng tốt nhất đấu với Kawasaki.
Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên VTV, Đài truyền hình Bình Dương, livestream trên kênh Youtube VFF Channel của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
Ngoài trận đấu giao hữu giữa 2 câu lạc bộ, Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật cũng sẽ được tổ chức, với dự kiến có các gian hàng trải nghiệm văn hóa, thể thao, ẩm thực và ca nhạc, có sự tham gia của nghệ sĩ 2 nước.

Hoàng Nhung